PN : 10 năm

128 9 1
                                    

Phiên ngoại mười năm

Phong trần mệt mỏi, vừa ra hạ kiếm, trong hồ liền truyền đến non nớt thanh âm

"Hoan thúc thúc"

Tầng tầng lớp lớp lá sen dời đi, trên thuyền nhỏ, phấn đô đô tròn vo tiểu cô nương nhảy bắn, triều cổng lớn đứng thẳng thanh niên dương tay nhỏ, phía sau, là nàng vui tươi hớn hở phụ thân.

"Tiểu tròn tròn" thanh niên há mồm mỉm cười, lộ ra chỉnh tề bạch nha, mày rậm hạ thâm thúy trong ánh mắt, lóe vui sướng. Vài bước đứng ở ven hồ, mở ra hai tay, "Giang tố!"

"Tiếp theo nga" giang tố bắt lấy nữ nhi, ném đi ra ngoài

Tiểu cô nương cười khanh khách tin tức ở thanh niên ôm ấp, thuần thục đi sờ hắn túi Càn Khôn, "Hoan thúc thúc, ăn"

Nhìn toan nhíu mày còn không phun quả nho da nữ nhi, giang tố lắc đầu "Chính là quỷ chết đói đầu thai a, cả ngày nhớ thương ăn"

"Nàng mới hai tuổi, không nhớ thương ăn, còn nhớ thương cái gì? Kiếm tiền vẫn là luyện kiếm a. Tới, tiểu tròn tròn, ăn cái tai mèo"

Giang tố biên hệ dây thừng biên hoài cựu "Mệnh hảo a, chính là dùng tiền đôi ra tới, ta khi còn nhỏ, kia có ăn, gặp được sư phó, mới ăn thượng cơm no"

"Ta không ở mấy ngày này, cái kia, có ai tới sao?"

Giang tố ngầm hiểu, "Lam hi thần sao, lại tới, bị ta đuổi đi"

Thanh niên nhẹ nhàng đấm giang tố một chút, "Hắn đâu?"

"Ở từ đường, mau đi đi"

Thanh niên một trận gió dường như chạy đến từ đường, thấy quỳ bóng dáng, phóng nhẹ bước chân

Giang trừng quay đầu lại, nhoẻn miệng cười, "Đã trở lại"

Mười năm, giang trừng cười, thanh niên cảm thấy vẫn là không thở nổi.

Liêu bào quỳ xuống, nhìn giang trừng đem sát tốt bài vị bày biện hảo

"Lục sư đệ quản khá tốt, lại chiêu bốn cái đệ tử"

"Hắn cũng không tồi, cái này thiên ở trong núi"

Giang trừng quay mặt đi "Hắn Kim Đan đâu?"

"Còn kém một chút, nga, đây là hắn làm"

Một hộp gỗ yến chi cao

Giang trừng dùng móng tay chọn điểm, nghe nghe, "Đây là bỏ thêm?"

"Sáp ong cùng linh hương thảo"

"Cái này mùi hương, ta ngửi qua"

"Sư phó dược cũng dùng linh hương thảo, lớn lên ở Thiên Sơn phía nam"

Bỗng nhiên nhớ tới cái kia ở kim lân đài say rượu buổi tối, hương khí cùng đầu bạc, Ngụy Vô Tiện a, ngươi tên hỗn đản này.

"Sư phó a, ta nghe ngươi lời nói, vẫn luôn chiếu cố ngươi sư đệ, nhưng ngươi sư đệ không để ý tới ta"

Giang trừng lấy lại tinh thần, chụp một chút bên cạnh làm bộ làm tịch cầu nguyện hồ oa tử, "Trên người của ngươi cái gì vị? Giúp Lam Vong Cơ phóng ngựa?"

"Ta không giúp hắn, ai, chính là đụng tới sinh ngựa con, hắn không dám đỡ đẻ"

Giang trừng tưởng tượng Lam Vong Cơ sợ hãi bộ dáng, nhịn không được bật cười, bên tai truyền đến nỉ non "Tưởng ngươi"

Đứng dậy, mỉm cười dắt tay, "Tắm rửa đi"

( Dỗi Vong Tiện ) tương chiên - xipancaisangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ