chương 6

370 0 0
                                    

Chương 6 : Những sự thật

Cả lớp nhìn Yến Linh không khác nào một sinh vật lạ. Lí do ư? Vì bây giờ cô đang có những hành động rất ư là quái lạ. Và các bạn muốn biết chứ, hãy xem hiện trường. Chiếc bút đã muốn vỡ ra vì bị cắn, mái tóc thường ngày gọn gàng thì hôm này rối bù xù không ra hình thù gì. Nhìn cảnh này đúng là người ta chỉ muốn liên tưởng đến mấy cái con thần kinh không ổn định vừa mới trốn viện thôi.

Về phía Yến Linh thì sao? Cô bé đang không còn tâm tư mà để ý rằng mọi người đang nhìn mình nữa, trong đầu chỉ văng vẳng những lời nói khi nãy....

************************************************

-"Hàn tể tướng, xem ra ông rất cưng con gái của mình nhỉ?"

-"Vương, người nói vậy là có ý gì?"- Hàn Lâm Dã thận trọng nói, giọng nói của Ma Vương mang theo nguy hiểm, chắc chắn là có việc gì không ổn rồi.

-"A, ý gì lẽ nào ngài không hiểu?- Tà Phong chăm chú theo dõi từng biểu cảm trong đôi mắt của Hàn Lâm Dã, không bỏ qua bất cứ một chi tiết nào.

-"Lão thần thực sự không hiểu, Vương rốt cục tại sao lại hỏi vậy? Không lẽ là có việc gì liên quan đến con gái của thần."- Rốt cục không thể hiểu nổi ý tứ trong câu nói của Tà Phong, Hàn Lâm Dã trực tiếp đi thẳng vào vấn đề.

Tà Phong vẫn chú ý quan sát gương mặt Hàn tể tướng. Không có gì là dối trá cả. Tuy nhiên vẫn phải thử lần cuối mới xong :

-"Tể tướng có quen biết với Khương Hạo không?"

-"Khương Hạo??? Có phải là Tứ công tử của Khương gia???"

-"Là hắn."

-"Thực ra thì lão thần cũng chỉ quen biết sơ sơ qua vài lần hợp tác làm ăn với họ thôi, còn nếu nói là thân tình thì không hề."

-"Ngài chắc chứ?"- Tà Phong hỏi lại.

-"Những gì thần nói đều không có nửa lời dối trá."- Hàn Lâm Dã nhìn Tà Phong với ánh mắt kiên định, giọng nói thập phần chắc chắn.

-"Nếu vậy thì được rồi, không làm phiền tể tướng, bản vương đi trước."- Tà Phong nhanh chóng xoay người rời đi.

-"Cung tiễn Ma Vương."- Hàn Lâm Dã nói vọng theo, nhất mực cung kính cúi đầu cho tới khi bóng dáng Tà Phong đi khuất.

****************************************

-"Vương, thế nào rồi, Khương Hạo thật sự là do Hàn tể tướng phái đến sao???"- Phương Trường Khanh đứng chờ đã lâu, vừa thấy Tà Phong bước ra thì nôn nóng hỏi. Thực sự khi nghe Khương Hạo nói hắn là do Hàn tể tướng phái đến thì trong lòng Trường Khanh nửa tin nửa ngờ, vậy nên Ma Vương mới đến làm rõ.

Ma Vương không trả lời, chỉ nhìn xa xăm, ánh mắt giống như đang suy nghĩ điều gì đó.

-"Lẽ nào không phải do Hàn tể tướng làm????"- Trường Khanh nghi hoặc hỏi lại. Theo hầu Ma Vương đã lâu nhưng hắn không bao giờ hiểu nổi suy nghĩ của Vương cả, chỉ biết căn cứ vào ánh mắt mà suy đoán thôi bừa bãi thôi. Nhưng nếu thật sự không phải là Hàn Lâm Dã làm thì là ai? Tại sao kẻ đó lại vu oan cho Hàn Lâm Dã? Chuyện này xem ra không hề đơn giản rồi.

[Dị giới] Ma Hậu Thiên Thần - Quang Tử NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ