chap 5: h nặng

3.6K 49 0
                                    

Không nói không gần nó bế tôi ra ngoài cả cơ thể chưa được lau không đã bị quăng lên giường làm ướt một mảng to , Nó lại bắt đầu cho thứ đó vào bên trong tôi , tôi giữ chặt tay Nó lại đôi mắt cún con nhìn Nó.

- không cho vào được không, không muốn.

JH : không cho vào làm sao chị xin con cho em được.

Vừa nhắt đến sinh con tôi lại có cảm giác quái lạ gì đó nhưng chẳn giải thích được .

- á... Chậm.....ứm...lại....đau...

Nó Hành tôi đến mệt rồi cũng đi ngủ cho đến khi trời sáng.

JH : bảo bối dậy đi nào sáng rồi.

Vừa nói , Nó vừa đưa tay xoa đầu tôi nhưng tôi mệtttt không muốn dậy gọi mãi Nó đàng bất lực tự mình tắm rửa cho cả hai Nó thay đồ cho tôi nhưng vậy không quên cắn đầu ti tôi cái xong xui Nó định đi làm thì quên mất tôi đang ôm chặt cổ Nó không buông.

JH : thôi nào đừng làm nhũng nữa cô nương ơi , ta còn phải đi làm nuôi em nữa đấy.

- không muốn. Đi chung đi chung với hobi à.

Nó cười cười rồi cũng bế tôi đi làm luôn bước xuống lầu rồi ra khỏi cửa đi mất hút người hầu lại bàn tán.

Đến công ty họ cũng bàn tán nhưng không biết vô tình hay cố ý được tôi nghe thấy.

🤷 : Tôi nói không sai đúng không cô ta phát điên rồi .

🙅 : Kể ra cũng tội nghiệp chồng con điều chết hết không điên mới lạ .

💁 : Tội nghiệp gì mày ơi bình thường đã thấy ghét rồi bị vậy cũng đáng , mà bây thấy lạ gì không chứ tao thấy hai chị em này không giống chị em mà giống tình nhân hơn ấy.

🤷 : Hoseok chồng tao nha đập mày giờ.

🙍 : Ừa tao cũng đồng ý đấy có ai ẫm chị gái theo kiểu cưng chiều tình nhân thế đâu.

🤦: Giới trẻ bây giờ thích loạn là loạn nhưng không ngờ còn thích loạn luân nữa cơ .

Đang mãi nghe bọn họ nói chuyện tôi quên mất thời gian khiến Nó ác độc mà bật max khiến chiếc quần rung phía dưới mọi lúc một quay nhanh hơn tôi vội chạy nhanh đi tìm đến khi tìm thấy Nó trong phòng chủ tịch tôi như con robot bị hư mà đứng không vững nước dâm từ lúc nào đã chảy ướt cả hai bên quần tất .

JH : lại đây ?

Tôi loạn choạng bước về phía Nó cư nhiên ngồi lên đùi khiến chiếc quần tây dính đầy dâm dịch cực kỳ nhứt mắt nó vẫn tiếp tục làm việc tôi phía dưới đã rất khó chịu định cởi bỏ chiếc quần lót đó ra thì Nó giữ lại .

- bỏ ra đau lắm.

Nó nhăn mặt vội cởi xuống xíu kiểm tra .

JH : sao lại ra máu.

- không biết....huhu...

JH : Thôi ngoan nào lại đằng kia lấy thuốc lại đây ta sức cho em.

Khi lấy lại đến nơi vì thấy Nó quá tập trung nên tự mình thoa kì lạ vừa thoa lên rất rác nhưng một hồi nó mát đến lạ thường đợi Nó mãi tôi buồn đành chùm áo Nó ngủ đỡ , kì lạ phía dưới một lúc một ngứa làm thế nào cũng không hết ngứa .

- không đủ vẫn không đủ...

JH : cái gì không đủ thế.

Âm thanh trầm ấm đặt trưng vang lên Nó tiến về phía tôi ngồi xuống bên cạnh tôi vội ôm cổ Nó .

- ngứa ... không đủ ... không thoải mái..

Nó vỗ vỗ lưng tôi đưa tay xuống phía dưới kéo từ từ chiếc áo vest ra.

- ưm....aha..... ưm...

Nhìn sơ qua chiếc áo liền biết tôi thế nào , tôi ngồi lên thứ đang nằm im phía dưới sau một hồi nó dựng lều nhưng chủ nhân của nó vẫn chưa có hành động gì.

- lão công... ưm... giúp.... vợ đi...aha... rất ngứa...

Tôi thả vào tay Nó từng lời dụ hoặc vụng về nhưng thành công đánh thức thú tính của nó nó bế tôi đến phòng riêng , Nó xé rách từng món đồ trên người tôi đến chiếc quần tất nó xét rách một lỗ ở ngây hoa nguyệt rồi cho thứ đó vào .

- a... Ưm... của chồng ....l...là.. tuyệt nhất....ớh....ưm.... thích.... quá..ha....

Tôi cứ rên la điên cuồng khiến nó càng ngày càng vào sâu hơn , tôi cũng càng nhận được khoái cảm khác lạ

Jhope × you / Chuỗi Ngày Thịt chị Gái dâm đãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ