31-35

89 12 0
                                    

31 giam cầm

Thiếu niên cảnh giác lui về phía sau, "Ngươi gạt ta, ngươi thích chính là Di Lăng lão tổ"

Đối mặt đọc sách không nhiều lắm người Hồ thiếu niên, Lam Vong Cơ không thể không tuần hoàn lải nhải, "Thích, có rất nhiều loại, ta thích A Hoan, cùng thích hắn, là bất đồng thích, cũng không mâu thuẫn"

A Hoan mặt đỏ lên, lẩm bẩm xong một chuỗi hồ ngữ, đem tiếng Hán giảng lộn xộn, "Không được, ta muốn giống nhau, không phải, muốn càng nhiều, thích hắn không được."

Lam Vong Cơ vừa mừng vừa sợ, A Hoan thật sự thích chính mình? Hắn biết cái gì kêu giống nhau thích sao? Thử nói, "Ta cùng hắn, là đạo lữ, ngươi hiểu đạo lữ sao?"

"Không hiểu!" A Hoan một chưởng đẩy ra Lam Vong Cơ, chạy như bay ra sân

Lam Vong Cơ che lại ngực, kinh nghi sau một lúc lâu, cuối cùng khóe môi gợi lên, dùng sức hút hạ cái mũi, trong không khí, phảng phất còn có A Hoan trên người kia cổ cỏ xanh khí vị.

Hắn tưởng nhất định phải làm A Hoan tin tưởng, chính mình là thích hắn, tuyệt đối sẽ không thương tổn hắn, nếu hắn nguyện ý, có thể lưu tại Lam thị. Cũng có lẽ, ai, không chuẩn Ngụy anh đã cùng giang vãn ngâm giải hòa, hoặc là càng vào một bước, như vậy, A Hoan, chẳng phải là ý trời.

Nhưng hợp với ba ngày, A Hoan cũng chưa xuất hiện, làm cho Lam Vong Cơ có điểm ruột gan cồn cào, ở trong sân lung lay thật nhiều hồi.

Ngày thứ tư giữa trưa, viện ngoại truyện tới tiếng bước chân, Lam Vong Cơ tưởng đưa cơm, ở trong phòng nhắm mắt đả tọa, không nhúc nhích, người đảo thế không ngã, không thể vì một bữa cơm mất phong độ.

Đưa cơm người, bước chân thực trọng, đằng đằng đằng đi vào phòng. Lam Vong Cơ bỗng nhiên ngửi được cỏ xanh hương, trong lòng vui vẻ, vội mở mắt ra.

A Hoan đầy mặt băng sương, khoanh tay mà đứng, "Lam nhị công tử, theo ta đi"

Lam Vong Cơ bình tĩnh đứng dậy, nghĩ thầm, lại có truy binh sao, cơm cũng chưa ăn.

Đi ra đại môn, phát hiện ngoài cửa đã xếp hàng xong.

A Hoan không nói một lời, niệm quyết ngự kiếm, đem Lam Vong Cơ xách thượng kiếm, kiếm đầu hướng bắc.

"A Hoan......" Lam Vong Cơ gọi vài lần, A Hoan đều không để ý tới. Sờ không chuẩn thiếu niên tính tình, chỉ biết người Hồ tâm huyết, Lam Vong Cơ nhịn xuống ôm ý niệm, chỉ câu lấy thiếu niên đai lưng. Quay đầu lại xem, phía sau theo ngự kiếm nhân viên trung, cũng có tái người, xem ra này sóng người môn phái cũng không thuần khiết, gà gáy cẩu trộm mà thôi.

Hai tháng, không trung ngự kiếm vẫn là rét lạnh, Lam Vong Cơ linh lực bị phong, đông lạnh hàm răng phát run, A Hoan yên lặng duỗi lại đây tay, thuần dương dòng nước ấm ùa vào trong cơ thể, Lam Vong Cơ tâm đều sống, "A Hoan, ta là thật sự thích ngươi"

A Hoan tàn nhẫn thanh ác khí, "Câm miệng!"

Lam Vong Cơ tâm một hoành, ôm phía trước thiếu niên, hung hăng ở hắn sau trên cổ hút một ngụm, người thiếu niên tươi mát nhiệt lực hơi thở, mùi thơm ngào ngạt hương thơm, lệnh người say mê.

( Dỗi Vong Tiện ) tương chiên - xipancaisangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ