Chapter 17 "Friends?"

785 20 4
                                    

A/N: Im really sori guys for late update -___-V hehe ^__^ and thank you sa walang sawang paghihintay ng update :))

__________________________________________________________________________

*Yoori's POV*

Maghahating gabi na, hindi pa rin ako makatulog. bumangon ako mula sa kama at pumunta sa bathroom.

humarap ako sa mirror wall upang tignan ang sarili ko. namamaga na ang mata ko.

Binuksan ko ang gripo at saka nag hilamos.

tumingin uli ako sa salamin. muli na namang pumatak ang mga luha ko.

umiiyak ako dahil sa nangyari kanina.

niyakap nya si Qian... :'(

*Flash Back*

isang babae ang lumapit kay Qian. may halong emosyon yung mga tingin nya hanggang sa, hindi na nya napigilang hindi yakapin si Qian.

napatayo ako sa nakita ko.

halatang nagulat at nagtaka si Qian, pero... Hindi sya pumalag. napatingin sya sa akin non.

"Aaron..." *sniff* umiiyak na sambit ni Mrs. Any or si mama Any na, ina ni Aaron.

Malamang, akala nya si Aaron si Qian kaya nya yun ginawa.

"mama Any.." sambit ko.

ni hndi nya ako napansin, humarap sya kay Qian at saka nagsalita *sniff* "Aaron, anak *sniff* anak buhay ka.." :'(

hinawakan nya ang magkabilang pisngi ni Qian

napatingin sa akin si Qian pagkarinig nya ng pangalan ni Aaron.

"mama Any, hindi po sya si Aaron" saad ko na may halong emosyon

"Aaron, anak... nagbalik ka"

"alam mo bang miss na miss na kita, huh. Araw araw nagdadasal ako na sana, buhay ka pa, na sana bumalik ka... Aaron, buhay ka nga"

"dyos ko, salamat :'(" tapos niyakap nya uli si Qian

napaiyak akong di sadya habang nakatingin sa kanila.

"t-teka po.." lumayo si Qian kay mama Any, bago uli nagsalita

"si Qian ako, at hindi si E-Aaron? sorry nagkakamali kayo" pagsasalita nya

napapailing si Mama Any na umiiyak "ikaw si Aaron, ikaw yung anak ko, hindi ako pwedeng magkamali" tapos tumingin sya sa akin bago uli tumingin kay Qian "kasama mo si Yoori?.. bakit hndi ka nagpakita sa amin? sa akin?.. bakit kay Yoori lang? Anak, mahal ka namin. Sana binalikan mo kami"

lumapit ako kay mama Any, "mama Any, mali po ang iniisip nyo, hindi po sya s---" *PAK!

napahawak ako sa pisngi ko. sinampal nya ko. Ito yung pangalawang beses na sinampal ako ni mama Any.

napayuko na lang ako :"/

"tita Any!" agad nilapitan ako ni Shon at nasa likuran ko pa rin si Qian

"hindi ka pa nakontento na dahil sayo kaya naaksidente ang anak ko! Ngayon, tinatago mo pa sya samin!? Nilalayo mo sya amin?!"

"tita Any! magdahan dahan naman kayo sa pananalita!" (shon)

"isa ka pa!.. kailan nyo pa 'to tinago sa amin?!"

tapos lumapit sya kay Qian "anak, umuwi na tayo.. Halika na"

"hinde. ano bang pinagsasabi nyo..? Hindi nyo ko anak! hindi ako yung tinutukoy nyo. Psh! ewan ko ba sa mga problema nyo.."

He's Not YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon