Trận huyết chiến giữa cậu và Mikey là điều không thể tránh khỏi. Đối với Takemichi lúc này đã không có đường lui kể cả vậy cậu cũng không bao giờ hối hận việc mình đã chọn.
Cuộc đối đầu của Tokyo Manji và Kanto Manji chính thức bắt đầu. Trước cái nhìn u ám của Mikey, hắn im lặng với kẻ hô lên tấn công là Sanzu. Hai bên lao vào nhau đánh một trận ra trò, dù sức mạnh của bên Takemichi có chêch lệch ra sao thì tinh thần của họ vẫn không hề nao núng. Vì họ có cậu vị tổng trưởng mà họ đặt niềm tin cũng như chôn giấu thứ tình cảm sâu ở đáy lòng Hanagaki Takemichi...
Trận chiến diễn ra căng thẳng với phần chiếm thượng phong thuộc về Kanto Manji. Bỗng nhiên Chifuyu phát hiện người đáng ra đang đấu với Mikey biến mất cùng với hắn...Song anh lại đang bị Sanzu cảnh tầm nhìn tấn công.
Kanto Manji rút lui
Thế mà đám đó tự dưng rút lui trước sự khó hiểu của nhóm đối thủ đến khi họ nhận ra điều khá lạ thì đã không còn thấy vị tổng trưởng yêu dấu của mình.
"TAKEMICHI "
Takemichi từ trong cơn đau tỉnh lại, cậu nhớ mình đang hứng chịu từng cú đánh của Mikey. Sau đó cậu còn đang phản kích thì cơn đau sau gáy truyền đến. Rồi cậu tỉnh lại ở nơi quái nào thế này.
_ Takemichi tại sao mày cố chấp đến vậy.
Giọng nói thân quen vang lên, cậu biết người đang nói đó là ai. Hắn hỏi tại sao cậu lại cố chấp thì tại sao hắn không nghĩ cậu chỉ là muốn mọi người hạnh phúc.
_ Tao cố chấp...hay là mày đã không còn là Mikey tao quen nữa..
Đôi mắt xanh buồn bã hướng đến kẻ ngồi chăm chú nhìn cậu kia. Mikey người bạn cậu trân trọng, vị tổng trưởng cậu kính nể giờ đang làm gì thế này.
Mikey trước câu nói của cậu, hắn không nói gì, hắn rời khỏi ghế đi đến bên chiếc ghế cậu đang ngồi. Áp lực từ Mikey mang đến làm Takemichi hơi né tránh theo phản xạ. Đôi mắt đen ngần không còn chút ánh sáng chỉ chấp niệm hướng đến hình ảnh cậu.
_ Tao hối hận Takemichi, đáng ra mày không nên về tương lai..vì mày đã rời bỏ tao đó Takemichi
Ý hắn là sao ? Nó làm cậu mông lung không hiểu. Chỉ vài giây sau đó Mikey đã tặng cho cậu nắm đấm vào bụng. Cơn đau khiến cậu trợn mắt sau ôm gập người ôm lấy bụng mình.
Mikey tiếp đến nắm lấy tóc cậu kéo ngước lên nhìn hắn. Đôi mắt xanh sớm đã ươn ướt nước mắt.
" Takemichi khóc đi "
Kết thúc câu nói cũng là lúc Mikey lấy đâu ra con dao găm có sẵn trong túi. Trước ánh nhìn căng thẳng của cậu, Mikey chỉ một động tác lưu loát đã làm một đường ở quần cậu, vết rách to tướng lộ gần như hết một bên mông và đùi cậu.
_ Mikey mày làm gì vậy, mày điên rồi.
Hắn chả quan tâm phản kháng của cậu với hắn việc dùng sức mạnh áp chế Takemichi thật đơn giản. Mikey như cũ chỉ lặp lại câu nói " Takemichi khóc đi " theo đó là từng nhát dao rạch xuống.
Cậu liều mạng chống trả và nhận được thêm một nắm đấm đau đớn ngay mặt máu mũi theo đó chạy xuống. Hơi sức không còn lấy gì khả năng phản kháng chỉ có thể mặc Mikey làm gì làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
)(KantoxTake) Tàn Độc
FanficTitle : Tàn Độc Author : Yukai ( Ying) Genre : BL, Kanto x Take, chiếm hữu, giam cầm, phi Logic , OOC, Psychological Rating: 18+ Warning: Cấm chỉ định dị ứng Boy x boy, P/S : . Xin đừng mang Đi đâu khi mình không biết gì hết. Đồng nhân này mình...