《 tương chiên 》 trung Ngụy Vô Tiện là như thế nào trả thù Lam Vong Cơ
Một trước tình
《 tương chiên 》 một văn trung, Ngụy Vô Tiện ở bãi tha ma bao vây tiễu trừ khi, lợi dụng pháp thuật, chế tạo chết giả hiện trường, sau đó đào vong Tây Bắc, sửa tên đổi họ, tự xưng Ngô Danh, tự một trần, cuối cùng định cư ở trương dịch nào chi sơn.
Văn trung, Ngụy Vô Tiện lưu lạc ba năm, ở hoa loa kèn trại nuôi ngựa gặp được một cái đáng yêu xinh đẹp cô nhi, mang theo trên người, đặt tên Ngô nhai, tự hoan chi. Sau lại, lục tục thu lưu cô nhi vì đồ đệ, cộng thu sáu cái đệ tử, có người Hồ có người Hán.
Văn có ích nguyên tác tình tiết suy đoán, Ngụy Vô Tiện ở huyết tẩy Bất Dạ Thiên sau, bị Lam Vong Cơ đưa tới Di Lăng trong sơn động giấu kín hai ngày, lọt vào xâm phạm. Cho nên hai ngày sau, lam hi thần chứng kiến, là Ngụy Vô Tiện vẫn luôn mắng "Lăn".
Đối với Lam Vong Cơ cưỡng bách hành vi, Ngụy Vô Tiện không thể tiếp thu, cảm thấy khuất nhục, cho nên, đào vong sau, không đi tìm si tình nhân thiết Lam Vong Cơ, thậm chí liền đề đều không đề cập tới người này.
Đào vong mười mấy năm trung, đại đệ tử Ngô hoan chi thành Ngụy Vô Tiện trung thực người nghe, từ nhỏ liền biết sư phó có cái xinh đẹp sư đệ kêu giang trừng.
Ngô hoan chi tâm thiện, trang hung ác khi, đều sẽ mang ra ôn nhu tới, là cái ái mỹ thiếu niên.
Trương dịch ít người, Ngô hoan chi gặp qua người càng thiếu, gặp qua đẹp nhất người, đại khái chính là sư phó Ngụy Vô Tiện, nhưng Ngụy Vô Tiện chịu oán khí ăn mòn, biến tiều tụy già nua. Cho nên, Ngô hoan chi sẽ đối Lam Vong Cơ còn có hảo cảm, nhìn thấy giang trừng cười, thở hổn hển bất quá tới.
Nhị đệ tử Ngô vì, tự hỉ chi, tuổi đại điểm, kiến thức cũng so sư huynh Ngô hoan nhiều, không chỉ có không kinh ngạc giang trừng mỹ mạo, còn ghét bỏ lam hi thần lão. Hắn đối giang trừng hưng phấn, gần là bởi vì lâu nghe đại danh, cùng giang trừng đối véo, rất có Ngụy Vô Tiện chi phong. Cho nên, Ngụy Vô Tiện nói hỉ chi nhất giống hắn, đương nhiên, cũng có tự giễu chính mình biến xấu.
Mặt khác bốn gã đệ tử, không minh viết, đầu trâu mặt ngựa, Hắc Bạch Vô Thường, phụ trách động thủ, nhưng không thiếu trí tuệ, tỷ như 《 cười hình 》 trung, lão ngũ lão lục thẩm Nhiếp Hoài Tang, một cái diễn vai phản diện một cái xướng mặt đỏ.
Nói cách khác, Ngụy Vô Tiện chính mình không Kim Đan, nhưng mang theo sáu cái Kim Đan đệ tử, luyện đều là kiếm đạo, còn một chút không cứng nhắc, cãi nhau sử trá đánh hôn mê, đều sẽ.
Ngụy Vô Tiện khởi điểm cho rằng giang trừng hận chính mình, không dám hồi vân mộng, sau lại lại bệnh nửa người nửa quỷ, không còn có từ trước phong thái, không muốn trở về xấu mặt. Thẳng đến đệ thập tứ năm, nghe được Quan Âm miếu biến cố chờ tin tức, đặc biệt là nghe được giang trừng bị Lam Vong Cơ cùng mạc huyền vũ khi dễ đến khóc, thù mới hận cũ, nảy lên trong lòng, kéo bệnh thể rời núi.
Nhị, bắt cóc
Khúc dạo đầu chương 1 chính là 《 bắt cóc 》, nhưng bắt cóc phía trước, liền làm rất nhiều chuẩn bị. Văn trung nhắc tới ven đường theo đuôi theo dõi, che giấu sự thật chính là Lam thị bên trong có người cung cấp tin tức, có thể nghĩ, chính là kia 33 vị tiền bối hậu nhân. Đồng thời, Ngụy Vô Tiện đem nhị đệ tử xếp vào đến kim lân đài cũng thực mau lấy được kim lăng tín nhiệm cùng coi trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Dỗi Vong Tiện ) tương chiên - xipancaisang
General FictionKhông văn án, cp : Tiện Trừng, Hi Trừng Không có hảo cảm : Vong Tiện, Lam gia, Lam Vong Cơ phân rõ là Mạc Huyền Vũ và Ngụy Ca, hoặc có thể xem là phân hồn Tóm tắt : là một cái kế hoạch mà Ngụy Ca vạch ra để trả thù Lam nhị =)))))