Mười một sai sử
Có lẽ là lam hi thần tâm tình quá mức kích động, nhìn về phía giang trừng ánh mắt nhiều điểm nội dung, giang trừng giác khó chịu, ở trong lòng mắng chính mình xen vào việc người khác, tìm cái lấy cớ, vội vàng vội ly vân thâm.
Tiện chân liền đi tìm kim lăng, đệ nhất, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện bị người bắt, còn đánh cái chết khiếp, ông trời có mắt a, ha ha ha, đệ nhị, kim lăng ngươi còn dám cùng Lam gia đệ tử lui tới, tiểu tâm chân của ngươi.
Kim lăng chớp mắt, "Cữu cữu, ngươi giảng hai việc đều là cùng Lam gia có quan hệ, ta liền không có hứng thú đề bọn họ."
Giang trừng thẹn quá thành giận khi, Ngô hỉ chi chạy tới tìm xúi quẩy, hành xong lễ, lại không nói sự, hướng về phía kim lăng làm mặt quỷ.
Giang trừng xem Ngô hỉ chi không chỉ có xuyên hồng nhạt áo gấm, biểu tình còn đáng khinh, tâm sinh chán ghét, ngạnh bang bang hỏi "Ngươi có chuyện gì!"
Ngô hỉ chi cúi đầu khom lưng, đầy mặt tươi cười, "Giang tông chủ, không có việc gì, chính là ước hảo, nên đi mạt lăng"
Giang trừng trừng mắt kim lăng "Ngươi còn cùng Tô thị lui tới?"
"Mạt lăng Tô thị đưa ra tiếp tục khi chúng ta phụ thuộc gia tộc, ta liền đi xem" kim lăng pha không cho là đúng
"Ngươi" giang trừng khí đuổi theo kim lăng đánh, kim thị đã ra cái kim quang dao, thanh danh hư thấu, kia tô thiệp chính là kim quang dao chó săn, âm hiểm ác độc, còn chết tử tế ở Quan Âm miếu, kim lăng cư nhiên không tránh ngại, còn cùng Tô thị lui tới.
"Giang tông chủ, giang tông chủ bớt giận" Ngô hỉ chi tư thế khó coi ngăn trở, giang trừng thu tay lại không kịp, xảo xảo xoá sạch Ngô hỉ phi ngọc phát quan
Ngô hỉ chi nhất quỳ xuống ngã xuống đất, nhặt lên phát quan, phủng ở lòng bàn tay ngó trái ngó phải, trong miệng còn ai nha ai nha, đau lòng không được
Giang trừng bĩu môi "Lại không phải vô giá bảo, bồi ngươi chính là"
Ngô hỉ chi đem phát quan phủng trong lòng, mắt trợn trắng, "Đương nhiên là vô giá bảo, sư phó của ta đưa ta, ngươi bồi không dậy nổi."
Giang trừng bị nghẹn trả không được miệng, đối với kim lăng chỉ cây dâu mà mắng cây hòe, "Ngươi liền biết chơi, kết giao chút vô dụng phế vật, tu vi một chút không tiến bộ, liền ta bàn tay đều tránh không khỏi đi"
Ngô hỉ chi trả lời lại một cách mỉa mai, "Kim tông chủ lợi hại đâu, hắn đầu óc so có chút đại tông chủ còn linh quang, ngươi đương hắn đi chơi sao, hắn đi làm đại sự"
"Làm cái gì đại sự, còn không phải là ham Tô thị về điểm này gia sản, đừng ăn vào đi phun không ra."
"Cữu cữu" kim lăng dậm chân, "Đều nói là tô thiệp thổi sáo, làm hại Ngụy Vô Tiện mất khống chế, nhưng tô thiệp bất quá Lam thị ngoại môn đệ tử, hắn sao làm được! Ngươi như thế nào cũng không hoài nghi! Ngươi có phải hay không liền hy vọng như vậy, hảo tha thứ Ngụy Vô Tiện?"
"Ta khi nào tha thứ hắn!" Giang trừng vừa kinh vừa giận, tô thiệp sự, hắn thật đúng là không nghĩ tới, vẫn luôn thương tâm Ngụy Vô Tiện nuốt lời, buồn bực không được giải.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Dỗi Vong Tiện ) tương chiên - xipancaisang
General FictionKhông văn án, cp : Tiện Trừng, Hi Trừng Không có hảo cảm : Vong Tiện, Lam gia, Lam Vong Cơ phân rõ là Mạc Huyền Vũ và Ngụy Ca, hoặc có thể xem là phân hồn Tóm tắt : là một cái kế hoạch mà Ngụy Ca vạch ra để trả thù Lam nhị =)))))