chap 3 : h

3.8K 47 0
                                    

* bạch bạch * tiếng da thịt va vào nhau mỗi lúc một to hơn , tôi vịn ga giường cảm nhận từng đợt khoái cảm Nó mang đến miệng không ngừng rên rỉ .

- úm.... sướng...a...a.. sướng... quá....ô.... ưm...mạnh.....á.... lên....

Càng đâm Nó càng kích thích mà bắn vào bên trong tôi , bụng tôi căng trướng cả lên , tôi xoa bụng nức nở.

- lần thứ mấy rồi... hức... Trướng quá huhu... Hobi làm chị đau rồi...huhu...

Nó ôm tôi vào lòng an ủi , còn phía dưới thì cho tay vào trong móc tinh dịch ra để tôi bớt trướng bụng hơn tôi banh chân rộng ra để Nó móc dễ dàng , được một lúc thì bụng tôi đỡ hơn nhưng động tác của Nó làm tôi không ngừng rên rỉ , hai ngón tay cứ lập lại một động tác , nhưng nó đủ khiến âm đạo tôi co bóp mút ngón tay Nó vào sâu hơn . Nó suy nghĩ gì đấy rồi bế tôi vào nhà vệ sinh . Nó đặc tôi vào ngồi xuống nền gạch chân mở to để lộ nơi nhạy cảm.

JH : em sẽ giúp chị ?

Nó cười biến thái rồi bấm nút một làn nước mạnh mẽ bắn vào vùng tam giác làm tôi đau như muốn ngất , tôi vội lấy tay che lại , Nó lại trừng mắt tôi sợ hãi cũng dần đưa tay duy triễn nơi khác đến đùi tôi bấu mạnh vào tuy đau đấy nhưng" đau cộng đau sẽ không đau nữa" ( logic ????) , Nó thấy vậy liền chỉnh chế độ nước khắc nghiệt hơn .

JH : vợ yêu đừng tự tổn thương mình thế chứ ?

Nghe Nó nói thế tôi đưa tay lên mặt khóc thật to .

- đau....òa.... đau lắm huhu...

JH : Nhưng không làm thế thì sẽ rất đau vì trướng bụng đấy.

- điều tại hobi huhu.... chị muốn về nhà... hức chị muốn về với Soon Ta ... hức...

Nó tức giận khi tôi vẫn còn nhớ đến cái tên này liền khoá nước lại vứt đi thứ cầm trên tay bóp mặt tôi nhìn Nó .

JH : mẹ kiếp ! Đã ngu ngốc như vậy rồi mà vẫn nhớ đến kẻ khác HẢ?

Nó càng dùng sức bóp chặt mặt tôi , tôi cứ thế mà khóc to không ngừng , điên đầu Nó hất tôi ra liền bỏ đi mất hút , cơ thể chẳng có lấy một mãnh vải che chắn khiến cả người tôi run rẩy do vừa làm tình nên tôi chẳng còn sức để bước ra ngoài , tôi đành co ro một gốc .

- Soon Ta... hức hức...

Đêm đó Nó cũng không quay về phòng , sáng hôm sau hai người hầu bước vào phòng tôi , vì không quen với người lạ tôi cũng đành trốn trong nhà tắm .

NH1 : hừ con đàn bà điên tìm nảy giờ chẳng thấy đâu hoá ra à ở đây à , mau đứng dậy coi .

- á... đau..

Ả ta nắm đầu tôi giật dậy đầu tóc cũng rối lên theo , ả dùng vòi nước xịt mạnh lên người tôi , sả đầy bồn tắm rồi nhận mạnh tôi vào trong đó.

NH1 : cho mày chết nè ! Chết đi ! Thứ đê tiện làm mất thời gian của tao .

Ả ta hành hạ tôi như thế đến khi tôi gần như mất mạng , người còn lại mới cản.

NH2 : con điên mày làm vậy lỡ cô ấy chết thì sao .

NH1 : tao mà sợ à hừ ! Mà mày lấy quyền gì cản tao đừng quên mày làm bể bình hoa không có tao giúp thư mày bị đuổi việc rồi .

Ả ta cứ dưng dưng đắc ý ở đó , còn người kia thì đỡ tôi dậy định cho tôi uống thuốc thì ả dùng chân đá văn đã thế còn dậm nát viên thuốc .

NH1 : thuốc bổ này cho chó uống cũng không đến lượt con đĩ điên này , hôm nay mày nhịn đói đi.

Ả kéo người hầu kia cùng ra ngoài bỏ lại tôi đang ngất xỉu ở đó đến lúc tỉnh lại đã đến giờ chiều tôi đau đầu lê thân xác này đi ra ngoài , mỗi bước chân tôi đi điều để lại tinh dịch của Nó , đôi chân thon dài của tôi đang không ngừng dẫn dắt thứ sữa tanh nồng ấy , bỏ qua một bên tôi nằm xuống giường . Từng khung cảnh chẳng biết từ đâu đang không ngừng xẹt qua kí ức của tôi.

Máu ! Có rất nhiều máu chảy ra từ người chồng tôi và... Và đứa em trai tôi Jung hoseok đang bắn những viên đạn lên người anh ấy .





Jhope × you / Chuỗi Ngày Thịt chị Gái dâm đãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ