Jeno cuối cùng đã lên hết các bậc thang, cảm giác bây giờ chỉ muốn nhanh thật nhanh chạm tay vào nắm cửa. Phía bên kia chiếc cửa sắt có thể coi là thế giới của riêng anh và bạn thân, nơi ôm ấp những kỉ niệm chưa nhuốm màu buồn, nơi chưa bao giờ chứng kiến những đổi thay của một tình bạn đầy thân mến.
Họ Lee đã ở phía kia của cánh cửa sắt, đã ra đến khoảng sân trời bao la đầy nắng và gió lộng. Giây phút này đây Jeno đã nhìn thấy một bóng hình đang ngồi ở gần hàng rào sắt, mắt em nhắm lại và hai tay em áp lên sàn, nhìn thư giãn đến mức khiến anh thấy mặt sàn như nhẹ đi.
Có gì khó đâu để họ Lee nhận ra đó là Jaemin - người bạn thân mến duy nhất của anh.
Jeno đã luôn nghĩ đến đối phương từ khi rời phòng thi cho đến tận bây giờ, chỉ là anh không ngờ em cũng đang ở đây, lúc nãy nghe em nói đi mua nước nên anh cứ tưởng đâu em đã về rồi. Chắc giờ họ Lee đang vui sướng khôn tả khi tình cờ thấy được bạn thân ở nơi này, anh sẽ nhẹ thôi, lặng lẽ đi đến từ phía sau thay vì một phát gọi tên người ấy.
Jeno tới gần thì thấy họ Na đang ngồi sấp bàn nên đã thuận thế khuỵu chân xuống rồi gối trọn đầu mình lên bắp chân của em. Jaemin cảm thấy có thứ gì nằng nặng đang đè lên chân mình, tỉnh ra mới hay cậu bạn thân từ khi nào đã ở đây, còn tự tiện dùng đùi em làm gối kê đầu nữa.
Thiếu niên cảm thấy bối rối nên muốn đứng lên, có điều lúc em mới chỉ động đậy hai chân thì đã bị Jeno nắm chặt lấy tay rồi.
"Đừng mà! Xin cậu cho tớ nằm trên đùi cậu lâu hơn một chút!" Họ Lee một tay nắm chặt tay bạn thân, tay còn lại giữ hờ bắp đùi, anh nói với giọng yếu ớt khiến ai nghe cũng phải xót xa.
"Sao cậu lại ở đây?" Jaemin cũng thôi muốn đi nữa, cứ thế ngồi yên cho người kia gối đầu thủ thỉ.
"Tớ cũng muốn biết sao cậu lại ở đây!"
"Tớ ở đây vì tớ chưa muốn về thôi!"
"Vậy thì tớ cũng thế!"
Jeno nói và rúc đầu sâu hơn vào lòng người kia, cảm giác vẫn luôn dễ chịu hơn một chiếc gối ngủ. Jaemin cũng cho qua giây phút ngại ngùng, bất giác nhìn anh mà bật cười thành tiếng.
"Cậu là trẻ con ư, nhìn cứ như một đứa trẻ xa mẹ lâu ngày và giờ mới được gặp lại vậy..."
"Ừ! Nhưng nếu sự trẻ con này có thể đổi lấy một nơi tựa đầu thoải mái như hiện tại thì cũng đáng thôi!"
Jeno chẳng biết bản thân vừa nói gì nữa, anh đã mở mắt tự ngạc nhiên về lời mình vừa thốt ra, có điều sau đó cũng nhanh chóng nhắm mắt lại, thiết nghĩ thế nào cũng được miễn anh vẫn đang ở cạnh Jaemin.
Họ Na đương nhiên bối rối, chỉ là em từ lâu đã quen với những lời ôn nhu ấm áp kiểu này của Jeno rồi. Thiếu niên có khi chẳng buồn nghĩ xa hơn về câu mình nghe được bởi em mặc định rằng họ Lee chỉ coi em là bạn thân, có nói bao nhiêu lời dịu ngọt như thế cũng chỉ để nhân danh một tình bạn cao đẹp.
"Sao cậu không tìm chị Shiho của cậu đi? Bắp đùi con gái kiểu gì cũng mềm mại hơn một đứa con trai gầy gò như tớ chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕹𝖔𝖒𝖎𝖓] 𝐁𝐥𝐮𝐞 𝐈𝐧 𝐑𝐞𝐝 - Trong Màu Đỏ Có Màu Xanh [❁23/4❁]
Random*Hoàn* "Em hóa thành thiếu niên xinh đẹp mất rồi, đẹp đến mức khiến lòng anh nao nao khó tả!" ,︻╦╤─ ҉ - -Một chiếc fic nhân kỉ niệm Sinh nhật của bạn Cún béo Ichenu🐶 ༺Tên: Blue In Red / Trong Màu Đỏ Có Màu Xanh. ↳Tác giả: @Howtotouchacat283. ↳Thể l...