36 mộng tỉnh
Ngô hoan chi lên tiếng, ánh mắt dời về phía bên cạnh áo tím tông chủ, thần sắc rõ ràng kích động lên. Lam Vong Cơ bên cạnh thấy, trong lòng mấy cái quay cuồng, lòng nghi ngờ lại khởi.
Đám đông nhìn chăm chú, Lam Vong Cơ dắt lấy Ngô hoan chi tay, Ngô hoan chi mỉm cười trở tay chế trụ Lam Vong Cơ mạch môn. Chỉ là người khác không thấy được tay áo càn khôn, thấy này hai người hành vi thân mật, trong lòng kêu gọi "Di Lăng lão tổ ở đâu!"
Giang tố ở sau người nhỏ giọng nói "Sư phó, chính là hắn! Chờ lát nữa hỏi hắn, ai đánh vựng ta"
Giang trừng bất động thanh sắc, hắn cũng suy nghĩ, Ngụy Vô Tiện chạy đi đâu! Quan Âm trong miếu, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ như vậy không biết xấu hổ, sao chịu đem Lam Vong Cơ chắp tay nhường lại.
Tuy rằng cổ quái, nhưng quy củ còn phải giảng, đề cử tiên đốc đề tài thảo luận tiếp tục. Đến phiên Giang thị phát biểu ý kiến, giang tố tiến lên.
Giang sơn đại có tài người ra, mày rậm mắt to giang tố vừa đứng đi lên, liền có sợi khí thế.
"Lịch đại tiên đốc, trách nhiệm không rõ, quyền lực tập trung một người, mới có ôn nếu hàn kim quang dao họa, Vân Mộng Giang thị ý kiến, hủy bỏ tiên đốc."
Mọi nơi lập tức làm ồn, giang tố rống to "Yên lặng!"
"Giang thị cho rằng, tiên môn bách gia, mặc kệ tông môn lớn nhỏ sâu xa, đều có quyền đối tiên môn sự vụ, biểu đạt ý kiến. Bởi vậy!" Giang tố giơ lên một ngón tay, nhìn quanh bốn phía, chờ an tĩnh sau, cất cao giọng nói, "Muốn biến một người nói, vì mọi người nói, muốn biến một người định, vì nhiều người định!"
Này cách nói, phù hợp đại đa số trung tiểu gia tộc ích lợi, đạt được từng đợt trầm trồ khen ngợi
"Giang thị cho rằng, muốn căn cứ tiên môn sự vụ trọng đại trình độ, thiết trí tương ứng quyết sách trình tự. Đề nghị thành lập tiên đầu sẽ, giả như làm ghế, đề cử nhập hội. Giống nhau tiên môn sự vụ, tiên đầu thương lượng nghị quyết định, trọng đại, toàn thể tiên môn thế gia đại hội quyết định."
Cũng không tính hoàn toàn hoàn toàn lật đổ nguyên lai hình thức, nhưng ý tưởng tương đối hảo. Mọi người nhiệt nghị, đảo có không ít người minh xác duy trì Giang thị đề nghị.
Kim lăng nói "Không nghị, muốn hay không thiết tiên đốc, ai đương tiên đốc, đại gia lại suy xét, ngày mai văn bản nộp ý kiến. Phía dưới, cái thứ hai đề tài thảo luận......"
Bất hạnh chính là, thiếu niên tông chủ nói lại bị thô bạo đánh gãy, cũng không biết là ai hô to một tiếng "Di Lăng lão tổ"
Một hòn đá làm cả hồ dậy sóng, đấu nghiên thính tiếng gầm ngập trời, Hàm Quang Quân, Ngụy tiên sinh đâu?
Lam Vong Cơ không rên một tiếng, đại gia lại ép hỏi lam hi thần, lúc trước ngươi nói Hàm Quang Quân cùng Ngụy tiên sinh bị bắt cóc, hiện tại Hàm Quang Quân hảo hảo, kia Ngụy tiên sinh đâu?
Nước miếng tung bay, thanh âm và tình cảm phong phú, dường như Di Lăng lão tổ là bọn họ thân nhân giống nhau, đơn giản mượn đề tài, cật khó Lam thị.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Dỗi Vong Tiện ) tương chiên - xipancaisang
General FictionKhông văn án, cp : Tiện Trừng, Hi Trừng Không có hảo cảm : Vong Tiện, Lam gia, Lam Vong Cơ phân rõ là Mạc Huyền Vũ và Ngụy Ca, hoặc có thể xem là phân hồn Tóm tắt : là một cái kế hoạch mà Ngụy Ca vạch ra để trả thù Lam nhị =)))))