chương 9

226 1 0
                                    

Chương 9: Hủy dung

-"Anh...Anh cần...cần gì?"- Bị tia nhìn của Trần Thiên xoáy sâu, Yến Linh nửa ngày mới mở miệng lắp bắp, hỏi một câu không ra đâu vào đâu.

-"Em gái, có thể đưa bọn anh xuống canteen được không?"

Bỗng từ đâu một giọng nói ấm áp vang lên. Yến Linh và Thừa Quân đều chuyển ánh nhìn về phía sau Trần Thiên. A! Đây là nam sinh mới tên Hoàng Trường Khanh.

Kì thực là hồi sáng tin tức hai người này là bạn đã lan truyền khắp học viện nên không có gì là ngạc nhiên khi hai người này đi cạnh nhau cả. Bỗng Yến Linh nổi lên một sự tò mò - làm thế nào mà hai người này kết bạn được nhỉ? Trông tính tình khác nhau thế kia mà lại có thể làm bạn, chắc chắn là có trải qua một câu chuyện cực kì lí thú đây nha, bao giờ phải tìm cơ hội hỏi mới được.

-"Cậu không biết canteen ở đâu?" - Yến Linh chưa kịp trả lời đã bị Thừa Quân chặn trước. Thái độ của Quân có vẻ là hơi kinh ngạc nha. Thật sự là không biết sao, vậy hôm qua hắn ăn cái gì chứ? Khoan đã, hình như hôm qua hắn không có xuống canteen, hay là không biết thật.

-"Không cần kinh ngạc vậy đâu, hôm qua Thiên không có xuống đó mà, tôi thì hôm nay mới đến nên không biết là đương nhiên."- Trả lời hết mớ thắc mắc của Quân, Trường Khanh quay sang Yến Linh :"Cô bé, dẫn bọn anh đi chứ?"- Kèm theo đó là nụ cười chết người khiến những nữ sinh ở quanh đó chảy không ít máu mũi.

Yến Linh vẫn đang bị Trần Thiên nhìn chằm chằm, ánh mắt của anh nhìn cô như muốn thôi miên, như muốn cô khắc thật sâu hình ảnh của anh (từ giờ ta gọi Tà Thiên là anh nhá, tại ở nhân giới nên gọi hắn thấy không hay lắm, vả lại hiện tại thì "Trần Thiên" hơn Yến Linh 1 tuổi).

-"A? A!...Được được, chúng ta đi thôi, tụi em cũng định xuống đó đây."- Nói rồi Yến Linh thuận tiện nắm tay Quân kéo đi, hai người kia cũng bước theo sau.

**********************************************

Trong canteen bây giờ đang có một cảnh "tuy em không cao nhưng người khác vẫn phải ngước nhìn".

Tất nhiên là những con mắt đó đổ dồn vào bốn người đang bước tới, phần nhiều là vào Yến Linh. Ba đại mĩ nam đi cùng với cô bé, trong đó một người là nam sinh ưu tú của trường, một người là ác quỷ lạnh lùng và người còn lại là thiên sứ ấm áp, thử hỏi ai mà không chết lặng. Yến Linh không phải xấu xí gì, cô bé có một khuôn mặt xinh đẹp với đôi mắt to ngây thơ, mũi dọc dừa khéo léo cộng thêm một đôi môi đỏ mọng. làn da thì trắng như tuyết giống như một sự kết hợp hoàn hảo, nhưng bất quá nàng ta cũng chỉ là một á khôi thôi, làm sao đẹp bằng hoa khôi Phan Thùy Chi được, vậy mà có thể đi cùng với thiên sứ lẫn ác quỷ, nên mới có cảnh tượng hiện tại.

Nhưng không lâu sau cảnh tượng này chấm dứt khi bọn họ ngồi vào bàn ăn...

-"A, ngồi đây nhé."- Yến Linh chỉ tay vào một bàn còn trống.

-"Ra chỗ khác."- Trần Thiên nói, không chút lưu tình với hai người vừa dẫn mình tới nơi này.

-"Tại sao lại là chỗ khác, tôi thấy chỗ này được mà,..."- Yến Linh chưa nói hết câu thì bị Trần Thiên đánh gãy.

[Dị giới] Ma Hậu Thiên Thần - Quang Tử NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ