Lại một nụ hôn đậm sâu và nồng cháy. Lần này không gian kín đáo nên mồ hôi đã chảy đầy trán và cổ của hai thiếu niên lúc nhập cuộc. Jeno giờ đây bị ái tình làm đảo điên lí trí, tay lúc nãy còn giữ chốt cửa giờ đã thu về, lộng hành vén lẹ tà áo của Jaemin lên.
Tuy nhiên, mới vén được một chút thì điện thoại họ Lee chợt rung trong túi quần. Là Shiho gọi. Đây không phải cuộc gọi đầu tiên vì hồi sáng cô đã gọi hơn 5 lần nhưng Jeno lúc đó còn ngái ngủ nên không nghe máy, khi tỉnh dậy cũng chẳng kiểm tra thông báo mà cứ thế xóa hết đi.
Đôi trẻ đã tách ra ngay sau đó, Jaemin không biết là Shiho gọi nên mặt vẫn rất thản nhiên chờ bạn thân nghe điện thoại.
Điện thoại thì vẫn đang rung. Họ Lee không biết làm gì lúc này, bên cạnh là Jaemin và trong này là Shiho, anh cơ bản khó xử vô cùng.
"Ai vậy?"
"À là mẹ tớ ấy mà!"
Jeno lúng túng bèn nói dối, có điều Jaemin đã thấy thái độ của anh không bình thường chút nào.
"Thế sao lại do dự không bắt?"
"Chắc bà hỏi đã đưa xà phòng cho mẹ cậu chưa thôi!"
Họ Lee nói rồi cúp máy, cũng đã chuyển chuông báo về chế độ tắt âm.
Jaemin lúc này đã nghi ngờ, e rằng người gọi chính là bạn gái anh chứ không ai khác.
Họ Lee sau đó ra khỏi phòng thử đồ và tìm đến một gốc nào đó để mở điện thoại lên, chính xác thì có 8 cuộc gọi của Shiho tính cả cuộc vừa nãy, anh thấy lo nên đã gọi lại ngay.
Tiếng chuông đổ ba hồi là giọng gấp gáp của người kia đã vang lên.
"Jeno à! Sao em không nghe máy của chị? Em bận làm gì ư?"
"Em..." Jeno ậm ừ, anh bây giờ chẳng khác gì người con trai bắt cá hai tay mà mẹ anh đã nói.
Thấy người kia không trả lời, Shiho cũng không chấp trách nữa, giọng lại trở nên lưỡng lự khi vào vấn đề chính.
"Bây giờ... em đến nhà chị đi!"
"Bây giờ em... đang bận"
"Nếu vậy thì... tối nay cũng được!"
"Sao ạ? Không phải tối nay là sinh nhật bạn chị sao?" Jeno ngạc nhiên hỏi.
"Sau khi về chị muốn..." Shiho ấp úm, tính nói lí do song lại hỏi người kia trước. "Nhưng em có đồng ý không cái đã!"
"Em..." Họ Lee suy nghĩ một hồi, mặt tự nhiên trở nên nghiêm túc và quyết tâm. "Tối nay... em sẽ đến!"
.
Áo đã mua xong rồi, Jaemin và Jeno như thường lệ ghé qua thư viện tỉnh một chút. Suốt đường đi họ Na không nói gì hết, mặt em trông rất buồn và đầy những nghĩ ngợi. Niềm vui to lớn từ hôm qua đến giờ bao bọc lấy Jaemin khiến em quên mất bản thân đang làm điều sai trái, Jeno và Shiho vẫn là người yêu của nhau và có vẻ như em đang phá hoại mối quan hệ của hai người họ.
Khốn thật, Jaemin là người đến trước nhưng bây giờ em lại bị coi như kẻ thứ ba trong mối tình trái ngang này.
Họ Na tất nhiên muốn hỏi người kia, rằng anh sẽ chọn Shiho hay chọn em. Rõ ràng thiếu niên không muốn bên anh theo cách này, dù bây giờ em đang vô cùng hạnh phúc nhưng điều này cũng đang làm tổn thương chị Shiho tốt bụng, làm sao em giả vờ ngây thơ như không có chuyện gì để tiếp tục đón nhận những yêu thương từ anh đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕹𝖔𝖒𝖎𝖓] 𝐁𝐥𝐮𝐞 𝐈𝐧 𝐑𝐞𝐝 - Trong Màu Đỏ Có Màu Xanh [❁23/4❁]
Random*Hoàn* "Em hóa thành thiếu niên xinh đẹp mất rồi, đẹp đến mức khiến lòng anh nao nao khó tả!" ,︻╦╤─ ҉ - -Một chiếc fic nhân kỉ niệm Sinh nhật của bạn Cún béo Ichenu🐶 ༺Tên: Blue In Red / Trong Màu Đỏ Có Màu Xanh. ↳Tác giả: @Howtotouchacat283. ↳Thể l...