༄༂27. Chờ Mùa Hạ Năm Sau

1.2K 97 35
                                    

Bông hoa phượng màu đỏ.
Bầu trời hạ màu xanh.
Buồn thay anh không biết
Em thật lòng yêu anh.
🐿

Trái tim em màu đỏ
Đôi mắt anh màu xanh
Xin lỗi vì không nói
Nhưng anh cũng yêu em.
🌰

Tái bút: Trong tim anh có sóc Nana.

Na Jaemin đọc thầm từng dòng thơ, em không ngờ có người đã đáp lại những lời em viết. Rồi chàng tiến sĩ trẻ từ từ nhận ra những con chữ người đó viết cùng kí tự quả sồi mà người đó vẽ lại, trong y hệt nét chữ nét vẽ của Jeno hồi xưa, tự hỏi phải chăng chính anh đã gửi lại những câu thơ này cho em.

Họ Na cơ bản không lường trước, em nghĩ rằng Jeno đã mượn sách một lần thì sẽ không mượn lần thứ hai, ngờ đâu mấy câu thơ tự tình này lại để anh nhìn thấy, thật tình có chút xấu hổ.

Tuy nhiên cảm xúc ấy cũng qua rất nhanh và dần thay vào là sự bồi hồi xúc động. Jaemin dường như đã nhận ra, bông hoa phượng khô này là của Jeno, những dòng thơ tỏ tình này cũng là của Jeno, dành cho em. Nếu người đó không biết là Jaemin viết thì không thể để lại đây một lời tái bút ghi rõ sóc Nana như thế được. Biệt danh ấy là bí mật của Jeno và Jaemin, vậy nên Jeno là người duy nhất có thể nhắn gửi đôi dòng này.

Vậy là sau bao năm xa cách, họ Lee vẫn còn rất muốn gặp Jaemin, em giờ mới hay lòng kiên trì của một người có thể vượt lên được thời gian, cả tâm tình của em giờ đây cũng vậy, tim cứ ngân lên khi biết rằng tình yêu vẫn ở đó tựa lúc bắt đầu.

Chàng tiến sĩ trẻ vừa ngắm lại bông hoa phượng vừa nở nụ cười im lặng không phân biệt buồn vui, sau tất cả, em thấy mình không còn ghét Jeno nữa, thay vào đó lại nhớ đến anh khi cả hai đương hạnh phúc vui vầy.

"Nước đây anh Jaemin!"

Tiếng gọi của Jisung ngay sau đó khiến họ Na giật mình.

"À cảm ơn em!" Jaemin nhận lấy cốc nước song cũng vội vàng đóng sách lại.

"Anh Jaemin à! Lúc nãy em đi mua nước đã phát hiện ra một thứ đẹp lắm!"

Họ Park hút một hơi nước từ cốc của mình rồi tự nhiên nói với Jaemin khiến em tò mò.

"Là gì?"

"Trông từ dưới đó thì bình thường nhưng..." Jisung nói rồi nhanh chóng đi đến cạnh cửa sổ. "Quả nhiên! Nhìn từ đây thật sự là kiệt tác!"

"Em đang muốn nói đến cái gì chứ!" Họ Na bấy giờ vẫn ngây ra vì không hiểu ý đối phương.

"Chính là mấy cây hoa màu đỏ ngoài kia kìa! Chúng thật sự rất đẹp đó ạ!"

Jisung thế là đứng sang một bên để Jaemin đi tới trông rõ. Họ Na giờ mới hay cậu chàng muốn nói đến hàng cây ngoài kia.

"À nó có tên đấy! Là hoa phượng!"

"Ồ! Thế anh có biết nó được trồng ở chỗ nào không?"

"Hướng này thì chắc là hoa từ cây phượng ở trường cấp ba của anh rồi!"

"Thật ư! Tuyệt quá!"

"Giờ là mùa thu nên hoa rụng hết rồi! Chờ mùa hạ năm sau em đến đây thì trông sẽ đẹp hơn rất nhiều!"

"Hay hai anh em mình đến thăm trường anh một chút đi! Em muốn thấy nguyên cây cơ!"

[𝕹𝖔𝖒𝖎𝖓] 𝐁𝐥𝐮𝐞 𝐈𝐧 𝐑𝐞𝐝 - Trong Màu Đỏ Có Màu Xanh [❁23/4❁]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ