Chương 3 : Ngày đầu nhập học
Đường phố đông đúc với nhưng dòng người qua lại, nhưng không ai không ngoái lại nhìn chàng trai giữa phố kia. Mái tóc màu bạch kim được cắt tỉa đẹp đẽ, khuôn mặt hoàn mĩ đến từng góc cạnh, một áo sơ mi đen, quần đen đóng bộ, trông thật rất mị hoặc. Hắn vừa mới đến đây, đôi mắt hứng thú nhìn xung quanh. Oa! Không ngờ nhân gian thay đổi nhiều đến vậy.Nhớ mấy chục năm trước hắn tới đây, chỉ là một mảng tang tóc, chiến tranh tàn khốc.Vậy mà chỉ có mấy mươi năm ngắn ngủi, nơi đây có thể phát triển phồn thịnh như vậy, thật cũng phải bội phục loài người. Những nhà máy, những tòa nhà cao ngất chọc trời, những chiêc xe ô tô thật đắt tiền, tất cả đều lạ lẫm đối với hắn. Tuy nhiên những loại này hắn đã xem qua hết rồi, nhưng nhìn tận mắt như vậy cũng thật sinh động, trong tranh ảnh thì chỉ có những hình vẽ vô tri, rõ nhàm chán.
Tà Thiên cứ thế lạnh lùng bước đi mà không biết trên đường đã đánh cắp mất bao nhiêu trái tim của các cô gái.
Dẫn chứng thứ nhất:
"OA, mày ơi, nhìn kìa!"- Cô gái 1.
"Oh my god! Anh ấy là ai vậy kìa, đẹp trai quá!!!"- Cô gái 2.
"Trời ơi, anh ấy đã đánh cắp mất trái tim tao rồi. Thật quá tuyệt mĩ"- Cô gái 3.
"Tao cũng vậy, anh ấy.....anh ấy....ôi, tao bị trúng tiếng sét ái tình rồi!!!!"- Cô gái 1.
"Sao lại có người đẹp trai như vậy chứ, nhìn màu mắt anh ấy kìa, hình như anh ấy là người lai. Ôi trời ơi tao muốn ngừng thở rồi."- Cô gái 3.
"Trái tim của chúng em đã bị anh đánh cắp mất rồi, ANH ĐẸP TRAIIIIII !!!- Cả ba cô gái phấn khích rú lên.
Dẫn chứng thứ hai:
Trên vỉa hè,....
Một cô gái rạng rỡ bước đi,....
Một chàng trai cực tuấn mĩ bước hướng ngược lại,...
Dưới ánh tịch dương, khung cảnh càng thêm huyền ảo,...
Chàng trai và cô gái bước giao nhau,....
Cô gái đắm đuối nhìn chàng trai,...
Chàng trai thì vẫn nhìn thẳng như vô định,....
Và rồi....
"Cốp"- Một âm thanh gì đó phát ra
Cô gái....đâm đầu vô cột điện. Lí do: Mải nhìn chàng trai T^T :D
*********
Một chiếc xe limo sang trọng, bên trong là một cô gái, à không, bác gái (^^) đang điều khiển. Bỗng nhiên....
"Kétttttttttt"- Chiếc xe suýt chút nữa là tai nạn, mà lí do là : Bác gái vừa thấy một thiên thần bước đi trên phố (biết là ai rồi đấy).
**********
Và vô vàn vô vàn dẫn chứng nữa, những điều đó chứng tỏ cái gì, đó là: Lực hấp dẫn của Tà Thiên là cực mạnh (T/g :"=> Chắc chắn không bị ế".-TT:" nói gì đó????".- t/g : "Em không biết gì cả." *xách dép chồn lẹ*). Tà Thiên biết hết thảy những điều vừa xảy ra, hắn chỉ nhếch miệng cười. Khinh thường!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dị giới] Ma Hậu Thiên Thần - Quang Tử Nguyệt
FantasyHắn- Tam vương gia của ma giới, đồng thời là người nắm giữ quyền lực tối cao của bóng đêm- Chúa tể bóng đêm. Lãnh khốc, vô tình, là hiện thân của ác quỷ, trái tim chưa từng rung động vì ai. Nữ nhân ư? Đối với hắn chỉ như cỏ rác, là một thứ vô tíc...