16-20

140 15 6
                                    

Mười sáu kết thù

Trầm trọng đả kích Cô Tô Lam thị khí thế, giang trừng buổi tối thỉnh có công đệ tử tiểu viện uống rượu.

"Công thần" giang tố vài chén rượu xuống bụng, liền bắt đầu thổi mạnh miệng, tỏ vẻ lần sau nhất định phải "Sống lột quên cơ da, sinh trừu vô tiện gân". Giang trừng nói, quá huyết tinh, không thú vị, muốn ở kia hai trên mặt họa xấu nhất vương bát.

Chúng đệ tử đã chịu dẫn dắt, sôi nổi hiến kế hiến kế:

"Cấp kia hai tô son điểm phấn, trang điểm thành thầy cúng bà cốt, dạo phố thị chúng, thần tiên quyến lữ"

"Làm cho bọn họ nửa người dưới phao trong nước, nửa người trên trần trụi bạo phơi, nước sôi lửa bỏng"

"Cưỡng chế bọn họ làm việc, làm nghề nguội chống thuyền xay đậu hủ, còn có, đào ao phân, ha ha, không lo ăn uống,"

......

Chụp cái bàn đánh băng ghế ôm bụng cười ầm lên xong, uống rượu càng thêm thống khoái. Mơ hồ chợt khi, báo lam hi thần cầu kiến.

Giang trừng còn chưa nói lời nói, mượn rượu trang điên đệ tử liền cùng kêu lên kêu "Trông thấy thấy"

Lam hi thần liền bị một đám mặt đỏ trứng mắt đỏ Giang gia đệ tử nói ngọt tay hắc cường ấn rót mấy chén rượu lớn, vựng tìm không thấy bắc, giống nhau mặt đỏ trứng mắt đỏ mà nói rượu lời nói.

"Lam tông chủ, chúng ta muốn sửa chữa Lam Vong Cơ, ách"

Lam hi thần ha hả cười "Sửa chữa hảo, song tu càng tốt"

Giang tố vươn năm ngón tay ở lam hi thần trên lưng bò "Lột sạch Lam Vong Cơ quần áo, ở trên người hắn đồ mãn mật ong, con kiến nghe vị lại đây, cứ như vậy, bò nha bò nha bò......"

Lam hi thần thân mình xoắn đến xoắn đi "Ngứa, hảo ngứa"

Giang trừng cuồng tiếu, ngón tay lam hi thần, "Ngươi sợ ngứa"

Lam hi thần một chút bắt lấy giang trừng tay, "Quên cơ! Quên cơ ở đâu?"

Giang trừng thuận thế đem lam hi thần xách lên tới, "Ta mang ngươi đi", kéo lam hi thần, nghiêng ngả lảo đảo triều đại môn đi, chúng đệ tử lẫn nhau nâng, xiêu xiêu vẹo vẹo ồn ào nhốn nháo theo ở phía sau

Ra đại môn, triều vân mộng bến tàu phương hướng đi, đi đến một cây đại thụ hạ, giang trừng tay hướng lên trời chỉ, "Ở, ở mặt trên"

Lam hi thần kêu quên cơ liền ôm lấy thân cây, giang trừng cười to "Ngu ngốc, ở mặt trên", thế nhưng dẫm lên lam hi thần hướng lên trên bò

Vài tên đệ tử nôn mửa xong, chạy tới khi, thấy lam hi thần chính vây quanh thụ xoay quanh, mà nhà mình sư phó hầu ở trên cây

Giang trừng rửng mỡ, quỷ khóc sói gào giống nhau ca hát, lam hi thần rống xong câm miệng, chính mình há mồm làm mẫu, khí đoản thanh toái, nghe người thẳng run

"Khó nghe, không được xướng" giang trừng múa may cánh tay kháng nghị, thân thể mất cân bằng, thẳng tắp quăng ngã đi xuống

Lam hi thần theo bản năng duỗi tay đi tiếp, đáng tiếc say, dưới chân phù phiếm, ôm người té ngã

"Sư phó ngươi bị thương?" Giang tố ngửi được huyết tinh khí, đến nhà mình sư phó trên người tìm

( Dỗi Vong Tiện ) tương chiên - xipancaisangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ