chap 8 : h nặng

2.4K 38 2
                                    

Chẳng biết từ khi nào giữa tôi và nó chẳng tồn tại cái gọi là tình chị em nữa mà thay vào đó là một tình yêu thật sự , của nam và nữ . Ha có phải tôi điên mất rồi không.

- ưm....ưm.....á...đừng... liếm nữa...ha....

Jh : Ngoan nào bé con .

Hôm nay chẳng có ai ở nhà chỉ có tôi và Nó tên điên này lại bắt đầu bài trò và phòng khách chính là nơi hành sự của Nó , vì màn hình tivi được thiết kế chuyên dụng vì thế nó là màn hình máy chiếu cực kì mỏng dán sát vào tường , nó bắt tôi ngồi trên tủ phía sau là màn hình hai chân tôi banh rộng để lộ nguyệt khẩu phía trước không ngừng chảy dâm thủy phía sau hoa nguyệt ngậm một cái trứng run thật lớn , lên đến mức độ rung ấy không cần bật max tôi cũng đã run theo.

Tay bấu chặt vào cạnh tủ để mong cơ thể rán gượng , Nó phía sau chẳng chút nể nang cứ vùi đầu ở giữa mút mát , chiếc lưỡi điêu luyện xoay một vòng bên ngoài rồi tiến vào bên trong vách thịt từng chút bị nước bọt ấm no của nó làm cho co giật không ngừng âm đạo chẳng khác nào chiếc miệng thứ hai với vô số chiếc lưỡi đang quấn lấy lưỡi Jh để lấy lòng , chẳng biết tôi tưởng tượng hay sao nhưng cảm giác lưỡi nó có thể dài ra .

Chạm vào điểm G nhạy cảm của tôi , khoái cảm dồn thẳng lên não , khiến tôi run rẩy ưỡn người lên phía trước , hoa nguyệt co rút mút chặt lưỡi của Nó đến mức đau .

- ứm.....aha....

Lưỡi Nó cảm nhận một dòng nước nóng ngọt đang cố ý chạy qua lưỡi ra bên ngoài , chiếc lưỡi thoát khỏi xiền xích của hoa nguyệt liền cắn một cái làm tôi vừa đau vừa sướng , dâm thủy cũng chảy ra nhiều hơn.

- ưm...đau.....đừng ...cắn....

JH : cái lồn này không ngoan lại dám cắn tôi.

Nó đánh vào hoa môi mọi lúc một mạnh , cảm giác lúc đầu rất đau nhưng về sau lại sướng vô cùng.

- ưm.... sướng.....đánh.... Mạnh.... lên.... chồng ơi....

Nghe thế nó chẳng thèm đánh nữa nơi ở giữa hai chân đã đỏ như trái cà chua chín đỏ sưng đến căng mọng , nó ngừng lại thì cảm giác đau khiến tôi rơi vào địa ngục .

JH : khóc cái gì thoa đồ lạnh lên sẽ không đau.

- có thật không

JH : Làm đi .

Chẳng thèm nói nhiều nó cho tôi một khuây trái cây gọt sẵn cùng một vài thứ khác , hoa quả không lạnh đến mức đông thành đá nhưng cũng khiến tôi lạnh khi cầm , đem miếng táo chà lên mu thịt không chút lông của mình dễ chịu thật , hoa nguyệt vừa nóng lại vừa lạnh , âm hoa không khống chế được nước dâm lại như suối ướt cả tủ , nó lại đem nho , dâu , táo cho vào một cái ly thủy tinh , lại đem ly đấy chứa đầy dâm thủy .

Dâm thủy trong ly bị nó lắc vừa sệt vừa lạnh lại thêm chút bắt mắt của hoa quả tươi ngon , không chần chừ jh cho hỗ hợp đó vào miệng như một thức uống ngon lành.

JH : ừm rất ngon .

Nó tuôn một hơi nóc hết ly liền đặt sang một bên , thức uống ấy như nạp năng lượng thêm cho Nó để hành sự . Chân tôi được nó nhấc lên vai , hoa nguyệt lộ ra ngoài , dương vật lại săn chắc đi vào bên trong hoa tâm như cảm nhận được sự quen thuộc mà không ngừng đóng mở chào gọi từng cú thúc mạnh bạo đâm vào nhưng lại chẳng nỡ rút ra, cảm giác vừa sướng vừa khó chịu làm tôi mỗi lúc một đồi hỏi nhiều hơi .

- ưm.....hừ......ớh~~~...aaaa.....

Hoseok bị tôi đẩy ngã ra sàn tôi bước xuống bàn ngồi lên đầu khất ấy tự mình hành sự , quy đầu vừa đi vào liền nghe tiếng phút từ phía dưới , cả thân cây dương vật như cái móc , không ngừng chạm vào vách thịt hiện hình trên bụng tôi .

- aha .~~~~. .. sao... to... ra... vậy a~~~

Bụng tôi cảm nhận vật ấy đang to ra đến mức nóng ra cả bên ngoài cảm giác bí bách ập đến.

- hưm~~~ ....đau... quá....aha~~~. khó chịu...quá.

Nó ở dưới vẫn nhởn nhơ thúc mạnh lên trên như chẳng có chuyện gì , tôi đau đớn vừa ôm bụng vừa xoa xoa nơi căn phồng đó.

- đừng.... ưm....đau.... Trướng.....aaa~~

JH : ha.... Tôi nghĩ em đang quyến rũ tôi đây này...

_.__._.__.__._.__._.__._._.__._._.__.__._.____._.____._._.__.__._..__.___

Chào mọi người nha

Jhope × you / Chuỗi Ngày Thịt chị Gái dâm đãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ