Chương 4: Ác quỷ và thiên thần
( nữ chính lên sàn đây :D)
Yến Linh cất từng bước nhẹ tênh trên đường. Cổng trường ở kia rồi, vào thôi.
"Quái lạ, sao hôm nay mình thấy vắng vắng."- Cô bé nghĩ thầm. Mọi hôm lúc nào cũng chưa đến mà đã nghe thấy tiếng người, hôm nay bỗng nhiên yên ắng khác thường. Thật lạ!
"Á! Thùy Chi!'- Vừa bước vào, đập vào mắt Linh là Thùy Chi đang nằm dưới đất, máu chảy loang lổ. Không suy nghĩ nhiều, cô bé liền đưa Chi vào phòng y tế. Lúc nhìn lên, cô bé thấy một bóng người đang bước đi......ở phía xa xa, hình như là đi về hướng tòa nhà Văn phòng.
***************************
Vừa đến cửa phòng y tế thì.......
"MỜI HỘI TRƯỞNG HỘI HỌC SINH - EM VŨ NGUYỆT YẾN LINH ĐẾN NGAY PHÒNG HIỆU TRƯỞNG."- Loa thông báo vang lên giọng của thầy hiệu trưởng. Cô bé liền nhanh chóng đưa Thùy Chi vào trong rồi vội vàng hướng tòa nhà Văn phòng bước tới.
"Chào thầy."- Yến Linh lễ phép hướng ông hiệu trưởng già rồi chào "Thầy gọi em đến có việc gì ạ?"- Yến Linh hỏi xong liền chú ý đến người ngồi đối diện hiệu trưởng kia.
Thình thịch! Thình thịch!
Tim cô bé bỗng nhảy loạn trong lồng ngực khi vừa nhìn đến người ấy. Đó là một nam sinh tầm lớp 11, 12. Gương mặt hoàn hảo không tì vết, mái tóc bạch kim như phát ra ánh sáng lạnh lẽo. Đặc biệt là đôi mắt xanh dương kia, nó thật cuốn hút. Đôi mắt ấy như có một lớp băng bao phủ, sâu thẳm khó đoán, lại long lanh êm dịu. Đôi mắt như có một lực cuốn hút mạnh mẽ, khiến cô như muốn nhảy vào.
"E....hèm."- Thấy cô học trò cưng của mình bị cậu trai kia hớp mất hồn, thầy hiệu trưởng bèn lôi cô về hiện tại "Đây là học sinh mới của trường ta, Trần Thiên."
Yến Linh sửng sốt:
"Nam sinh vượt qua bài khảo sát với số điểm tuyệt đối sao? Là người này?"
"Đúng vậy, thầy muốn em đưa cậu ấy về lớp. Trần Thiên mới từ Pháp về, có lẽ vẫn còn lạ lẫm với nơi đây lắm, vậy nên em hãy giúp đỡ cậu ấy."
"Em rất sẵn lòng thưa thầy."- Yến Linh vui vẻ mỉm cười, nụ cười tỏa nắng trái ngược với người kia. Cô bé hướng Tà Thiên:
"Trần Thiên, anh đi theo tôi."
"Làm phiền."- Tà Thiên khách sáo nói, sau đó quay qua hiệu trưởng "Chào thầy, em xin phép."
"Ừ, ừ, được rồi, hai em đi đi kẻo vào lớp bây giờ. Thiên, nếu có gì thắc mắc em cứ hỏi Yến Linh, cô bé là hội trưởng hội học sinh."- Thầy hiệu trưởng cẩn thận nhắc nhở.
"Dạ."
Rồi 2 người cất bước, ra khỏi phòng hiệu trưởng.
***********************
Hồ sơ vào trường của Tà Thiên là thế này:
Họ và tên : Trần Thiên
Giới tính :Nam Ngày tháng năm sinh :xx-zz-yyyy
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dị giới] Ma Hậu Thiên Thần - Quang Tử Nguyệt
FantasyHắn- Tam vương gia của ma giới, đồng thời là người nắm giữ quyền lực tối cao của bóng đêm- Chúa tể bóng đêm. Lãnh khốc, vô tình, là hiện thân của ác quỷ, trái tim chưa từng rung động vì ai. Nữ nhân ư? Đối với hắn chỉ như cỏ rác, là một thứ vô tíc...