Chương 4

4.6K 463 30
                                    

Ran và Rindou tất nhiên không phải là đối thủ của Kakuchou nên không lỗ mãng tấn công. Ran nhìn qua Takemichi trên lưng anh, cảm thấy lần nào gặp tên nhóc này cũng toàn ba chuyện thú vị.

Ấn tượng lớn nhất trong mắt anh em Haitani là lần gặp cậu trong trận đánh Touman và Thiên Trúc, hắn thật sự vô cùng ấn tượng về cậu. Cái thứ ánh sáng xung quanh cậu ta là một sự sống lan tỏa đến những người khác. Thật sự nó xinh đẹp đến mức hắn cảm thấy mình muốn

"Vấy bẩn"

Còn gì kích thích hơn khi hủy hoại thứ gì đó xinh đẹp. Càng nhìn càng làm hắn không thể rời mắt, giống như việc hôm nay đến tận lúc này rồi. Trông cậu ta vẫn còn rất tinh thần, lại muốn bảo vệ cả Kakuchou nữa..

_ Ha..haha..Thật là quá sức mong đợi rồi

Rindou tự nhiên thấy anh trai phá lên cười sau khi nghe cậu nói. Rồi thấy cái ánh mắt tràn ngập hứng thú kia. Anh cũng biết là anh trai mình lại nổi lên tà niệm kì quái gì nữa rồi. Mà vậy cũng không sao, anh cũng đã quen rồi.

Cảm thấy hai tên này là cố tình kéo dài thời gian nên cậu nói nhỏ với Kakuchou, bây giờ một là xông tới mở đường thoát còn hai là hắn phải bỏ cậu lại tự thoát thân.

_ Hãy đến Tokyo Manji thông báo họ giúp tao.

Kakuchou sẽ không chọn cách hai, anh hơi tức giận nói cậu đừng có nghĩ ra cái kế biến anh thành kẻ bỏ bạn bè như thế. Nghe mà tức ấy, Takemichi trước ánh mắt ngỡ ngàng của của ba tên mà cạp một phát lên đầu Kakuchou...

_ Đau...mày làm quái gì vậy..

_ Thì tao nói mày đó, tối ngày ảo phim rồi nghĩa khí, thực tế cái nào thiết thực và có lợi đi

Thế là hai người cãi nhau, hai anh em nhà Haitani thấy bên kia lục đục nội bộ với cái nguyên nhân xàm gì đó thì không biết nói gì hơn, chỉ nhìn nhau cảm thán..

"Chính là lúc này Kaku chan"

Bỗng nhiên thân ảnh của Kakuchou vụt qua hai tên anh em trong sự bỡ ngỡ của chúng. Tốc độ của Kakuchou quá nhanh lại thêm việc hai tên kia vẫn còn hơi hoang mang nên đã lỡ mất nhịp ngăn cản hai người trốn đi..

_ Anh ơi, mình bị lừa rồi thì phải...

Rindou nhăn mặt nhìn theo hướng hai người đào tẩu, ngó qua tên anh trai lại ôm bụng cười nghiêng ngả không ngừng bảo thú vị, thú vị gì đó. Thiệt tình nhiều cái chả muốn nói nữa...

Họ thật tình kéo dài thời gian để cho Kakuchou suy nghĩ lại. Sức mạnh của Mikey không phải thứ để anh ta chạm tới, giờ hay rồi muốn giúp mà lại không ai hiểu.

Anh và các thành viên cốt cán của Kanto đã biết cậu bị Mikey bắt cóc từ hôm thứ ba sau khi thông tin tổng trưởng Tokyo Manji Takemichi mất tích sau trận đánh. Ai mà chả nghi ngờ nổi việc một băng nhóm chiếm thế thượng phong lại bất ngờ rút về, ngay sau đó bên kia kẻ đứng đầu mất tích. Trẻ con ba tuổi còn nhận biết việc gì...

_ Kakuchou mong là mày thoát..

Takemichi và Kakuchou sau khi vượt qua anh em Haitani thì bật cười. Họ phối hợp quá ăn ý luôn, nhìn hai cái mặt ngu ngơ không hiểu việc gì đó, hai người không thể nào nhịn cười..

)(KantoxTake) Tàn Độc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ