•
Đợi chừng hơn một tiếng, gã theo dõi mới báo cáo với bà ta, "Song phu nhân, hình như Song tổng có việc phải đi trước, chỉ còn Ailiseu vẫn đang đi dạo."
"Nó đang ở lầu mấy?" Chỉ có một mình cô ta, quá tuyệt! Con hồ ly tinh không biết xấu hổ, hôm nay tao sẽ khiến mày phải thân bại danh liệt.
"Tầng năm ạ, có trợ lý đi cùng, xách theo không ít đồ."
"Tiếp tục theo dõi."
"Họ đang lên thang cuốn xuống thẳng tầng một."
"Tốt, chuẩn bị hành động." Tầng một của trung tâm mua sắm, nơi có đông người và nhiều cửa hàng nhất, rất nhộn nhịp và sôi động. Toàn thân Ailiseu đều là hàng hiệu, bịt khẩu trang đội mũ lưỡi trai đeo kính râm, trang bị đầy đủ.
Phía sau cô ta là trợ lý chuyên xách đồ, tư thế rất hiên ngang. Thi thoảng có một vài người qua đường quay lại nhìn cô ta, đoán xem cô ta có phải là Ailiseu hay không.
"Đó là Ailiseu ư? Chụp ảnh mau lên, lần đầu gặp được minh tinh đấy!"
"Oa, đúng là Ailiseu rồi! Cô ấy thanh mảnh mà xinh quá, da còn trắng hơn trên tivi nữa, tôi muốn xin chữ ký của cô ấy!"
Ailiseu đã sớm quen, minh tinh xuất hành đương nhiên sẽ thu hút người qua đường vây xem.
Cô ta ưỡn ngực, đứng đó càng thêm kiêu ngạo. Thang cuốn chầm chậm đi xuống, đám fans đứng bên thang cuốn đổi diện vội vàng lao xuống, không ngừng giơ điện thoại chụp cô ta.
"Ailiseu, Ailiseu, em là người hâm mộ chị, em sẽ luôn ủng hộ chị!" Ailiseu hào phóng tươi cười, quay đầu lại, vẫy tay với cô bé nữ sinh kia. Cô bé nữ sinh ngây ngất trước đôi mắt phóng điện của Ailiseu, hận không thể trèo sang thang cuốn đối diện, "õi, đáng yêu quá, Ailiseu, love you!"
Chiếc thang cuốn dài hôm nay trở nên nhốn nháo, khách hàng mua sắm trên các tầng khác nhau cũng bị thu hút bởi cảnh này, nhao nhao nhìn qua. Đối với người hâm mộ mà nói, vô tình gặp gỡ đại minh tinh là chuyện vô cùng hưng phấn. Thang cuốn dần di chuyển xuống dưới, Ailiseu cười dịu dàng chào hỏi người hâm mộ.
Cho đến khi...
"Hồ ly tinh, hãy chết đi!" Một phụ nữ trung niên trên dưới năm mươi tuổi hét to, sau đó nhanh tay lẹ mắt túm lấy cánh tay Ailiseu, kéo cô ta rời khỏi thang cuốn.
"Á!" Ailiseu kinh hãi hét to, lao dúi dụi xuống, thiếu chút nữa ngã sấp mặt.
"Bà là ai hả?" Cô ta phẫn nộ hỏi, giọng không lớn lắm. Cô ta vẫn luôn chú ý đến thân phận minh tinh của mình.
Ai ngờ, năm sáu phụ nữ trung niên khác đi cùng tiến lại gần, tay chống nạnh, bĩu môi, trừng mắt vây quanh cô ta.
Trên bậc lên xuống thang cuốn, trong các cửa hàng lớn, giữa tiếng người huyên náo, nhóm phụ nữ liền tước dây đai, lột trần Ailiseu.
"A a a..." Giữa vòng vây người, chỉ nghe thấy tiếng Ailiseu liên tục thét chói tai, cũng như thấp thoáng nhìn thấy từng mảng da thịt lớn trắng như tuyết của cô ta.
Bảo vệ trung tâm định chạy đến hỏi han đều bị mấy gã đàn ông cường tráng ngăn lại. Trợ lý muốn hỗ trợ, nhưng đối phương đông như vậy, cô ta không thể lách vào được.
BẠN ĐANG ĐỌC
||kth||[P2] NGƯỜI QUYỀN THẾ
RomanceTrớ triêu thay, hai con người hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau lại được ông trời se duyên với nhau... + Nữ chính là Song Hae Sun, được tác giả miêu tả là một nữ nhân có tinh cách ngang ngược, lại thường xuyên đánh nhau, trốn học, văn dốt và v...