Chương 24

1.8K 248 13
                                    

Ran hôm nay đặc biệt có tinh thần tốt, hắn còn ngẫm cười một mình suy nghĩ xem tối nay lại bày trò gì khiến Takemichi khóc nấc lên xin tha. Tất nhiên vẫn phải nới cái lỗ nhỏ đó tổng trưởng rồi. Nhưng đôi khi ăn vụn cũng rất ngon, nên Ran cảm thấy dù bản thân có ra tay nặng một chút cũng không sao.

Vấn đề ở đây là Rindou, thằng em từ tối hôm qua khi thấy tổng trưởng Tokyo manji thì thái độ rất lạ. Hắn gọi mấy lần mới trả lời đôi khi còn ngớ người gọi đến giật mình. Dù sao cũng là em trai mình nên Ran cũng phải nhắc nhở thằng bé đừng suy nghĩ quá nhiều về Takemichi.

Cậu ta là món đồ riêng của Mikey, gã cho mọi người thấy không có nghĩa là được chiêm ngưỡng. Cho các ngươi bên cạnh cũng không có nghĩa là có thể sờ vào. Một tên nguy hiểm chiếm hữu như thế ai lại muốn điên đâm đầu cướp đồ hắn.

_ Rindou em trai à, anh biết cậu ta rất ngon lành nhưng em cũng đừng si mê. Bên ngoài vẫn còn nhiều lắm..

Đang ngồi trong phòng sinh hoạt chung tự nhiên thằng cha Ran nói kiểu vậy. Rindou muốn sặc đến nơi, cái gì mà si mê này nọ. Rindou biết cậu ta trong lời nói là ai, mà hắn chỉ là nghĩ về cậu ta một chút thôi ai như Ran bảo là si mê đúng là điên hết rồi.

_ Sao qua tụi mày có chơi đã cái lỗ đó không, cảm giác ra sao.

Bỗng phía sau lưng hai anh em vang lên tiếng của Hanma. Tên thiếu đứng đắn lại nói ra ba lời không hề chút ngại ngùng nào. Hắn là đang xem cậu thành một món hàng mua vui. Ran tất nhiên nhếch mép cười bảo Hanma bảo muốn lén ăn hay gì mà hỏi. Không sợ nói ra là tên nào đi mách lại Mikey thì tổng trưởng chặt chân giữa giúp mày.

_ Úi nghe sợ vậy...

Hanma giả bất ngờ che miệng lại, sau lại cười to như một trò đùa. Trong mắt mấy tên quanh đó đều xem Hanma thành một kẻ không bình thường. Chỉ có đôi mắt đen của Kokonoi chăm chú xem ba tên đấy. Anh ước gì lúc này có thể tạt ly cacao nóng trên tay vào mặt hai tên Hanma và Ran.

Cơn tức qua đi, anh lại nghĩ đến cậu chắc đêm qua lại chịu không ít nhục nhã. Bàn tay anh siết lại, Kokonoi đã tính rồi muốn Takemichi thoát khỏi Mikey thì việc trước hết là phải làm cậu ta thất vọng hoàn toàn đến bỏ mặc Mikey. Sau đó anh sẽ hợp tác với bọn Inupee cho cậu cùng gia đình chuyển đi ra khỏi địa bàn Mikey. Tạm thời anh chỉ tính đến bước đó vì Takemichi còn chưa từ bỏ Mikey nữa kìa.

_  Câm mẹ mồm đi, sáng sớm nói toàn về thằng đó chướng cả tai.

Shion hét lên khó chịu, hắn bật khỏi ghế liếc về hai tên tà dâm rời khỏi phòng. Mochi đứng một góc nãy giờ chọn cách như Kokonoi im lặng không nói điều gì. Cho đến một lúc sau Benkei và Wakasa đi vào. Hai tên còn cầm theo ba bịch đồ ăn. Wakasa bước qua đến chỗ Kokonoi đưa anh một bịch, còn vui vẻ bảo ăn no đi.

Việc Wakasa mua đồ ăn cho anh không gì đặc biệt chỉ là lời nói xem ra hơi kì lạ. Có phải ý là muốn anh xem tuồng kịch gì không.

Quả đúng như Kokonoi nghĩ đến Benkei đang yên đang lành tự nhiên đi theo lối bên anh em Haitani đang ngồi, rồi vô tình không hề sắp đặt vấp phải chân tên Ran ngã xuống thật to. Mấy kẻ còn chưa hiểu tình hình gì, Hanma thì muốn bật cười.

_ Ha..ha...

Tiếc thay chưa kịp cười thỏa mãn thì Benkei bật dậy quơ cái tay tát trúng mặt Hanma nghiêng một bên. Sau còn bày ra bộ dạng vô ý, nói xin lỗi hời hợt. Chưa xong đã đi đến xách cổ áo tên Ran lên. Ran kiểu vẫn chưa tiếp thu được tình huống.

_ Chân dài quá thì ngồi xếp gọn vào, tin tao cắt ba cái bím mày luôn không.

Kokonoi nén cười đến cả người run bần bật, anh nói nhỏ Wakasa sao nay Benkei lại kiếm chuyện như thế. Ông anh kia mới từ tốn bảo là do nhóc Takemichi yêu cầu hôm nay chăm sóc anh em Haitani thật tốt để mấy tên đó đừng đến phòng em ấy nữa.

Anh không ngờ dù Benkei và Wakasa đều muốn cứu cậu nhưng họ lại nghe theo lời của Takemichi nói sao. Nghĩ thôi anh tự nhiên cảm thấy tự hào, đúng là tổng trưởng Inupee công nhận chưa bao giờ khiến anh thất vọng. Cậu mang hết bất ngờ này đến bất ngờ khác cho anh.

_ Cuộc vui này em cũng muốn tham gia nếu hai người không phiền.

Wakasa cười nhẹ bảo anh cầu còn không được. Màn mở đầu cứ cho Benkei tung hoành đi rồi tới hai anh em mình. Tuy Takemichi chỉ yêu cầu anh em Haitani nhưng họ có luôn khuyến mãi cho tên Hanma. Ai bảo đứng kế anh em đó làm gì.

..

Lúc này Sanzu lại đang một góc quan sát Senju và Hinata đang trò chuyện. Hắn chăm chú quan sát Hinata xem cô ta có gì đặc biệt mà tên yếu đuối kia lại yêu cô ta nhiều đến thế. Nguyện vì cô ta đối mặt với cả Mikey để nhận lấy hình phạt.

Đến cả Senju cũng yêu thích cô gái này không rời. Nói chuyện cười đến tít cả mắt, lúc cô ta buồn cũng làm mặt buồn hơn người ta. Trông ngu không thể tả nổi.

_ Hinata chan đừng lo, anh Takemichi không sao đâu. Vì anh ấy đã hứa sẽ quay lại rồi.

Hinata mỉm cười với Senju nói bản thân rất tin tưởng Takemichi vì anh là anh hùng của cô. Dù có hơi mít ướt nhưng cũng là điểm đáng yêu của anh ấy.

_ Hinata chan , em cũng mạnh lắm đó nên em sẽ bảo vệ chị đến khi anh Takemichi quay về.

Hai cô gái trò chuyện vui vẻ lại không biết đôi mắt xanh lục đầy toan tính đang nhìn họ bên ngoài.

Điều Mikey mong muốn nhất định phải được thực hiện. Dù có phải hy sinh mấy cái tiểu tiết đi nữa.

)(KantoxTake) Tàn Độc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ