《 tương chiên 》 trung che giấu trạm trừng
《 tương chiên 》 là phản ma đạo hợp tập. Quên tiện thiết kế là, thật lão tổ thiết cục, làm Lam Vong Cơ thân bại danh liệt, giả lão tổ động thủ, đem Lam Vong Cơ Kim Đan thọc nát. Trạm trừng vẫn luôn đối với tới, Lam Vong Cơ còn kém điểm cắt giang trừng cổ. Nhưng trên thực tế, ta viết đường.
Trạm trừng biến chuyển, là ở cuối cùng một chương, Lam Vong Cơ bị tập kích ngã xuống đất sau, là giang trừng ôm lấy hắn, hơn nữa giang trừng phi thường phẫn nộ, phi thường lo lắng hắn. Che giấu chính là, lúc ấy Lam gia người ốc còn không mang nổi mình ốc, những người khác bỏ đá xuống giếng, chỉ có giang trừng ra tay cứu giúp.
Ở phiên ngoại, Lam Vong Cơ bị trục xuất gia tộc, đi hoa loa kèn mục mã, giang trừng còn phái người đi thăm. Che giấu chính là giang trừng không so đo hiềm khích trước đây, vẫn luôn chiếu cố Lam Vong Cơ.
Từ giang trừng góc độ, Lam Vong Cơ tuy rằng chán ghét, nhưng còn không có có thể chân chính xúc phạm tới hắn cái gì, hơn nữa hắn vẫn luôn cảm thấy lam nhị vào nhầm lạc lối thực đáng tiếc, đến kéo một phen.
Mà Lam Vong Cơ lại có chất biến hóa, phiên ngoại viết, hắn làm A Hoan mang theo hộp phấn mặt cấp giang trừng.
A Hoan là Ngụy anh đại đệ tử, từ nhỏ nghe sư phó giảng A Trừng, ở dung nhan không ở sư phó làm nền hạ, giang trừng mỹ mạo kinh diễm thiếu niên, thế cho nên sau lại vẫn luôn mê luyến, vẫn luôn đi theo.
Nhưng A Hoan thực đơn thuần, chỉ hiểu được đề phòng lam lão đại, không biết lam lão nhị gian tà. Thiện lương A Hoan rất đồng tình Lam Vong Cơ, bồi hắn chăn thả, giúp hắn đỡ đẻ mã câu, còn đem này hộp ái muội phấn mặt mang cho giang trừng.
Phấn mặt vốn chính là duyệt người ý vị, Lam Vong Cơ này hộp phấn mặt, phí rất nhiều tâm tư.
Đầu tiên hắn cần thiết đi ngắt lấy mang sương sớm hoa loa kèn hoa, dùng phân tro thủy ngâm, dùng ô mai thủy làm sáng tỏ, lấy ra màu đỏ tố.
Tiếp theo, tinh tuyển phụ liệu, hắn vô dụng lúc ấy khắp nơi nên ngưu tủy ngưu du, mà là dùng sáp ong. Hắn còn cố ý bỏ thêm linh hương thảo, cũng chính là màu tím hoa oải hương, đại biểu chờ ái. Văn trung thuyết minh sản ở Thiên Sơn. Sáp ong cùng hoa oải hương, đều không phải mục mã phương tiện được đến, ít nhất được đến thị trấn thượng mua.
Lại lần nữa, này hộp phấn mặt, bởi vì dùng tân phụ liệu, còn muốn thử nghiệm nhiều lần.
Chính là, Lam Vong Cơ tỉ mỉ chuẩn bị phấn mặt, làm giang trừng nhớ tới, lại là Ngụy Vô Tiện.
Văn trung Ngụy Vô Tiện đào vong mười lăm năm, bệnh nguy kịch, dựa đựng hoa oải hương lãnh hương hoàn điếu mệnh. Cái gọi là lãnh hương hoàn, kỳ thật là trấn đau dược, ăn thời điểm, trên người mang hương, không ăn liền không có.
Chương 1 《 bắt cóc 》 trung, Lam Vong Cơ đã nghe đến Ngụy anh trên người mùi hương, trên đường cũng nhiều lần ngửi được. Cho nên, hắn đối này khí vị ấn tượng khắc sâu. Nhưng là Lam Vong Cơ không biết, giang trừng cũng ngửi được quá.
Ở 《 một trần 》 cùng 《 loạn phách 》 hai chương trung, giang trừng ở Kim Lăng đài say rượu, hoảng hốt trung ngửi được mùi thơm lạ lùng, ngày hôm sau, ở gối đầu thượng nhìn đến một cây đầu bạc, tưởng chính mình, còn rất là thương cảm. Mà ở 《 hiện hình 》 một chương trung, Ngụy Vô Tiện lên sân khấu, tóc trắng, giống cái lão nhân. Cho nên, phiên ngoại, giang trừng mười năm sau thu được mang hương phấn mặt, mới nghĩ đến là sư huynh ban đêm trộm ôm chính mình, nhất thời trăm mối cảm xúc ngổn ngang.
Kia Lam Vong Cơ vì cái gì yêu giang trừng? Bởi vì hắn thân bại danh liệt, Kim Đan rách nát khi, liền huynh trưởng đều mặc kệ, mà hắn vẫn luôn cho rằng âm hiểm độc ác giang trừng lại hộ hắn, ngoài ý muốn lại khiếp sợ. Hơn nữa, thật Ngụy anh hiện thân khi, bệnh lão nhân một cái, mạc huyền vũ điên muốn giết hắn, A Hoan lại không cái loại này tâm tư, di tình đại pháp tự nhiên đi khởi.
Tịch mịch chăn thả mười năm, Lam Vong Cơ cũng là có thể được đến giang trừng quan tâm, có thể không nghĩ sao, nghĩ nghĩ, liền đem chính mình tưởng đi vào.
Giang trừng vẫn luôn đem Lam Vong Cơ trở thành quan hệ không tốt cùng trường, chỗ không tốt, nhưng còn có cùng trường chi nghị, nhiều lắm khí khí Lam Vong Cơ. Giang trừng giao hữu, là sẽ suy xét thân phận bối cảnh, chính trị tính tương đối rõ ràng, tương đối lý trí thành thục.
Mà Lam Vong Cơ quá cực đoan, một cái mạch xung, liền thấp điện bình thản cao điện bình thay đổi. Hắn đối giang trừng, khởi điểm là đương kẻ thù, tưởng diệt trừ, sau lại đầu óc cùm cụp một chút, lại khi người trong lòng. Đây là một có bệnh tâm thần nguy hiểm phần tử.
Cho nên, này văn trung trạm trừng, giống như hi thần giống nhau, không có kết quả. Bởi vì có cái mang theo Ngụy Vô Tiện kỳ vọng A Hoan, bồi ở giang trừng bên người, A Hoan tên là Ngụy Vô Tiện lấy, kêu Ngô nhai.
Người có nhai, tình vô nhai.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Dỗi Vong Tiện ) tương chiên - xipancaisang
General FictionKhông văn án, cp : Tiện Trừng, Hi Trừng Không có hảo cảm : Vong Tiện, Lam gia, Lam Vong Cơ phân rõ là Mạc Huyền Vũ và Ngụy Ca, hoặc có thể xem là phân hồn Tóm tắt : là một cái kế hoạch mà Ngụy Ca vạch ra để trả thù Lam nhị =)))))