Tôi co người sợ hãi trước lượng thông tin đang chạy qua đầu mình , chuyện gì đây mọi thứ là thật hay mơ . Đột nhiên phía sau có đôi tay ôm lấy tôi giọng nói vang lên .
JH : đang làm gì thế mèo con .
Nó ôn nhu dụi đầu vào gáy tôi tay đưa vào trong chăn ấm bóp ngực tôi .
- òa..oa... Đói hức..đói bụng...
Tôi òa khóc nức nở Nó lật người tôi lại ôm tôi lao nước mắt cho tôi nhẹ giọng hỏi han khác hẳn mọi ngày , do uất ức tôi khóc mãi chẳng chịu trả lời .
JH : thôi nào không được khóc nữa em giúp chị tắm rồi mình cùng ăn tối nha.
Nó hôn nhẹ lên trán tôi bế tôi lên cả cơ thể full nude đi vào nhà tắm vừa nhìn thấy bồn tắm tôi vội ôm chặt cổ Nó sống chết không buôn .
- không muốn... Chị sợ...huhu...
Nó khuyên mãi chẳng được đành bất lực quơ đại áo choàng tắm khoác lên người tôi .
JH : được rồi chúng ta đi ăn rồi tắm sau nhé.
Suốt buổi ăn Nó đều đặc tôi trong lòng sủng nịnh , tôi cứ run rẩy mọi khi ả nói chuyện đến mức Nó còn nghĩ tôi bị bệnh , bữa tối kết thúc Nó mang tôi lên lầu yêu chiều dỗ tôi ngủ , đến lúc tôi say giấc Nó mới lộ ra ánh mắt nghi hoặc vội đi đến thư phòng Nó kiểm tra một lúc toàn bộ camera trong phòng tôi điều bị phá hủy nhưng Nó đã phòng bị từ trước đặc nhưng camera siêu nhỏ để phòng hờ nên giờ là lúc cần dùng đến chúng , cả một đoạn video diễn ra trước mắt khiến Nó nghiến ngầm không thôi .
JH : lôi hai ả người hầu sáng nay đi vào phòng cô ấy xuống!
Nó cúp máy bọn đàn em cũng biết được rằng sao chữ xuống là gì , thì không nhanh chậm liền xử gọn , Nó bước trở ngược về phòng tôi trên tay mang theo một cái khây đựng vài dụng cụ y tế bước vào phòng Nó nhẹ nhàng đặt khây lên bàn tay thì đeo bao tay vào , Nó ngồi xuống cạnh tôi nở một nụ cười đắc ý .
JH : sẽ nhanh thôi chị chỉ còn biết mọi tôi trên đời này và yêu tôi , chỉ một mình tôi.
Vừa nói nó vừa đâm mũi tiêm vào vào lọ thuốc , động tác thành thục nó rút ra rồi bom thứ chất lỏng không rõ là gì vào cơ thể tôi , cả người tôi run ngây sao khi Nó đặt ống tiêm ngay ngắn , Nó kéo tôi vào lòng ôm thật chặt gương mặt vừa biến thái vừa giống tội phạm của nó hiện lên.
JH : vợ à không sao không sao đâu tôi đang chữa bệnh cho em thôi .
Khoảng 15' sao cơ thể tôi mới hết co giật , Nó lại bế tôi vào nhà vệ sinh đặt tôi vào bồn tắm , tự mình gội cho tôi , rồi lại dùng xà bông thoa đều lên người tôi từng đường nét trên cơ thể như được xà bông kéo léo làm nổi bật nó khiến cả cơ thể tôi đầy đặn và quyến rũ đến lạ thường xoa đến mông thì Nó dừng lại rồi dùng tay xoa nắn mông tôi đến tím xanh tím đỏ .
Không chịu nổi Nó liền cởi đồ bước vào bồn tắm đặc tôi đối lưng với ngực Nó một tay đặt ở mông ta còn lại Nó dùng vòi sen rửa hết bọt xà phòng trên người tôi Nó nhẫn tâm vức vòi sen đi khi xong việc tay thẩn thơi ấy đưa lên ngực tôi day day đầu ti , đầu Nó rụt vào hõm cổ mà mút mát , phần thân dưới của Nó đã cứng lên và không ngừng cọ cọ vào hoa nguyệt bé xíu của tôi .
– ưm....
Tôi bất giác đưa tay xuống nơi quấy phá giấc ngủ của tôi , thì giật bắn người khi cái đó đang giật giật và định vào bên trong .
– không muốn đâu lấy ra đi ưm...
Nó ngậm mút vào vành tai tôi , đưa một tay xuống phía dưới ngăn tay tôi lại .
JH : không sao cho nó vào đi .
Nói rồi nói nhấp hông thứ đó nhờ nước làm cho thuận lợi vào bên trong.
– ngập rồi... khó chịu... lấy ra.. hức
JH : Ngoan đi tôi thương.
Sao câu ấy nó liền nhấp hông mình nhiều hơn nước cũng qua những lần ra vào chui vào bên trong cực kỳ khó chịu tôi chỉ biết đưa tay ra phía trước vịn vào thành bồn mà chịu được , được một lúc Nó muốn nhanh hơn nhưng do sức cản của nước làm Nó phẩn nộ.
JH : mẹ kiếp !
BẠN ĐANG ĐỌC
Jhope × you / Chuỗi Ngày Thịt chị Gái dâm đãng
Hayran KurguCưỡng bức, giam cầm ,h sm bla .... Đổi nhân vật cho mới thui trời ơi không biết sao tui viết dị nữa. Không được rep up hoặc sao chép ý tưởng , vì đây là cách tôn trọng tác giả , cũng là đề cao nhân phẩm của con người.