Senju mua về cả túi đồ ăn, cô đặt xuống trước mặt cậu. Nhìn cái vẻ mặt dịu dàng của cậu là biết vừa nói chuyện với ai rồi.
_ Thật là muốn gặp Hinata, em muốn biết bạn gái của Takemichi trông ra sao.
Cậu bật cười bảo nếu Senju gặp Hinata chắc chắn sẽ thích vì Hinata vừa dịu dàng lại vừa mạnh mẽ. Cô là người con gái số một nước Nhật luôn đó.
_ Được rồi, ăn bánh giúp em. Anh cứ như fan cuồng ấy.
Takemichi biết bản thân hơi thái quá nên xấu hổ một chút rồi cùng cô ăn bánh. Cho đến khi cuộc gọi đến, là Hinata gọi cho cậu. Không phải vừa mới gặp sao, cậu có chút nghi ngờ bắt máy..
_ Hinata à, có việc gì vậy em..
....Bên đầu dây im lặng mất mấy giây, cho đến khi giọng nói thật quen thuộc vang lên.
_ Mày lại bỏ tao, Michi....Tao rất tức giận.
Cậu đã nghĩ sớm muộn Mikey cũng tìm đến mình nhưng không ngờ lại lợi dụng Hinata. Nó khiến lửa giận trong cậu bùng lên, giọng nói lại có phần trầm xuống.
_ Mày đang ở đâu ?Tao sẽ đến..
Nghe xong địa chỉ cậu hơi ngạc nhiên, rồi lại bình tĩnh cúp máy. Senju kế bên chỉ nghe sơ câu chuyện cũng hiểu, cô nói mình sẽ thông báo cho nhóm Mitsuya biết thì bị Takemichi ngăn cản.
_ Đừng Senju, nhờ em giúp anh một việc là đủ rồi.
Cô cảm thấy nếu mình từ chối con người có đôi mắt tha thiết nhìn mình như vậy thật tội lỗi. Dù rằng cô cảm giác rằng điều Takemichi sắp nói vô cùng khiến cô khó chịu.
.
.
Khoảng nửa tiếng sau, cậu cùng Senju đến điểm Mikey hẹn mình. Nơi đây chính là chỗ Pachin đâm Osaina, thật hoài niệm. Khung cảnh không thay đổi nhiều chỉ là người đó lại đổi thay, đã không còn là Mikey cậu từng ngưỡng mộ.Hắn ngồi phía trên nhìn xuống cậu, ttông Takemichi lúc này sắc mặt tươi tốt hơn lúc bên hắn thì phải. Thật chán ghét, nó làm cho hắn thấy mọi công sức kéo cậu vào thế giới của mình thật vô nghĩa.
_ Mày đến đón cô ta à ?
Takemichi hai tay siết chặt hét lớn về phía Mikey, hãy thả Hinata ra. Ân oán của cậu cùng hắn không nên liên lụy những người bên ngoài bang. Nó khiến cậu thấy hành động này thật hèn hạ..
_ Hèn hạ ?? Takemichi mày quên tao là bất lương à. Tao không phải anh hùng chính nghĩa..
_ Và mày cũng không phải Mikey, tổng trưởng trong tim tao nữa đúng không ? Mikey sẽ không bao giờ làm việc này.
Takemichi nói đến đau lòng, thật sự tên này còn muốn phá hoại hết bao nhiêu hình ảnh đáng quý của Mikey trong tim cậu đây. Người từng nói sẽ mở ra kỷ nguyên mới cho giới bất lương. Người sẽ khóc khi biết Draken được cứu sống. Người ngồi đằng sau lưng bắt cậu đạp xe chở mình đi hóng mát.
Hắn nghe cậu nói đến xé lòng, cảm giác như hắn đang giết chết một người yêu thương của cậu. Không ai khác lại là chính hắn sao...Biểu cảm của Mikey có chút hoang mang, hắn từng bước đi xuống đến bên cậu. Mặc do Ran và Rindou dõi theo câu chuyện của hai người.
Senju thấy Mikey tiến lại gần phía cậu, nhanh chóng chặn trước bảo vệ Takemichi. Lại bị Mikey liếc nhìn hung ác đến thân thể bất giác áp lực đến cứng đờ. Takemichi sợ Mikey lại làm gì Senju nên vội kéo hắn ra, bắt hắn chỉ hướng nhìn về cậu..
_ Làm ơn Mikey, nếu mày còn ở đây. Hãy trả Hinata lại.
Hắn có chút nghiêng đầu nhìn cậu, vậy thì hắn sẽ được gì từ cậu. Điều hắn muốn là trao đổi công bằng.
_ Mày bắt cóc mà đòi công bằng?
Cái suy nghĩ khó hiểu của hắn làm cậu cũng tức theo. Cậu bảo hắn nếu muốn bắt cậu thì nói cho nhanh đừng làm ra vẻ này nọ như thế. Mikey im lặng có thể coi như là đồng ý.
Ran thấy mọi việc theo như gì Mikey sớm đoán, bèn kéo Hinata đang giãy giụa ra đẩy về phía Senju đề phòng về hướng Mikey. Bất giác thấy người bị đẩy về mình cô nhanh tay ra đỡ lấy, mái tóc nâu nhạt mềm mại ập vào lòng cô. Senju theo quán tính ôm lấy Hinata, rồi nhanh chóng đỡ cô ấy tháo đi mấy thứ đang trói buộc kia.
_ Khục...cảm ơn cậu..
Hinata mỉm cười nhìn cô gái giúp đỡ mình, Senju bị vẻ dịu dàng thùy mị ấy làm đớ cả người mà gật gật đầu. Cô sợ mình có mạnh tay với cô gái mong manh này quá không ?
Takemichi nhìn thấy Hinata liền vui mừng muốn chạy đến xem cô ấy. Lại bị Mikey kéo tay lại, thái độ vô cùng rõ ràng.
_ Buông anh ấy ra
Hinata nào vừa mắt Mikey, hết bắt cóc cô ra đây, giờ lại muốn làm gì Takemichi của cô nữa. Cô liền nắm lấy một tay còn lại của cậu trừng mắt về phía Mikey.
_ Lần này anh có đánh con gái thì tôi cũng sẽ bảo vệ Takemichi.
Senju chấn động nhìn Hinata bé nhỏ mềm mại lại dám nghênh chiến với Mikey đáng sợ kia. Một sự kết hợp của thục nữ và ngầu ư, quả là cuốn hút chết đi được. Thì ra đây chính là Tachibana Hinata trong lời kể của Takemichi đây sao. Còn tuyệt hơn những gì cô tưởng tượng nữa..
Mikey cau mày nhìn kẻ danh chính ngôn thuận là người yêu của Takemichi. Hai người này đúng là đều đến từ thế giới tươi sáng đó. Chỉ cần có cô ta, Takemichi sẽ không bao giờ chìm đắm vào thế giới của hắn.
"Ánh sáng kinh tởm"
Không hề báo trước, hắn kéo gương mặt cậu về phía mình. Dùng sức mạnh cậy miệng cậu ra bắt đầu nụ hôn cuồng dã của mình, tay hắn vẫn nắm chặt cằm cậu không cho bất kì phản kháng nào..
_ Ưm....ưm...ngừng....ưm...
Ran và Rindou huýt sáo một tiếng thích thú câu chuyện trái ngang này, còn Hinata ngơ ngác chưa bắt kịp tình huống, sau lại thấy hắn liếc mắt về phía cô với ánh nhìn đầy sự khiêu khích của kẻ chiến thắng.
" Takemichi là của tao, mọi thứ cậu ta là của Manjiro này. Dù không phải thì tao cũng sẽ cướp cậu ta về làm của riêng mình. Không ai có thể ngăn cản được "
BẠN ĐANG ĐỌC
)(KantoxTake) Tàn Độc
FanfictionTitle : Tàn Độc Author : Yukai ( Ying) Genre : BL, Kanto x Take, chiếm hữu, giam cầm, phi Logic , OOC, Psychological Rating: 18+ Warning: Cấm chỉ định dị ứng Boy x boy, P/S : . Xin đừng mang Đi đâu khi mình không biết gì hết. Đồng nhân này mình...