Chương 2

5.9K 459 90
                                    

Kakuchou và Wakasa lúc đánh nhau thì phát hiện thấy Sanzu vác trên vai ai đó. Đồng phục kia là bên Tokyo manji, sau đó thì nghe thông báo rút lui. Làm hai người hoài nghi có gì đó mờ ám. Hai người không hẹn mà gặp khi tìm kiếm Sanzu hỏi nguyên nhân là gì.

Đến khi thấy Sanzu đang đứng trước phòng của Mikey dựa vào cánh cửa. Biểu cảm kiềm chế đó thật kì quái, làm hai tên càng hoài nghi. Bước chân càng gần thì họ lại càng nghe thấy âm thanh quen thuộc. Tiếng kêu thảm thiết này rất quen tai.

_ Tụi mày đến đây làm gì, đừng có phiền Mikey

Sanzu không vui khi thấy hai kẻ không mời này đi đến. Wakasa cau mày với sự hỗn láo của hắn, đứa trẻ này lúc trước còn hồn nhiên bao nhiêu sao giờ thành thế này.

_ Mày giấu chúng tao việc gì

Kakuchou đi thẳng vào vấn đề hỏi trực tiếp Sanzu, hắn còn chưa kịp nói gì thì Wakasa một bên đã tông cửa bước vào.

Đập vào mắt ba tên là cái hình ảnh dâm dục của cậu, Takemichi bị Mikey không ngừng nắm lấy eo đâm tới. Cậu không ngừng rên rỉ xin hắn chậm lại. Thế mà cái cảnh tượng này lại bị ba người nhìn thấy. Nhất là Kakuchou người bạn thuở nhỏ, còn có đàn anh Wakasa. Cậu kinh hoàng muốn đá Mikey thoát thân. Lại bị hắn nắm lấy chân mình dễ dàng.

_ Đừng nhìn.....ahm...đi đi.....huhu...đừng nhìn tao mà...ah....

Cậu xấu hổ cùng cực không dám xem tiếp biểu cảm khinh thường của bọn họ. Mikey tên này chả quan tâm chỉ thấy bên dưới cậu siết chặt kích thích biết bao nhiêu. Chả cần quan tâm điều gì thêm Mikey càng làm hăng say, chỉ có cậu chỉ dám úp mặt xuống giừơng tránh né.

Ba tên nhìn đến ngây người, cảm giác bên dưới cũng khó chịu hơn. Giống như sợ hãi bị phát hiện liền lập tức ra khỏi phòng không dám nhìn tiếp nữa.

_ Thấy không Michi, không ai muốn cứu mày đâu. Nên từ giờ mày chỉ có thể dựa vào tao thôi.

Takemichi cảm thấy Mikey điên rồi, cậu không còn muốn biết gì hết chỉ mong hắn mau xong rồi tha cho cậu nghĩ ngơi, tất cả đều quá đủ rồi.

Mikey rùng mình bắn tất cả vào trong cậu, như thế với hắn còn chưa đủ lại nâng eo cậu lên chuẩn bị cho một trận khác...

_ Hức....tha tao....tao...mệt quá...ah...tha tao đi mà...a..ah..a..

_ Đợi tao thỏa mãn rồi sẽ tha mày, giờ thì mau hôn tao đi Michi nhanh lên..

Cứ thế tin tức tổng trưởng của Tokyo Manji mất tích khó hiểu, các thành viên đều cố gắng ra sức tìm kiếm. Dù có nghi ngờ phía Kanto nhưng lại không điều tra được bất cứ tin tức gì.

Sự thật việc cậu bị bắt nhốt ở đâu hiện tại chỉ có bốn người biết đó là Mikey, Sanzu , Kakuchou và Wakasa còn lại đều không biết cậu đang ở đâu.

Mikey bắt nhốt cậu trong phòng, mỗi ngày đều phải chờ hắn quay về đè cậu ra mà làm chuyện đồi bại kia. Cậu có phản kháng thì cũng nhận lại toàn vết thương. Dù chỉ mới bắt nhốt ở bốn ngày, số lượng vết thương của cậu chưa từng giảm.

" Takemichi đừng chống đối tao nữa, tất cả đều do mày cứng đầu mà ra"

Hắn nói thế cậu còn biết nói gì hơn với kẻ ngang ngược này. Chống đối thì bị đau, còn tuân phục theo hắn cậu lại sẽ kinh tởm bản thân mình mất. Không được cậu nhất định phải thoát ra khỏi đây.

)(KantoxTake) Tàn Độc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ