"Chiều mai... không được rồi! Tớ có hẹn chị Shiho đi xem phim vào lúc đó!" Jeno nói với giọng áy náy.
Jaemin nghe đến đây, khuôn mặt đã thôi hớn hở, em đẩy lưng người kia ra một chút ý muốn anh bỏ mình xuống. Jeno tất nhiên hiểu ý nên đã hạ người ngay sau đó, không quên quay ra nói với vẻ thắc mắc.
"Mới chỉ đến cổng..."
"Tớ nghĩ tớ có thể tự vào nhà được, cảm ơn cậu đã cõng tớ về!" Jaemin đáp rồi lấy chiếc cặp từ tay Jeno.
"Nhưng..." họ Lee do dự không nói ra thành lời, anh toan muốn đến dìu lấy người kia nhưng em ấy cứ cố chối từ bằng những cái vẫy tay.
"Cậu về nhé! Hẹn gặp lại ở trường" Jaemin nói và cong khóe môi một chút.
"..."
Jeno bấy giờ lặng im không biết làm sao cả, anh cảm thấy bạn thân hình như giận anh mất rồi nên chỉ có thể đứng yên một chỗ, vẫy tay cười gượng trước khi nhìn bóng lưng em mở cổng đi vào nhà.
Jaemin dù không được Jeno cõng vẫn có thể tự đi được, chỉ là hơi lò cò một chút thôi.
Họ Lee vẫn đứng đó đưa mắt nhìn theo, đáng lẽ anh của những ngày trước có thể nhanh chóng đến dìu người kia vào nốt trong nhà, có thể mặc kệ em sợ phiền để rồi nhất quyết giúp em cho bằng được.
Còn bây giờ tự nhiên Jeno không dám.
Thiếu niên tóc hồng cảm thấy việc mình từ chối đi cùng Jaemin vào ngày mai là một điều gì đó rất không phải với em ấy, anh cảm thấy bản thân mình như đang mắc lỗi, thậm chí là phạm tội. Đó là lí do Jeno xấu hổ không thể chống lại sự chối từ của người kia.
.
Jeno về đến nhà nhưng vẫn không thôi nghĩ về chuyện ban nãy. Họ Lee cứ sợ Jaemin buồn khi mà trước nay em ấy rủ đi đâu anh cũng đều đi được hết, rất hiếm khi bận việc mà phải từ chối em. Jeno không biết nữa, có thể mọi thứ phải thay đổi một chút khi anh đã có những mối quan hệ mới, anh không thể cứ dành hết thời gian cho bạn thân. Một ngày nào đó Jaemin cũng có bạn gái và cô ấy sẽ ở bên cạnh em, đường đường chính chính chăm sóc cho em.
Dẫu Jeno đã nghĩ vậy nhưng không thể vui lên dù chỉ một chút.
Họ Lee đang nằm bịch trên giường thì điện thoại của anh run lên trong túi quần, hóa ra là chị Shiho gửi số điện thoại và địa chỉ nhà cho anh. Thấy Jeno đã 'seen' tin nhắn và gửi ikon 'Ok', cô nàng lại tiếp tục gửi một tin nhắn nữa, lần này cô muốn Jeno gọi điện trực tiếp cho mình để lưu lại số điện thoại của anh.
Đọc xong Jeno có chút do dự, cơ bản anh không biết nói gì, còn sợ rằng giọng mình nghe qua điện thoại sẽ không hay nữa.
Dù phân vân là thế, họ Lee vẫn cố bình tĩnh rồi nhấn vào dòng số trong tin nhắn. Chuông chỉ đổ ba hồi là người ở đầu dây bên kia đã bắt máy.
"Alo! Là Jeno có phải không?"
"À phải, là Jeno đây ạ!"
"Jeno à, chị đợi em gọi hơi lâu đấy!"
"Tại... em hơi ngại ấy mà!"
Jeno khá lúng túng bởi vì bản thân chưa từng nói chuyện với con gái qua điện thoại kiểu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕹𝖔𝖒𝖎𝖓] 𝐁𝐥𝐮𝐞 𝐈𝐧 𝐑𝐞𝐝 - Trong Màu Đỏ Có Màu Xanh [❁23/4❁]
Acak*Hoàn* "Em hóa thành thiếu niên xinh đẹp mất rồi, đẹp đến mức khiến lòng anh nao nao khó tả!" ,︻╦╤─ ҉ - -Một chiếc fic nhân kỉ niệm Sinh nhật của bạn Cún béo Ichenu🐶 ༺Tên: Blue In Red / Trong Màu Đỏ Có Màu Xanh. ↳Tác giả: @Howtotouchacat283. ↳Thể l...