1-5

613 28 7
                                    

Một bắt cóc

Nỗ lực mở trầm trọng mí mắt, lọt vào trong tầm mắt màu đỏ trướng đỉnh, chuyển động tròng mắt, màu đỏ sậm giường gỗ khắc hoa rào chắn, nửa trong suốt đỏ thẫm tiêu Kim Bách Hợp hoa trướng màn, trướng môn rũ bế.

Câu phía dưới, màu đỏ lụa mang thế nhưng từ vai bó đến mắt cá chân, chỉ là linh mạch bị phong, thủ túc nhũn ra, vô pháp tránh thoát.

Lam Vong Cơ đốn giác một cổ khí lạnh theo tâm mạch lẻn đến bốn hài, quanh thân băng hàn, Ngụy anh, Ngụy anh không ở bên người!

Sóng to gió lớn đều lại đây, tình huống hiện tại, yêu cầu bình tĩnh! Bình tĩnh! Lam Vong Cơ làm mấy cái hít sâu, cảm thấy đầu óc bắt đầu thanh minh.

Quyết thắng Quan Âm miếu sau, cùng Ngụy anh kết bạn mà đi nửa năm có thừa. Dọc theo đường đi trừ túy hàng yêu, thu hoạch vô số mỹ dự, các nơi thế gia cực lực nịnh bợ, ăn ở an bài thoả đáng tinh mỹ. Nhưng huynh trưởng bế quan, thúc phụ tuổi già, bất đắc dĩ phản hồi Cô Tô, lúc sau chính là đại lý tông chủ, chỉnh đốn Lam thị, sau đó cùng Ngụy anh thành hôn, từ đây nhân sinh viên mãn.

Hết thảy tiến triển thuận lợi, ấn cước trình, ngày mai liền có thể đến Cô Tô thành, lại ở cái này kêu thanh phổ trấn nhỏ lọt vào ám toán.

Đến tột cùng là cái nào phân đoạn ra sai lầm? Lam Vong Cơ nỗ lực hồi tưởng. Thanh phổ trấn cực tiểu, trong trấn duy nhất khách xá, kết cấu đơn sơ, vô pháp mai phục, ẩm thực cũng bình thường, phòng cho khách cũng không không lo. Không đúng, té xỉu trước, liền ở phòng cho khách, Ngụy anh lúc ấy ngồi ở mép giường, chính mình đi qua đi, phủng trụ Ngụy anh mặt, sau đó, liền một mảnh đen nhánh.

Chẳng lẽ là Ngụy anh động tay động chân? Lam Vong Cơ vội vàng lắc đầu, sao lại có thể có như vậy hoang đường ý niệm, hoài nghi ai, đều không thể hoài nghi Ngụy anh.

Ngừng thở cảm thụ bốn phía, phảng phất giường ở rất nhỏ đong đưa. Hắn dùng sức động đậy thân thể, đem đầu vươn trướng màn. Nguyên lai là một gian khoang thuyền, có mấy thứ đơn giản gia cụ, cửa sổ nhắm chặt, nhưng vẫn như cũ nhưng nghe thấy mỏng manh nước chảy thanh.

Là người nào thực thi bắt cóc, muốn đi hướng phương nào? Lam Vong Cơ dịch xoay người tử, nhìn chằm chằm trướng đỉnh tự hỏi.

Trừ bỏ trói buộc, chính mình trên người không có ngoại thương, mà Ngụy anh lại không thấy, hiển nhiên, là Ngụy anh kẻ thù trả thù. Bọn họ thù hận tận xương, tuyệt không sẽ dễ dàng buông tha Ngụy anh.

"Ngụy anh, ta cuối cùng là không có thể bảo vệ", Lam Vong Cơ bi ai nhắm mắt lại, trái tim ẩn ẩn phát đau.

Không biết qua bao lâu, nghe được xôn xao kéo môn thanh, có người tiến khoang, rất nhỏ tiếng bước chân, mấy không thể tra.

Xuyên thấu qua lụa đỏ trướng, gặp người ảnh tới gần, Lam Vong Cơ vội nhắm mắt lại. Cảm giác người tới vén lên trướng môn, thò người ra tiến vào, lập tức ngửi được một cổ kỳ dị hương khí, thanh đạm điềm mỹ, cho dù hắn kiến thức quá muôn tía nghìn hồng, cũng nhất thời nhớ không nổi đây là cái gì thực vật hương thơm.

( Dỗi Vong Tiện ) tương chiên - xipancaisangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ