Chapter 14 (Qian's Side)

924 22 5
                                    

-Chapter 14 (Qian's POV)

*HOSPITAL

nakakainip naman dito. kanina pa ko walang makausap. hindi rin ako makatulog. gustuhin ko mang umuwi. pero paano?

wala namang magbabantay sa epal na 'to. bakit kasi ayaw pang magising.

isa pang problema ko dahil wala akong alam na pwede kong tawagan na pamilya nya relatives o kahit kaibigan man lang. sana rin kasi nadala ko yung cp nya.

lahat na ng magazine dito. nabasa ko na. bukas naman yung tv pero wala akong ganang manood.

AT BAKIT NAMAN KASI. bawal ang yosi dito?! yun pa e.

(malamang Qian, nasa hospital ka) isa pa tong konsensya ko. papagamot ko to eh.

kanina pa kumukontra. sa isip ko Uuwi na lang ako at iwan na tong epal na to. e wala naman kasi sa mga interest ko nah mag alala sa kanya, ah i mean, maging watcher nya pa dito.

para naman kasing ako yung Slave. feeling ko lang.

interesado lang naman ako sa kanya, kasi Gusto ko syang inaasar at lalo na ang pagsilbihan ako. gawing alipin ang maarteng epal na katulad nya. masaya diba.

pero ngayon, masaya sana kung ako ang nasa sitwasyon nya, na parang natutulog lang, tapos sya naman ang nasa sitwasyon ko, nah gustuhin man matulog, hindi makatulog dahil sa pagbabantay. Ako kaya ang bantayan nya. baka matuwa pa ko, kasi maaasar sya. kesa naman ngayon hindi piling Asar at muka pa syang snow white kung matulog.

lumapit ulit ako sa bed kung nasan sya. kanina pa kasi ako badvives don sa kinauupuan ko.

hindi pa ba to magkakamalay' binigyan na nga sya ng gamot parang hndi naman effective

mainit pa kaya sya?

hinawakan ko yung noo nya pati na rin sa may leeg. mainit pa rin sya.

may naalala ako.

naalala ko si lola Bait, nung sa kanya pa ako nakatira, tapos nagkalagnat ako minsan. sya ang nagalaga sakin, lahat ginawa nya para gumaling ako. natatandaan ko pa yon, dahil malayo ang bilihan ng gamot mula sa simple nyang bahay, tapos ayaw din akong iwan para bumili sya. ang ginawa nya , nag sponge sa mainit kong katawan. at effective yon.

kumusta na kaya si lola Bait? naalala nya pa kaya ako?

bigla tuloy akong na'lungkot.

tss. wag na nga muna isipin.

kumuha na lang ako ng maliit na towel at tubig sa basin.

So, alam nyo na ang gagawin ko. hindi naman siguro kayo Tanga. (sori naman, Jerk talaga ako!)

habang ginagawa ko yung parang ginawa ni lola bait. natigilan ako sandali, habang tinitignan sya.

kumustahin mo ang muka ng epal. may igaganda pa pala maliban sa simpleng make up nya pag nasa school. bakit parang mas gumanda sya pag walang make up. o baka maganda lang talaga sya 'kapag tulog.

hey. ano ba tong pumapasok sa isip ko! tae naman oh. asar talaga tong utak ko, bakit ko naman iisipin na Bagay Kami Kasi Maganda sya at Gwapo AKO.

as if naman. matino sya. ano na lang Kami kapag walang matino sa amin?.

tapos itong ganda nya, kung maipagmalaki nya. kala mo sya na talaga.

dapat kasi hindi nya Alam at malalaman kung gano sya kaganda. at dapat din, hindi na sya lalong magpaganda, mamaya pag agawan to ng mga lalake eh ><

okay lang sana kung yung mga lalaki ngayon. ay katulad ko na hindi mahilig mag 'angkin ng mga babae at katulad ko na hindi magkakagusto sa babaeng 'to...

napaisip ulit ako. ano kayang gamit nitong cream at soap? bakit ang kinis ng kutis nya. lalo na yung muka nya. Dapat hindi na sya gumagamit ng mga product na kung ano mang gamit nya, para naman hndi sya lalong pumuti.

tapos itong pilik mata nya, may extention ba to o natural lang? (Qian! sino pa bang makakapaglagay ng extention eyelash pag yung tao nilalagnat) tss. umeextend pa si konsensya.

tama na nga. kung ano ano nang iniisip at ginagawa ko dito.

mamaya itong ma'pula nyang labi pa ang mapansin ko eh...bakit ba to pula, kahit may sakit na sya, hndi naman atah sya naglipstick. tsaka yung natural na lips kaya ay dapat pink? bakit red yung sa kanya? (Qian, ang tanga mo. para kang baliw! syempre mainit sya, at mataas ang lagnat magiging red talaga ang lips nya kahit dry) ahaist. tama nga naman >< para akong baliw. ewan. wala lang siguro ako magawa.

tigilan na nga. mabuti pang lumabas na muna ako at magpahangin. hanap na rin ng area of Free Smoking. maloloko ako dito eh.

palabas na sana ako nang bigla akong natigil.

"wag mo kong iwan. . ." narinig kong sabi--- ni Yoori

nilingon ko agad sya. akala ko gising nah, bakit nakapikit pa rin.

pinagloloko ba ako ng epal na to? ><

muli ko syang nilapitan at tinignan.

"Aaron..." ayun..!! nagsasalita syang tulog. tae talaga.. ano bang sayad o sakit ng babaeng to. puro sya Aaron.. aaron sya ng Aaron. e hindi ko naman yun kilala. akala ko pa naman, para sakin yung sinabi nyang 'wag mo kong iwan' bwisit  AKO ..ayan tinawag ko ng bwusit ang sarili ko. nakakaloko ang babaeng to eh. tuluyan ko na kaya to..

***

A/N: ayan po :")) nakapag update din ulit ako.. tatlong chapters ang na post ko ngayon ah.. injerness!!! walang katamaran sa gilid ko ngayon haha.. ingat guys, thanks sa pagbasa :)))

He's Not YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon