Chapter 12

NEXT MORNING, Rion can barely walk. Yves didn't let her rest until morning, he took her in any position he knew, countless orgasms, it was mind blowing for Rion. Pakiramdam niya hindi lang utak ang napasabog ni Yves, pati na din ang obaryo niya.

But then, he didn't cum inside her. Hanggang salita lang ito, she did spread her legs for him, pero kahit isang patak yata ng semilya nito walang pumasok sa kanya. Rion pouted her lips and inhaled a large amount of air.

Kung tutuusin nag-uumpisa palang sila ni Yves. Tama na din siguro na hindi ito nagpa-fireworks sa loob niya.

"Good morning,"

Napahawak si Rion sa dibdib niya nang bigla nalang sumulpot si Yves, may dala itong tray at may laman na pagkain, tubig at pain reliever. She badly need that one right now, masyadong masakit ang balakang niya.

"I mean, good afternoon." He smiled showing his perfect white teeth. "Here, eat your brunch first the I'll help you to clean up."

"Salamat," mahinang sabi niya.

She's wearing a shirt, pero wala siyang suot na kahit ano sa panloob, nakikita tuloy ang dapat na makita sa kanya. And the man in front of her was having a feast. Marahas na napalunok si Rion nang i-set up ni Yves ang bed table sa harapan niya, she closed her eyes when she smells the aroma of the food he made. Amoy palang, masarap na.

"Enjoy your meal," Yves said sensually. Napatingin tuloy si Rion dito nang wala sa oras, her lips twitched when she saw him staring intently at her breast.

Pati tuloy siya ay napatingin sa sariling dibdib and can't help but to think about her ex boyfriend, Dave. Hindi niya maalala na dumapo ang tingin ni Dave sa mga dibdib niya, maski ang hawakan ang mga ito ay hindi nito ginawa. If her memory serves right, walang pinalagpas na parte ng katawan niya na hindi nahalikan at nadilaan ng mga labi at ang mismong dila ni Yves, he even sucked and licked her nipples.

"You don't like the food?"

Bumalik sa katinuan si Rion nang marinig ang boses ni Yves. Bumaba ang tingin niya sa pagkain tsaka umiling rito, mabilis pa kay the flash na dinampot ni Rion ang kutsara at tinidor tsaka nag-umpisa nang kumain.

"Dahan dahan..." He softly said and wiped the side of her lips with his thumb.

Napakurap kurap si Rion nang bumilis bigla ang tahip ng dibdib niya. Her body even shivered when their skin made contact. Ganoon na ba kalakas ang epekto nito sa kanya?

"Thank you," she sincerely said.

Tumaas ang kilay ni Yves sa kanya. "For food? You're welcome, I guess." Hindi pa siguradong sagot nito sa kanya na ikinatawa ni Rion. He's cute and annoying most of the times. Lalo na noong unang salta niya sa bahay nito.

"Alam ko naman na hindi 'sex' ang basehan para maramdaman ko na babae talaga ako. But, last night was amazing. You made me cum countless, you kissed my whole body, you literally blow up my mind. Thank you kasi pinaramdam mo sa akin na kailangan mo ako bilang babae at hindi parausan lang." Rion smiled a little. The way their body bounce and dance with the rhythm of lust, he made her feel a woman.

He was always asking if she's comfortable with the position, if his phase was too much for her to handle and if he was doing it too rough.

"You're more than that, Rion. You're a woman, hindi basta babae lang, you shouldn't settle for less. Always remember that." Yves smiled and raised his hand to reach her cheek. "Sex is good. But, I'll take care of you from now on. Alam kong may pagkatarantado ako, but I will never treat you like a trash, a hole that I need to fill. Forget that damn ex of yours and focus on me. Only me, Rion."