21 người quen
Liên Hoa Ổ đèn đỏ treo cao, hoan thanh tiếu ngữ. Quá xong năm liền 35 giang tông chủ, tướng mạo điệt lệ, thần thanh khí sảng, chủ trì mỗi năm một lần trừ tịch gia yến.
Ly quang trù là lúc, Giang gia các trưởng bối người trước ngã xuống, người sau tiến lên thúc giục hôn tông chủ.
Giang trừng chuyển vòng khom lưng, dựa gần cái kính rượu, thứ mười hai thứ hướng các trưởng bối cam đoan "Năm nay, năm nay nhất định"
Kính rượu khi, không thấy lục thúc tổ, nói là phong thấp cốt bệnh phạm vào. Vẫy tay một cái, "Giang tố, ngày mai đưa lục thúc tổ đi đông hố suối nước nóng, thời tiết này, cốt đau nhưng khó chịu."
Ngày hôm sau, giang trừng ở nhà tiếp đãi chúc tết thân bằng, giang tố đóng xe đưa lục thúc tổ đi suối nước nóng.
Ứng Thành đông hố tuyền ly Liên Hoa Ổ chỉ có hơn hai mươi, nơi đó suối nước nóng thủy chất hảo, ra canh lượng đại, rất nhiều thế gia cùng phú hộ, ở trong núi kiến bể tắm nước nóng. Theo kế hoạch, giang tố đem người đưa đến Giang gia bể tắm nước nóng, lưu lại hai cái gã sai vặt chiếu cố, trưa hôm đó liền ngự kiếm trở về.
Nhưng tới rồi buổi tối, còn không thấy giang tố trở về, giang trừng có chút bất an, chính mình đại đệ tử ổn trọng có khả năng, có việc sẽ chào hỏi.
Chờ đến giờ Hợi, giang tố vẫn là không có âm tín, giang trừng ngồi không yên, hô tám gã đệ tử, ngự kiếm đi suối nước nóng.
Đem hai gã sai vặt từ trong ổ chăn hô lên tới, nói đại sư huynh buổi chiều liền đi rồi. Giang trừng nhìn đen sì cánh rừng, xoa giữa mày, vùng này, đều là liên miên đồi núi, cây rừng tươi tốt, nhưng vẫn luôn không có tà ám, giang tố đi cái vài bước liền có thể đến đất trống ngự kiếm đi, có thể gặp được cái gì phiền toái đâu?
Vài người đốt đèn lồng dọc theo giang tố đi đường nhỏ cẩn thận sưu tầm, tìm hai cái qua lại, không có manh mối.
"Đại sư huynh có thể hay không là nhìn đến mỹ nữ, đuổi theo qua đi, truyền thuyết nơi này có ngọc nữ luyện đan"
"Nói hươu nói vượn, đại sư huynh mới không phải ngươi như vậy háo sắc, khẳng định là gặp được mãnh thú tà ám, vì dân trừ hại đi"
......
"An tĩnh!" Giang trừng bực, "Lại đi một lần, từng bước từng bước đi"
Chín người lại từ Giang gia bể tắm nước nóng xuất phát, bước chân thả chậm, đầu óc tưởng tượng chính mình là giang tố, xuất hiện cái gì trạng huống, mới làm giang tố lệch khỏi quỹ đạo quỹ đạo.
Quá hung hiểm, giang tố sẽ không truy, giống nhau dã vật hoặc là du khách, giang tố không cần thiết truy.
Người quen! Giang trừng trong đầu một cái giật mình! Giang tố tại đây đụng tới người quen, sau đó mới có thể nghỉ chân, mới có thể lệch khỏi quỹ đạo đường nhỏ.
Là cái gì người quen, đại niên mùng một ngốc tại nơi này ngâm nước nóng? Còn có thể làm giang tố du khi không về? Giang tố hẳn là biết không đúng hạn về nhà nghiêm trọng tính, chỉ có một khả năng, giang tố đi không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Dỗi Vong Tiện ) tương chiên - xipancaisang
General FictionKhông văn án, cp : Tiện Trừng, Hi Trừng Không có hảo cảm : Vong Tiện, Lam gia, Lam Vong Cơ phân rõ là Mạc Huyền Vũ và Ngụy Ca, hoặc có thể xem là phân hồn Tóm tắt : là một cái kế hoạch mà Ngụy Ca vạch ra để trả thù Lam nhị =)))))