- không...... phải ~~~ dừng lại.... bụng sưng...to.. rồi... ưm...
Tôi bị nó vồ vập đến tận mấy tiếng mà chẳng nghỉ ngơi được phút giây nào cả cứ ngất lại bị thao cho tỉnh ruột gan của tôi bây giờ cào cấu liên hồi đồi được nghỉ ngơi , các cơ sớm đã mỏi nhừ chẳng còn chút sức nào , bụng nhỏ cũng đã bị Nó chơi đến no tròn chỉ lướt thoáng qua cứ ngỡ mang bầu 3 tháng không bằng .
- áhh..há....dừng .... ưm....hô....lại...đi mà....ứm....
– dừng......chịu.... không....nổi... nữa....aaaaa....
Tiếng thét chói tai của tôi vang lên kết thúc một ngày ân ái cuồng nhiệt này , nước nước từ mật ngọt dội thẳng vào đỉnh côn thịt làm khái cảm của nó dân trào cũng bắn vào trong âm đạo sớm đã chẳng chứa nổi thứ sữa chua sánh đậm này nữa chúng ồ ạt chảy ra như vỡ lũ , tôi ngất lịm đi trong vòng tay của Nó nó cười thỏa mãn dùng tay cầm vú tôi bóp mạnh .
Jh : mong chờ những đứa con sao này của chúng ta vợ yêu.
Sáng hôm sau vẫn mọi ngày Nó đi làm còn tôi vẫn kiệt sức nằm trên giường , cơ thể tôi giờ đây trằn chịt những vết tích cũ mới lẫn lộn kể ra tôi chẳng biết mình bị nhốt ở đây bao lâu nữa , kí ức mơ hồ như màu của sương sớm che khuất ánh mặt trời , ngày cứ qua ngày tháng lại đến tháng mù mịt trong chính cuộc sống này cái dư vị mà cả đời tôi chẳng muốn nhớ .
? : Mẹ . Mẹ xem này nó bay rồi kìa. Hihi
Một đứa bé không biết từ đâu đang chơi đùa dưới sân nhà tôi cậu bé hồn nhiên đến lạ thường.
? : Mẹ ơi nhìn này , mẹ ơi
Giọng nói trong trẻo của cậu bé làm mặt hồ trong tâm tôi dao động đến lạ, tay tôi bất giác sờ bụng mình như muốn tìm lại chút sức sống nào đó để bình ổn tâm hồn , chiếc bụng phẳng lì càng sờ nước mắt tôi lại càng dần vật nước mắt mỗi hạt một nặng hơn rơi đầy trên gương mặt . Tôi vội chạy nhanh xuống chỗ cậu bé ôm chặt vào lòng.
– con ngoan đừng sợ mẹ đây mẹ không bỏ con.....hức.... không bỏ con đâu...ngoan...ngoan...
Đứa bé ngây ngô vỗ vỗ lưng tôi an ủi nhưng tôi mọi lúc một ôm chặt hơn khiến nó khó thở lên tiếng kêu cứu.
?: Cô ơi con thở... không được... thả con ra...đi.
– không không mẹ không bỏ rơi con....mẹ..mẹ không bỏ đâu.
Đứa bé mọi lúc mặt xanh hơn đứa bé chẳng còn dãy dụa được gì bỗng một cô người hầu đi tới vội xô tôi ngang dành đứa bé lại lúc này nó như lấy lại nguồn sống mà ho liên tục .
NL : cô bị điên rồi nó là con tôi bộ cô muốn giết nó hay sao .
– không không tôi không có giết con mình tôi đang bảo vệ nó.... tôi yêu thương nó... mà..
Người hầu hét thật to vào mặt tôi , nhưng tôi thật sự chỉ muốn yêu thương con mình.
NL : đồ tâm thần con cô nó chết lâu rồi , thằng bé này là con tôi. Ai ai cũng biết sao cô còn giả vờ không biết chứ
Tôi cứ ôm mặt lẫm bẩm một mình rồi chạy lên lầu tay bị viên đá nhọn đâm đến chảy nhiều máu tôi cũng chẳng bận tâm thứ cảm giác này không nhằm nhò gì với cảm xúc hiện tại trong lòng tôi , cô ta nói dối con tôi tôi vẫn bảo vệ tốt đấy mà .
Quản gia chứng kiến hết mọi chuyện liền cho cho cô người hầu về quê rồi gọi hobi trở về, sẵn gọi luôn bác sĩ đến .
BS : cô ấy có thai rồi nhưng lần trước đột ngột sảy thai cộng với tâm tình hiện tại có chút rối loạn thì tôi khuyên gia đình nên suy nghĩ kĩ có nên giữ lại đứa nhỏ hay không .
._._._.__._._._._._.__…_.__._._._._._.__.__.__._._._._._._._._._._._..__..__._._._.
An đây ạ hiện đang bí ý tưởng quá chừng
BẠN ĐANG ĐỌC
Jhope × you / Chuỗi Ngày Thịt chị Gái dâm đãng
ФанфикCưỡng bức, giam cầm ,h sm bla .... Đổi nhân vật cho mới thui trời ơi không biết sao tui viết dị nữa. Không được rep up hoặc sao chép ý tưởng , vì đây là cách tôn trọng tác giả , cũng là đề cao nhân phẩm của con người.