chap 2 : h nặng

5.9K 64 6
                                    

Chào tôi là nữ chính là con gái Jung gia , tất cả những gì tôi nhớ là tôi đã có chồng nhưng anh ấy sớm đã bị thằng em tôi thương nhất giết chết và tôi đang bị Nó bất giam hàng ngày bị ép uống thuốc lãng quên kí ức và làm một nô lệ tình dục cho nó.

Sau một đêm kịch liệt Nó bỏ đi lúc tôi còn chưa tỉnh , Nó điều đặn dặn người hầu cho tôi uống thuốc và ăn cơm thời gian khác , Nó sẽ tự mình giám sát qua camera ra , đặt khắp nơi trong phòng và không loại trừ trong nhà tắm vì nó muốn thỏa mãn ý nghĩa đen tối ấy hoặc nó sẽ bật phim người lớn rồi bất tôi tự thủ dâm và lập lại những từ mà diễn viên nói.

Mỗi lần mặt trời khuất xa dần cũng là lúc tôi sợ hãi nhất , hôm nay nó lại bất tôi tự thủ dâm trước còn cho người hầu chuẩn bị một bộ đồ chẳng ra đồ nó cứ như những sợi dây ý , cả cơ thể tôi bị chúng làm chở nên quyến rũ hơn , tôi bắt đầu làm theo những gì nhìn thấy , tôi banh chân rộng ra thành chữ M rồi cho tay vào chạm vào mép thịt trượt lên xuống miệng không ngừng rên rỉ .

- muốn... ưm... chồng...đụ... ưm... không...ư..ư...đủ.... chồng.....ơ...

Vừa lúc Nó trở về nhìn thấy dáng vẻ này của tôi , miệng tôi lỡ gọi tên Nó.

- ưm...hobi....á... chồng....ô... ưm... nứng .... quá...lại...đụ...hô.... vào....hưm..lồn...em...ơ...

Tôi không quan tâm Nó mà vẫn tiếp tục làm vì tôi không muốn bị đánh , do khoái cảm chân tôi mọi lúc một gian rộng hơn , nhưng tôi vẫn không dám đút tay vào bên trong .

- ha....ă.... ứng....

Nó không chịu nổi liền tiến về phía tôi Nó quỳ xuống đầu áp vào nơi tư mật ấy , Nó hôn lên hoa huyệt , rồi bắt đầu trêu đùa hột đậu nhỏ.

- ắ....nhột....á... ư...

Tôi ngã người ra sau , do khoái cảm truyền đến đột ngột,tôi khép chân lại vô tình kẹp đầu Nó , Nó banh mạnh chân tôi ra , chiếc lưỡi không xương dài , thọt sâu vào hoa nguyệt liếm mút , tôi cố gắng nhìn vào màn hình lặp lại những từ trong đó.

- chồng ơi.... sâu... ứng... vào... ưm... sâu...á.. nữa....

Tay tôi nắm đầu Nó nhận sâu vào , nó cười đắc ý một hơi mút hết chất dịch bên trong tôi.

- ahhh.... chồng... xấu...á..xa...aha... quá..

JH : vậy chồng sẽ cho vợ yêu biết thế nào là xung sướng.

Nó dè tôi xuống giường tay vạch miếng vải trên tôi xuống một chút rồi mút ngực tôi , tay còn lại thì xoa nắn bên kia tôi ưỡn người lên cao , khi lại vặn vẹo , thứ bên dưới bị Nó trêu đùa đến ngứa ngáy .

- ngứa quá....aha....ngứa... ưm....

Tôi đâu tay xuống dưới định cho vào trong thì bị Nó ngăn cản .

JH : bé ngoan không tự sử một mình.

Nói rồi Nó lấy cà vạt buộc chặt tay tôi lại , cho vào trong hoa huyệt một chất gì đó vừa mát nhưng lại sệt hơn nữa nó lại cực kỳ ngứa .

- ngứa quá.... ưm...

Tôi cố gắng cọ cọ hai chân mình lại với nhau để hang động hết ngứa nhưng vô dụng chất đó chảy đến đâu ngứa đến đó.

JH : gọi tên em , em sẽ giúp cưng.

- ho....a..a.. ưm...bi...

JH : chị muốn tự mình sử hả ?

- không...ơ...ha...ân... Hoseok... ưm... ư..

JH : em là gì của chị.?

Nó lại một lần nữa mút mát phía dưới của tôi.

- á .....hưm....ứ... em...na...ha...ha ...trai... ứng...

Nó tức giận đánh mạnh vào mông tôi bóp mặt tôi nhìn mặt Nó đôi mắt trừng trừng đến đáng sợ.

JH : uống bao nhiêu thuốc chị mới quên đi chuyện tôi là em trai của chị hả ?

- không.... hức.... không....ô.... ưm... phải...em...a..a..trai..a... ưm...
Hớ

JH : thế là gì ? Nói sai tôi cho em liệt giường.

- là... là...

Lúc này trên màng hình diễn viên không ngừng gọi chồng không suy nghĩ được gì tôi đành gọi theo .

- là chồng... chồng...ngứa... ưm...

JH : muốn chồng giúp thì phải làm sao nào .

Tôi nghe vậy liền gian chân mình ra cho Nó nhìn ngắm , nơi rừng rậm xanh mướt dù muốn dù không tôi không còn cách nào khác.

- cầu...ớm.. chồng....đụ....nhanh.ha ....ha.... đến đây....cho...ơ....ơ....em..a...dục... tiên... ưm... dục...ô...ô..tử.... ứng...em...ha... muốn...hớ...sinh...hưm..con...

Nó kích thích trong lòng liền lao đến thao tôi nhưng không quên dùng lời lẽ thô tục tôi chỉ biết uất hận rơi nước mắt.

JH : con đĩ dâm phụ nhà em , chỉ cầu xin đàn ông đụ là giỏi, được hôm nay tôi cho em chỉ biết một mình tôi.

- ưm....nhẹ...ơ .... thôi....um..tử....ha...cung...đau...ắ...trúng...đau....

_._.__._.___._._._.__._.._.__._._.__.._._._._.__.____._.._._._.___.._

Đăng khuya một hôm thử 😅

Jhope × you / Chuỗi Ngày Thịt chị Gái dâm đãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ