chap 7 : h nặng

2.4K 30 0
                                    

- ứm....híc .......aaaa.....ba... tiếng... 3 ...
Rồi....dừng...lại...đi... ưm...

Nó vẫn không quan tâm , đôi tay rắn chắc vẫn không ngừng nâng hông tôi đâm mạnh xuống tinh dịch luôn ở trong bụng tôi ba tiếng đồng hồ đang ra sức ùa ra ngoài làm tôi vừa sướng lại vừa nhẹ bụng, nhưng Nó cứ thúc mãi làm tôi bức bối lắm , đầu khất vừa chạm đến cửa đã vội tông thẳng vào trong như thể đang kẹt ở đó vậy .

- jhope....à~~~~....mỏi quá..... không... thích... như... thế.... nữa....

Cả hai chân tôi bây giờ đều tê hết cả lên, chúng như đội quân hạt li ti nghịch ngợm chạy khắp đùi đến bàn chân , ngón chân chúng nó cũng không tha . Nó lật người tôi lại , ngang nhiên đánh vào mông tôi bóp chặt chúng rồi tách ra để lộ lỗ hậu , và nguyệt thịt đau rát do ' lao' động quá sức dẫn đến sưng đỏ , nhưng miệng hoa vẫn ngoan cường mấp máy mãi không thôi .

Jh : một chút nữa thôi em yêu chịu chút nhé .

Nói rồi Nó cứ đâm mạnh vào mặc tôi thế nào vài trăm cú sau nó mới chịu dừng lại , Nó nhanh chóng lao hết tất cả rồi mặc đồ vào và tiếp tục với đống tài liệu bên ngoài chỉ riêng tôi nằm co ro trong chăn, do bộ phận giữa chân bị sử dụng triệt để nên khi di chuyển chân lúc ngủ cũng làm tôi nhức nhối bao phen tỉnh giấc nhưng bị kiệt sức lấn át đi .

Tinh dịch dưới chân tôi vẫn chảy mỗi khi tôi nhít người lớp cũ khô lại bị lớp mới chồng lên khiến phía dưới của tôi vừa rít vừa cứng , chẳng thể ngủ nữa tôi thức dậy bèn lấy khăn giấy ướt bên cạnh lao đi sữa cô đặc này nhưng nó quá nhớt sệt làm tôi một đường tông thẳng vào nơi nhạy cảm khiến máu chảy không ngừng , sợ hãi tôi đành khóc lớn , vì là phòng cách âm nên la thế nào cũng vô tác dụng cả thân dưới bê bết máu tôi lết người ra ngoài nhưng đến cửa tôi ngất đi .

Nó nhìn thấy liền hớt ha hớt hải chạy lại bế tôi lên cảm nhận dưới mông tôi có gì ướt ướt Nó đặt tôi xuống giường vội vàng kiểm tra phần dưới của tôi máu thấm cả một mãng chăn , vừa lo cho tôi , vừa sợ mình lỗ mãn làm ra chuyện không thể tha thứ được Nó liền quơ vội chiếc áo sơ mi mặc tạm cho tôi , rồi nhanh chóng mang tôi đến bệnh viện .

BS : ngoài vùng kín có một vết thương không sâu lắm được khâu lại rồi , mà dù sao người ta cũng là con gái phải biết tiết chế lại đi chứ .

JH : gặp người khác mày không còn đứng đây nói chuyện kiểu đó với tao đâu.

BS : hơ hơ hơ ! Vậy hả nghe sợ thế chị gái mày còn hiếp được thì sợ mẹ gì không giết tao đi cho rồi .

Nó tức lắm nhưng vì là bạn thân nên Nó Nhịn , Nó Nhịn!!! Nhắc lại Nó Nhịn.
Chuyện quan trọng nhất lại ba lần .
Nó mang tôi về ngay sau đó .

JH : chẹp chẹp !!! Làm gì mà sưng to thế không biết .

Vừa thoa thuốc mỡ Nó vừa tự trách , nhưng thật sự hoa nguyệt của tôi bị Nó chơi sắp hoại tử luôn rồi , tôi chợt mở mắt nhìn thấy Nó tôi vội kép chân lại lùi về sau.

– chị .... Chị...đau lắm muốn... thật sự rất đau..

Giọng tôi run run mở lời , tôi rất sợ người trước mắt này Nó đã không còn là người em trai tôi tin tưởng nữa mà thay vào đó là một tên quái vật không ra người.

JH : bộ tôi đáng sợ lắm à , bộ dạng em lúc này là muốn bị tôi chịch đến chết hay sau.

Tôi bị Nó dọa sợ khóc toáng cả lên khiến Nó đau đầu mà vỗ dành.

JH : nín đi tôi thương em mà không khóc , không khóc.

JH : được rồi đừng khóc nữa nha.

Những lời nói êm dịu đó khiến tôi mau chóng chìm vào giấc y khi nào không hay Nó đặc tôi nằm xuống giường khẽ ôm chặt tôi vào lòng thủ thỉ đôi ba câu.

JH : tôi làm tất cả để có được em nhưng sau trong mắt em tôi lại đáng sợ khiến em sợ hãi đến thế


Jhope × you / Chuỗi Ngày Thịt chị Gái dâm đãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ