Sáu thanh trướng
Giang trừng cố ý ngưng hẳn cùng Lam thị hợp tác, phái trưởng lão đi Cô Tô đàm phán, lam hi thần trực tiếp cự tuyệt làm cho thực không thoải mái.
Đề cập thanh trướng, tiền bạc lui tới, không thể hành động theo cảm tình, giang trừng chỉ phải tự thân xuất mã, tông chủ đối tông chủ, nói chuyện càng thêm trực tiếp.
"Ta chính là không tín nhiệm Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ đương tông chủ, hợp tác không nói."
Lam hi thần ánh mắt phức tạp, thở dài, "Vốn là cùng căn sinh, tương tiên hà thái cấp"
Giang trừng không vui, "Lam tông chủ, đừng lung tung phong nhã, ai cùng ngươi cùng căn sinh!"
"A, đều là tiên môn thế gia tông chủ, cũng coi như là khác họ huynh đệ."
Giang trừng ha hả cười lạnh, "Ngươi khác họ huynh đệ, một cái chết vào Lam thị cấm thuật, một cái chết vào Lam thị linh kiếm, ai còn dám cùng ngươi làm khác họ huynh đệ"
Lam hi thần vốn dĩ ngồi quỳ thẳng tắp, nghe vậy thân hình héo rút xuống dưới, "Ta hối hận thì đã muộn, sống không bằng chết"
"Ngươi sinh ngươi chết, cùng ta không quan hệ, nhanh lên thanh trướng, về sau các đi các lộ. Ta hôm nay liền đem Giang thị đệ tử mang đi, không đáng ở nhà ngươi đọc chết thư chịu mang vạ."
Lam hi thần buồn bã nói, "Giang tông chủ, hà tất đau khổ tương bức, ngươi chính là nhân quên cơ giận chó đánh mèo với ta?"
"Cũng không phải, Lam thị song bích, đồng khí liên chi, cũng coi như cá mè một lứa, đâu ra giận chó đánh mèo vừa nói."
Lam hi thần chịu không nổi giang trừng khắc nghiệt, nghiến răng nghiến lợi nói "Ta tự nhiên so không được giang tông chủ thoát tục, hảo, thanh trướng."
Giang trừng mới mặc kệ lam hi thần ra sao tâm tư, liền nghĩ cuối cùng cắn Lam gia một miếng thịt. Mà lam hi thần, tâm tình không tốt, phong độ thiếu giai, băng hàn mặt, tính toán chi li.
"Cái này điểm, là ta Giang gia đệ tử dẫm, ngươi bằng gì muốn"
"Nhưng ta Lam thị đệ tử vừa chết năm thương, bằng gì ngươi chiếm"
......
"Cái này quán rượu, đều là ta Giang gia xử lý, bảy tam đã tiện nghi ngươi"
"Nhưng này cửa hàng khai ở ta Lam gia địa bàn, ít nhất một nửa"
Hai người đối chọi gay gắt, giang trừng đánh ra vương bài, Lam Vong Cơ tổn hại trói tiên võng, đả thương lão tử, đủ loại kém thủ đô lâm thời đến giảm giá bồi thường.
Lam hi thần khóe miệng giơ lên, "Giang tông chủ, cảnh đời đổi dời nha, ngươi lúc ấy không tìm quên cơ yếu, tương đương tự động từ bỏ"
"Phi, còn có Ngụy Vô Tiện, Giang gia gạo không thể ăn không trả tiền"
Lam hi thần ngạc nhiên nói, "Ngươi không phải nói hắn là mạc huyền vũ sao!"
"Lam hi thần!" Giang trừng mắt tái chuông đồng, nộ mục phun hỏa, oa nha nha gọi bậy
Lam hi thần giương mắt thoáng nhìn "Giang tông chủ đôi mắt đẹp"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Dỗi Vong Tiện ) tương chiên - xipancaisang
General FictionKhông văn án, cp : Tiện Trừng, Hi Trừng Không có hảo cảm : Vong Tiện, Lam gia, Lam Vong Cơ phân rõ là Mạc Huyền Vũ và Ngụy Ca, hoặc có thể xem là phân hồn Tóm tắt : là một cái kế hoạch mà Ngụy Ca vạch ra để trả thù Lam nhị =)))))