Chương 1: Nhiệm vụ
Ma giới.
Thư phòng của Ma vương.
"Vương, người cho gọi con?" - Nam tử ngữ khí phát ra lạnh băng, nhưng vẫn ẩn chứa sự cung kính.
" Ồ con trai, đến rồi hả, mau ngồi!" - Người được gọi là "Vương" kia nở một nụ cười sảng khoái, trông hết sức thân thiện nhưng có ai ngờ được không, đây chính là người nắm giữ quyền lực tối cao của Ma giới- Ma vương Tà Phong.
"Người cho gọi con gấp như vậy, chẳng lẽ là có nhiệm vụ mới cho con?" - Tà Thiên ung dung ngồi vào bàn, cầm tách trà xoay xoay chứng tỏ là đang rất hứng thú.
"Aizz, con không thể nói chuyện với ta một chút với tư cách cha con sao, con biết đấy, mẫu hậu con dạo này chẳng thèm quan tâm tới ta, ta đang rất là chán đây, ta...."
"Vào việc chính. Nếu chỉ đến đây nói mấy chuyện lảng nhách này thì con không có thời gian."- Chưa kịp để ngài Ma vương đáng kính than thở, Tà Thiên đã chặn họng (bất hiếu quá!).
"Thôi được, thôi được, ta biết nói đây. Lần này nhiệm vụ của con là trà- trộn- vào- nhân- giới."- Lấy lại vẻ mặt nghiêm túc, Tà Phong đi thẳng vào việc chính theo đúng ý muốn của cậu con trai.
"Người vẫn muốn thống trị tam giới?????" - Ánh mắt ai kia hiện lên tia chán nản.
"Quả không hổ danh là con trai ta, rất hiểu ta."
"Nhưng tại sao lại là nhân giới???"
"Con không thể khinh thường bọn chúng được. Nhân giới không giống như Thiên giới, chỉ cần mạnh hơn là có thể thắng, mà bọn chúng có một sức mạnh riêng biệt, ẩn sâu trong mỗi con người, không dễ gì có thể nắm bắt. Ta nói thế, chắc con đã hiểu????"
"Con hiểu. Nếu không còn việc gì, con xin đi trước."- Tà Thiên phất áo rời khỏi.
Trường bào bay trong gió, thân ảnh của hắn dưới ánh nắng nhưng lại cô đơn và lạnh lẽo vô cùng. Mái tóc bạch kim phản chiếu ánh nắng lấp lánh lại càng tăng thêm vẻ ma mị, đôi mắt xanh biếc lúc nào cũng phủ một tần sương lạnh lẽo,khuôn mặt hoàn mĩ đến từng đường nét. Khẳng định bây giờ có nữ tử nào đi qua đều bị thần thái của hắn hớp mất hồn. Phải, hắn chính là Tà vương-Tam vương gia của ma giới- Chúa tể bóng đêm- Tà Thiên. Đôi mắt xanh biếc đang nhìn về một nơi xa xăm, hắn là đang lo lắng.
Cha hắn có một vẻ ngoài sảng khoái và nhu hòa, nhưng thực chất ông có một tham vọng không nhỏ, đó là thống nhất Tam giới. Đó là điều duy nhất làm hắn để tâm. Hắn và mọi người trong hoàng thất cũng đã không ít lần can ngăn nhưng cha hắn đã quyết, nào dễ bị lay chuyển như vậy, hắn thân làm con, mà con không được cãi lời cha, hắn cũng không cách nào làm trái, nhưng nếu để tam giới xảy ra chiến tranh, thì phần thua có lẽ nghiêng về Ma giới nhiều hơn. Nếu vậy thì thực không đáng. Aizz....thôi đành vậy, dốc sức giúp cho cha hắn, làm cánh tay phải của Ma vương, rồi mọi việc muốn ra sao thì ra, hắn không muốn nghĩ thêm nữa, đó không phải tính cách của hắn.
***********************************************************
Tà vương phủ.
Mấy thứ vớ vẩn này là kiến thức sao? Cả ngoại ngữ nữa chứ? Chả ra sao cả, hắn chỉ cần lướt qua là thuộc, chưa cần đến hai ngày hắn đã có thể nhồi nhét được cả đống kiến thức được hắn coi là vớ vẩn, lảng nhách,....vào trong đầu mà nào hay biết người ta phải rèn luyện khổ cực suốt 12 năm trời mới có được (Em lạy anh! Bái phục! Bái phục). Không nói quá chứ giờ mà có cho hắn thi học sinh giỏi quốc gia thì chí ít cũng được tới cái giải nhì T^T. Vậy mà cha hắn làm nghiêm trọng hóa, bắt hắn xem từ tuần trước. Chậc, ổng hơi coi thường con trai mình rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dị giới] Ma Hậu Thiên Thần - Quang Tử Nguyệt
FantasyHắn- Tam vương gia của ma giới, đồng thời là người nắm giữ quyền lực tối cao của bóng đêm- Chúa tể bóng đêm. Lãnh khốc, vô tình, là hiện thân của ác quỷ, trái tim chưa từng rung động vì ai. Nữ nhân ư? Đối với hắn chỉ như cỏ rác, là một thứ vô tíc...