chap 1 : h nặng.

10.1K 95 6
                                    

– ưm....ho...hơ...bi...l.. ấy.....ư..un....a....na....ra....ưha....

JH : chị nói gì thế không phải chị đang rất nứng à.

Vừa nó vừa đánh vào mông tôi mấy cái rõ đau.

– ư... l... ấy...ra..hô...hưm....ư....đi...ân... mà .... ư..ư ....

Tôi thật sự không thể chịu nổi thứ đang nằm bên trong mình tôi , buộc lòng tôi phải liên tục chà xát mép thịt mình vào quần tây của nó , cả cơ thể trần trụi của tôi đang được nó bắt ngồi lên đùi , tay nó cứ liên tục khiên khích nụ hoa đỏ thắm trên ngực tôi .

– ho....ô...ơ...a... ưm...bi....t...ha....c...ho...ư....chị.... ứng....

Nó cắn nhẹ vào môi dưới của tôi phả ra từng lời nói dâm tà chứa đầy hương bạc hà thơm mát.

JH : choa... Coi nè chảy ướt cả đùi em rồi này , vậy mà bảo dừng lại hả?

Nó vừa nói vừa mò vào trong đem dương vật giả ấy nhét sâu vào bên trong .

– đ....ừng... hức...kh.... ông...á....lấ...y...ra...hô....đ...ược ....ư.. ư...ư...mất....

JH : hửm.!

Nó vẫn cái mặt nai tơ ấy nhưng tay thì  đã bật đến max .

– ahhhh....

Tôi hét thật lớn rồi ngã vào lồng ngực cường tráng ấy , còn Nó thì cứ ặch lưỡi rồi quệt một ít chất nhầy do tôi tiết ra đưa lên miệng nếm thử .

JH : cũng ngọt đấy nhưng vẫn thiếu .

Ánh mắt Nó chuyển đổi trong chớp mắt , Nó đặc tôi lên bàn tôi phờ phạc tay quơ lưng tung làm đổ vài đóng tài liệu trên bàn .

– đừng mà...... Chị không muốn ....ắh.....

Nó giật mạnh thứ bên trong tôi ra máu cùng dịch trắng cũng vang tung toé ra ngoài .

JH : chị yêu à em vào nhá.

Nói thì vậy thôi nhưng chắc thế nào nó cũng vào nên tôi cũng chẳng buồn trả lời . Nó banh hai mép thịt bị chà xát đến đỏ chói của tôi ra lộ ra một cái hang nhỏ đang mấp mấy gọi mời thứ đang cương cứng kia . Thứ ấy của Nó hiện tại đã đến chuyển tím đỏ , nên Nó rất hấp tấp mà cho vào lút cán mới đẩy được hai cái tôi đã khóc oà lên.

– huhuhu....đau quá...hobi.... là tên lừa đảo.... huhuhu.... Chị ghét hobi...

Tôi ôm mặt khóc một trận to , Nó thấy vậy liền kéo tôi ngồi dậy ôm tôi vào lòng nhưng thứ kia vậy chưa rút ra khiến tôi theo phản xạ ưỡn người .

– ưm...ă...huhu...

JH : chị hư quá phải phạt .

Nói rồi nó đẩy ngược tôi nằm xuống bàn , ngang nhiên xoay tôi lại mà thứ đó vẫn chưa rút ra nó cứ va chạm vào vách thịt khiến cho hoa huyệt tôi co rút làm Nó sướng điên người .

JH : hảo mông rất đàn hồi.

Nó cứ liên tục đánh vào mông tôi xong lại cuối xuống cắn mút ngon lành như mút kẹo ,

Do đau nên tôi siết chặt cánh mông lại nó bất mãn khi không làm gì được liền dùng roi quất lên người tôi .

JH : dám kẹp tôi nữa không.

– không...a... không...a....a.hức.....dám.....a.....a.....a....a.....nữa....

JH : thả lỏng ra!

Nó quát lớn làm tôi sợ hãi lên thả lỏng , Nó thỏa mãn ra vào đầy kịch liệt còn tôi thì không dám làm gì dù bản thân đang chịu giày vò , sao một lúc lâu không thấy tôi phát ra âm thanh gì Nó liền lên tiếng.

JH : rên Hoặc ăn đánh.

– ưm...aha.... ưm....

Nó nhiếu mài không hài lòng liền cuối xuống cắn mạnh vào gáy tôi.

JH : khi nãy cho chị xem chị không học được gì à ?

Sao câu hỏi Nó liền lật tôi lại miệng cắn mút ngực tôi , tôi làm theo những gì nữ diễn viên trong clip lúc nãy .

– ư.... chồng.... chồng...à....đụ... ứng...đụ...em... sướng....ắn.... sướng... lắm.... chồng....ơ....đụ...em...mạnh... lên...

Nó hài lòng mà tăng tốc , tôi thì mãi vẫn chưa thích nghi nên nước mắt cứ chảy dài trên má.

– chỗ.... đó...đ...úng... rồi....aha... chỗ... chỗ... đó...ô.... ưm....đụ...em....a....ná..t...lồn.....đi....đụ...em.... hức....hỏng.... luôn.... ưm....

Nó vừa thút vừa cắn mạnh vào ngực ra hiệu tôi tiếp tục nhưng thật tôi quá mệt mỏi không muốn bị giày vò như thế nữa nhưng ánh mắt Nó thật sự quá đáng sợ chỉ cần liết một cái cơ thể tôi đã run bần bật.

– aha.... ưm.... chồng....đụ....em...ô...rách... lồn... ưm... rồi... sướng... sướng... quá....hưm... chồng ơi.....bú...vú...em...á...đi...

Nó cứ thỏa mãn ra vào như thế cho đến sáng mới buôn tha cho tôi .

_._._._______._.__..__.__._._....________.._._.___._._..__._.__.._

Cú đêm đâu bơi vào đây

Jhope × you / Chuỗi Ngày Thịt chị Gái dâm đãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ