Cậu không biết mình bị nhốt đây rồi Kakuchou đã về bên kia chưa, cũng như mọi người đã biết đến việc cậu bị Mikey nhốt.
Mọi thứ trong đầu cậu dường như quá nhiều suy nghĩa. Đôi khi là những câu nói của Draken, Emma và cả Baji quanh quẩn tâm trí cậu. Họ đều đang mong cậu cứu lấy Mikey..
Đôi mắt xanh lờ đờ mệt mỏi cậu chậm rãi nhắm mắt lại, cậu mơ thấy Hina cô gái mạnh mẽ của cậu. Cô ấy thật sự xứng đáng được nhiều điều tốt đẹp.Cô ấy ôm cậu vào lòng rồi an ủi cậu, Hina bảo cô ấy sẽ và mãi yêu cậu nên dù là cả khi cậu khóc hay đau khổ cũng không cần phải kiềm nén nó trước cô
" Takemichi nếu cả thế giới gọi anh là kẻ thất bại, thì em vẫn sẽ là cô gái bảo vệ anh "
Takemichi nằm mơ đến hạnh phúc mỉm cười, không ngừng gọi tên người con gái cậu thương.
Mikey bên cạnh biểu cảm lạnh lùng, chỉ có đôi mắt đen sâu thẳm không bao tha hình bóng cậu. Nụ cười của cậu thật đáng yêu nhưng cái miệng hư hỏng này lại gọi tên cô gái đó hạnh phúc đến vậy.
Hắn đưa bàn tay lên đôi môi mỉm cười hạnh phúc ấy, ngón tay cái khẽ vuốt ve làn môi sớm sưng đỏ và rách đến thương cảm.
_ Nếu tao không thành mộng đẹp của mày, thì để tao thành ác mộng của mày đi.
.
.
Lúc đó tại ngôi đền cũ ấy , các thành viên cốt cán Tokyo Manji bán tính bán nghi bên Mikey bắt cậu đi. Họ đang bàn kế sách làm sao thâm nhập vào chỗ ấy thì đột nhiên Kakuchou chạy xe đến chỗ địa bàn của họ. Tưởng bị đột kích đến nơi rồi bỗng thấy Kakuchou cả người đầy vết tích đánh nhau đi xuống xe tới trước mắt họ._ Tao đến để nói tụi mày mau nghĩ cách cứu tổng trưởng của tao.
Câu nói thật gây lú, Mikey gặp chuyện nhờ bọn hắn đến cứu hả. Vậy hai bên bị mất tổng trưởng luôn sao. Nếu vậy thì Takemichi và Mikey ai to gan lên kế bắt hai người đó. Vua lì đòn và Vua vô địch nghe thôi cũng đủ hiểu mà tên khùng nào gan vậy...
_ Mà khoan nha, sao tụi tao phải tin mày. Mikey rốt cuộc muốn bày trò gì đây,
Kakuchou nghe lời của Mitsuya nói cũng hiểu hình như mình nói không rõ. Nên sửa lời lại là họ hiểu, anh giải thích Takemichi là bị Mikey bắt cóc nên cần phải đi cứu cậu ấy..
_ Mày nói thật, vậy mày phản bội Mikey rồi sao ?
Chifuyu lên tiếng đề phòng về phía Kakuchou. Chỉ thấy anh ta dõng dạc lên bảo Takemichi mới chính là tổng trưởng của anh. Hanagaki Takemichi là anh hùng, người anh nguyện trở thành phụ tá cho cậu.
Thật hùng hồn khiến đám Chifuyu bay sạch mọi nghi ngờ. Dù từng là kẻ thù nhưng họ vẫn tin tưởng vào con người của Kakuchou. Nếu anh nói đến vậy, thì họ phải nhanh đi cứu cậu thôi.
Seishu là người muốn xông đi đầu tiên thì lại bị Chifuyu cản, bây giờ không thể tùy tiện hành động được. Kakuchou cũng cho vậy, sức mạnh quá mức chênh lệch chỉ làm tốn công vô ích. Chi bằng lên kế trước vẫn tốt hơn.
_ Nhưng Takemichi của tao ở đó có tốt không Kakuchou...
Chifuyu lo lắng quay qua hỏi Kakuchou, lần này anh lộ ra vẻ mặt thật đáng sợ, sau chỉ còn tức giận hối hận nói "Không tốt". Làm sao anh dám nói việc cậu bị cưỡng ép cho thuộc hạ của cậu được.
_ Má nó tụi Kanto khốn nạn, nếu Michi của tao bị tổn thương gì tao tuyệt không tha..
Kakuchou thật tình không hề vui nghe bọn này nói chuyện, cái quái gì cũng là Takemichi của tao, hay Michi của tao thế này..rõ ràng cậu là anh hùng của anh mà. Chưa gì anh cảm thấy mình và bọn này thật không hợp nhau chút nào.
Và sự việc Kakuchou phản bội cũng gây ra tranh cãi nội bộ tại Kanto. Nhất là Sanzu đòi phải giết bằng được kẻ không trung thành với Mikey. Những tên khác vốn không để tâm nên chỉ nói vài ba câu sơ sài.
Mikey lại càng không quan tâm, coi như mất một con chiến mã mà thôi thì cũng đâu ảnh hưởng nhiều. Hắn mặc cho cuộc họp đang diễn ra, một lòng say mê ôm lấy Takemichi ngủ thiếp đi trong lòng mình.
_ Thằng chó đó, Tao phải lóc thịt nó..
Do Sanzu hét quá to nên cậu khó chịu hừ một tiếng trong lòng Mikey, và thế là Mikey bảo Sanzu câm bớt lại giọng mình. Rồi lại vuốt ve dỗ dành cậu ngủ..
Ran và Rindou thấy sự mất mặt của Sanzu lại phì cười. Hai anh em hướng mắt đến kẻ trong lòng tổng trưởng. Đã không mặc đồ tử tế lộ ra cặp chân thon thả đầy xanh tím trên cổ còn đeo cả vòng thú cưng. Cảm giác lôi kéo người nhìn muốn bạo dâm cậu ta đây sao. Mikey cũng thật là biết cách chơi..
Ran không nén nổi dục vọng liếm môi một chút nhìn qua cậu. Rindou kế bên cũng hiểu ý anh trai, tuy vậy cái ánh mắt chiếm hữu của Mikey lớn đến mức ai mà không nhận ra được. Đụng vào Takemichi có nước bị Mikey cho nhập thổ sớm..
_ Này Mikey, em tính giữ Takemichi đến lúc nào. Nếu truy ra có thể gặp phiền phức đó Mikey..
Wakasa lần nữa muốn thử xem Mikey có thể buông tha cho Takemichi, cơ hội đó thật mong manh..
_ Chuyện này anh không cần quản, lo việc của mình đi Wakasa...hay anh lại muốn giống Kakuchou..
Cái giọng nói trầm thấp ấy làm ta thật lạnh người, nhất là khi Wakasa hiểu Mikey đã nghi ngờ anh rồi. Nói thêm chỉ khiến hắn ta điên thêm mà thôi.
_ Takemichi sẽ ở bên cạnh tao,...đứa nào phản đối thì cút đi.
Hắn nói xong lại bồng cậu lên bước ra khỏi phòng đông người này. Quá nhiều kẻ dán mắt lên cậu làm hắn không thích chút nào. Sự thu hút chết tiệt của cậu cũng là một phần khiến hắn cảm thấy thật không thích chút nào.
Rồi như Mikey nghĩ ra điều gì thích thú, lại lần nữa mang cậu quay về phòng họp kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
)(KantoxTake) Tàn Độc
FanficTitle : Tàn Độc Author : Yukai ( Ying) Genre : BL, Kanto x Take, chiếm hữu, giam cầm, phi Logic , OOC, Psychological Rating: 18+ Warning: Cấm chỉ định dị ứng Boy x boy, P/S : . Xin đừng mang Đi đâu khi mình không biết gì hết. Đồng nhân này mình...