Lại lần nữa, Kokonoi nhìn thấy Takemichi thoi thóp trên giừơng cấp cứu. Đến bác sĩ kiểm tra tình trạng thảm khốc của cậu cũng phải nhíu mày hỏi anh có chắc là không muốn báo cảnh sát. Nhìn thế nào đi nữa đây rất giống việc hành hạ thân xác con người.
_ Không cần, ông đừng lo chuyện bao đồng. Nếu muốn mình yên thân.
Lời nói có phần cảnh cáo của anh cũng là mong một người vô tội không xen vào việc này. Cứ làm tốt vai trò cứu nhân độ thế là đủ rồi.
Vị bác sĩ có chút tự ái nhưng rồi ông nhìn thấy từng kẻ đến thăm bệnh nhân đều mặc bang phục. Ông nhận ra là một đám bất lương liền tự giác bỏ đi. Ông cảm giác việc mình có nhún tay vào giờ chỉ mang lại tại họa cho bản thân, nhất là gia đình mình.
Mikey ngồi trên ghế từ nãy đến giờ, ánh mắt hắn chưa bao giờ rời khỏi cậu. Vậy là cứu được rồi, Takemichi không chết thật tốt.
_ Đầu bị chấn thương cho vật mạnh, các xương ngón út bị vỡ nát, phổi lại tắt nghẽn các ống dẫn...nơi đó lại bị viêm...Mikey..mày hãy tha cho Takemichi đi. Em ấy có hại gì mày bao giờ tại sao lại đối xử như vậy
Wakasa lúc này rũ bỏ dáng vẻ bất cần đời của mình, anh đến trước mặt Mikey đưa ra đề nghị. Tương lai để Takemichi bên cạnh Mikey chỉ làm cậu cận kề cái chết. Lúc anh thấy Kokonoi cầm hồ sơ bệnh án với biểu cảm cau có, anh đã tò mò qua xem..Thật kinh hãi vì những gì Takemichi phải chịu đựng.
Nên dù thế nào đi nữa, anh vẫn là muốn nói rõ một lần cùng với Mikey. Đứa trẻ này khi nhỏ không tệ đến vậy, chí ít Mikey đang bị chi phối bởi điều nào đó.
_ Sao em phải làm vậy, Wakasa anh không hiểu Michi bằng em đâu. Cậu ta sẽ không trách em, Takemichi rất thương em ..
Mikey rất thong dong nói ra điều đó, như thể đó là một điều hiển nhiên mà hắn mặc định. Wakasa cùng Kokonoi biểu cảm thoáng ngạc nhiên cho đến khó lòng hiểu nổi suy nghĩ này của hắn.
_ Còn nữa, anh mà nhắc đến điều này một lần nữa. Em sẽ xé toạc cái miệng của anh.
Đôi mắt đen ngần vô cảm hướng qua Wakasa cảnh cáo anh đừng xen vào việc của hắn cùng cậu. Vốn dĩ việc Takemichi tìm đến hắn là cậu tự nguyện. Xem đi lúc đầu không phải Mikey đã bẻ gãy tay của Takemichi đó thôi. Và cậu cũng chả hề buông bỏ hắn, còn không trách hắn chuyện đó bao giờ.
Là do Takemichi cam tâm tình nguyện theo đuổi hắn. Thì tất nhiên con đường sau này hắn rất vui lòng mang cậu đi.
Mikey là kẻ điên, đó là dòng suy nghĩ thoáng hiện lên trong đầu anh lúc Mikey nói những lời đó. Hắn bằng một cách nào đó bẻ cong cái ý nghĩ việc Takemichi muốn dẫn hắn trở về cuộc sống yên bình thành một loại tình cảm suy đồi. Quá nguy hiểm rồi, càng lúc Mikey càng trở nên biến chất
Là do cái chết đột ngột của Shin, sự ra đi thương tiếc của Baji, nỗi đau khi mất đi Emma và Izana đến cuối cùng là cái chết đau lòng của Draken nên mới tạo ra một Mikey như vậy.
Anh không chắc nữa rồi, đứa trẻ này làm sao có thể giúp nó đây. Anh mắt anh lại nhìn qua Takemichi hôn mê trên giừơng không khỏi bận lòng.
Vì sao em lại cố chấp đến vậy Takemichi ? Sao em lại vì Mikey làm đến mức độ này..
Bỗng Kokonoi im lặng nãy giờ chăm chú ngồi quan sát từng vết thương trên cơ thể cậu. Cũng là lần thứ hai, anh phải thấy cậu trông bộ dạng nửa sống nửa chết này. Anh chưa bao giờ thấy người nào như vậy, không hiểu sao anh cảm thấy cậu vậy rất ngầu.
Có lẽ là từ vụ của Taiju hay đến khi gặp phải Mucho...cho đến hiện tại anh chưa bao giờ thấy Takemichi nói lên hai tiếng đầu hàng. Không có chỗ dựa, cũng không có thấy hy vọng phía trước thế mà vẫn cố gắng vì điều mình đã chọn. Thật là một kẻ điên đến người khác khâm phục..
Takemichi à...mày đã chọn làm người tốt ....con đường chỉ dành cho kẻ mạnh thật sự.
_ Takemichi tốt với mày không phải là vì Baji mất cũng mong nó tốt với mày. Emma mất cũng nói hãy bảo vệ mày cho đến khi Draken chết đi cũng giao mày cho Takemichi sao ? ....Tổng trưởng của tao à ...mày đang mơ giấc mơ nào vậy..
Anh ngửa đầu mình ra sau, ánh mắt lại liếc về phía Mikey phản bác lại lời hắn nói ra. Tất cả điều Takemichi làm chả phải vì những người đã mất kia mới đúng..
Không gian chợt trở nên yên tĩnh chỉ còn lại âm thanh biểu đồ sóng điện não của cậu. Wakasa cảm thấy tình huống không đúng, chỉ thấy Mikey đứng lên đi về phía chỗ ngồi của Kokonoi.
Cái cảm giác ớn lạnh khi Mikey đi ngang làm Wakasa thoáng rét người. Anh vội chạy qua hướng Kokonoi chống đối lại Mikey, gấp rút đứng chặn lại.
_ Mikey...đây là bệnh viện. Mày làm gì sai sẽ ảnh hưởng đến Takemichi đang điều trị mất..
Nghe đến tên cậu, Mikey có gì đó rung động dừng bước. Sau hắn lại nghiêng đầu chăm chú về phía Kokonoi, giọng nói rợn người lên tiếng..
_ Tao giết thằng đó thì ảnh hưởng gì đến Takemichi ?
Hắn thật sự muốn ra tay với Kokonoi chỉ vì một lời nói. Từ khi nào trong mắt Mikey giết một mạng người lại trở nên nhẹ nhàng đến vậy. Kokonoi cũng tính trước sự việc này, đến khi chứng kiến cái ánh mắt vô hồn đó nhìn đến không khỏi sợ hãi...
_ Nếu mày giết tao Mikey...Takemichi sẽ mãi mãi không bao giờ quên được tao cũng như Draken..
BẠN ĐANG ĐỌC
)(KantoxTake) Tàn Độc
FanfictionTitle : Tàn Độc Author : Yukai ( Ying) Genre : BL, Kanto x Take, chiếm hữu, giam cầm, phi Logic , OOC, Psychological Rating: 18+ Warning: Cấm chỉ định dị ứng Boy x boy, P/S : . Xin đừng mang Đi đâu khi mình không biết gì hết. Đồng nhân này mình...