chap 6 : h nặng .

3.1K 39 1
                                    

JH : chị yêu à chị dâm quá đấy nước chảy ướt hết quần em rồi này.

Vừa nói Nó vừa cởi nhưng thứ vướn víu trên người Nó Xuống , cho đến khi không còn gì cản trở Nó.

- ưm.... ứng.... nóng quá....cho... vào đi ....ớ...

JH : xịt!!! Đây là công ty đó sẽ có nhiều người nghe thấy đấy.

- ưm... ưm...

Nói rồi Nó nhét chiếc quần lót của Nó vào miệng tôi .

JH : nếm thử hương vị do chính em tao ra đi bé con à .

Nó vẫn đang dai dai đầu ti của tôi còn thứ đó vẫn cứ xoay xoay bên ngoài mà không được cho vào , tôi cố gắng nhít người về phía dưới mong thứ đó chạm vào bên trong tôi .

- ki....im...

JH : ấy nè làm gì thế , làm như vậy là loạn luân đấy .

Nó cứ đùa giỡn bên ngoài mà chẳng chịu cho vào khiến tôi khó chịu đến phát cáu định dùng chân đạp Nó thì bị Nó giữ chân lại Nó liếm từng ngón chân của tôi miệng thì cứ thao thao bất tuyệt.

JH : người ta mà biết chị ngủ với em trai mình thì sao đây ta ? Chị nổi tiếng yêu chồng thương con , ấy vậy mà tên khốn nạn và đứa bé đó vừa mới mất chị đã thèm khát đàn ông đến thế này rồi sau.

Tôi khó chịu nên tự bấu chặt tay của mình .

JH : lại nữa à định làm tổn thương thế đến bao giờ đây .

- ưm... ưm.....hơ....

JH : đưa cái mông cao lên.

Nó ra lệnh cho tôi buộc tôi phải làm theo , vừa năng lên Nó đã thúc mạnh một cái khiến ngón chân tôi co vấp lại vì đau , tôi thật sự không biết vì điều gì khiến Nó đáng sợ như thế nữa.

JH : em nên nhớ em mãi mãi là người của tôi nghe chưa.

- ưm.....ưm....a.....

Tôi gật đầu lia lịa , vì những từ Nó nói ra điều kèm theo cú thúc trời giáng vào hoa nguyệt tôi , nơi đó đã sớm bị dâm thủy làm cho ướt đến chẳng còn gì .

JH : thấy thế nào tôi thao như thế em có sướng không , còn cái này nữa thì sao.

– ahhhhhhh....

Nó vừa thúc vừa chà mạnh lên âm vật của tôi làm tôi sướng đến ra.

JH : ặch...em đúng là tiểu dâm đãng mà.

Nó không ngần ngại cuối xuống mút hết những chất mới được chảy ra từ nơi ấy chiếc mũi thẳng dài của Nó cứ cạ vào âm vật lại thêm từng nhịp thở ra vào khiến tôi một lúc ra nhiều hơn , tôi cố dẫy dụa thật mạnh để Nó không bám miết phía dưới nhưng Nó lại banh mạnh chân tôi ra hai bên làm tôi đau điến mà là thật to thứ nhét trên miệng tôi nảy giờ cũng văng ra kéo theo không ít nước bọt.

– aha...ă....đừng...ă.... mút....ư... nữa...á...á...

Nó vẫn không động tĩnh nhưng lực hút mọi lúc một tăng như thể muốn hút tử cung tôi ra luôn vậy , đến khi chẳng còn tí nước nào phía dưới cũng mệt mỏi tôi đành thiếp đi nhưng vừa chọp mắt, Nó không nển nang đâm một phát chạm đến cửa tử cung làm tôi cong thẳng người vì đau.

JH : gái một con rồi mà em vẫn khích như thế chứ vợ yêu .

Nó mở trói trên tay tôi ra , còn đầu thì mãi mê mút đầu ti như em bé mút sữa , tay còn lại cứ chà xát âm vật.

– áaaa....á....ư.....ưm.....aha..... sướng.....

Tôi ôm cổ Nó tay bấu chặt vào bờ lưng đến rách cả da , người ưỡng cao miệng không ngừng rên rỉ những tiếng đầy ma mị.

Muốn làm gì ?

🤷: Tôi tìm chủ tịch anh là trợ lý lấy quyền gì hỏi với trả ngăn.

Cút xuống dưới hôm nay cắm bất kì ai lên đây.

🤷 : Ủa ngộ hé...

Trợ lý ra hiệu cho vệ sĩ kéo ả xuống.

Còn vài người nữa các anh cứ tìm ra sa thải hết giùm tôi.

__.__._.__.______._._._.______._________._____._____.____

Hôm qua làm báo cáo nên quên đăng 😂




Jhope × you / Chuỗi Ngày Thịt chị Gái dâm đãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ