Chương 2: Tương phùng.

1.1K 18 0
                                    

Quả thật Doanh Doanh (DD) sau lần thay tim nay sức khoẻ đã bình phục rõ rệt. Cô bắt đầu nghĩ đến chuyện khuê phòng với phu quân. Cũng vì thành thân đã lâu những cả hai vẫn chưa thể thực sự hoà hợp với nhau. DD cứ có cảm giác LHX đối đãi với cô ngoài tôn trọng, quan tâm thì không có sự mặn nồng trong đó, khiến cô càng buồn lo. Với thái độ thay đổi yêu kiều hơn của DD làm cho Lênh Hồ Xung càng thấy ái ngại và khó xử. Hắn cũng không hiểu tại sao mình lại có cảm giác như vậy. Thấy có lỗi với thê tử, nhưng hắn lại không thể khống chế cảm xúc của mình, chỉ đành lẫn tránh và viện cớ sức khoẻ thê tử chữa khỏi hẵn.

Hắn vừa dỗ dành DD xong thì bước ra ngoài định bụng tìm rượu để phân ưu, bỗng nghe thấy tiếng nói quen thuộc " Lệnh Hồ đại ca". LHX vui mừng vì nhìn thấy Nghi Lâm (NL) đến thăm hắn.

- Nghi Lâm, đã lâu không gặp, muội vẫn khẻo chứ?

- Muội vẫn khoẻ? Lệnh Hồ đại ca và Doanh tỷ vẫn khoẻ chứ?

- huynh vẫn khoẻ. DD thì vừa ốm dậy nên sức khoẻ còn yếu. Muội ấy vừa ngủ, để lát nữa ta sẽ đưa muội vào thăm.- Hắn nở một nụ cười ôn nhu.

- Hảo.- NL cũng khẽ mĩm cười.

LHX hơi hoang mang khi thấy có mình NL đến liền hỏi: sao chỉ có mình muội? Điền Bá Quang đâu? Còn bọn người Lam Phượng Hoàng nữa?

NL ánh mắt chớp động, mang nhiều ưu tư: Lệnh Hồ đại ca, ngoài việc đến đây thăm huynh, muội còn muốn hỏi huynh về tin tức của tỷ tỷ.

LHX vừa nghe NL nhắc đến Đông Phương thì lòng thấy nao nũng thầm nghĩ: "NL không hề biết tỷ tỷ mình là giáo chủ ma giáo. Biết phải nói làm sao!"

- Tỷ tỷ từ ngày chia tay muội ở Hằng Sơn đã hơn 1 năm mà ko có chút tin tức gì. Huynh có gặp tỷ ấy ko?

Thấy NL lo lắng LHX vội trấn an.

- NL muội đừng quá lo lắng, tỷ tỷ muội là người tâm tư khó đoán, đi lại bí ẩn, ko dễ gì biết đc tin tức của muội ấy.

- Huynh thật ko biết tin tức gì của tỷ tỷ sao? Vậy lần cuối huynh gặp tỷ ấy là khi nào?- NL vẻ mặt khẩn trương

Lần cuối gặp gỡ cũng là ly biệt! Hắn nhớ như in đêm trăng đó, hắn không một câu lúc nàng giã từ, hắn chỉ có thể nhắm mắt để thời gian làm phai nhòa những ký ức xưa.

- Lệnh Hồ đại ca, huynh gặp tỷ tỷ khi nào? Tỷ ấy đã nói gì?- Nhìn thấy LHX lơ đãng, NL lập lại câu hỏi làm hắn quay về với thực tại

- lân cuối ta gặp muội ấy,... là trước ngày ta thành thân. Muội ấy từ biệt và nói sẽ không bao giờ xuất hiện trong cuộc đời ta nữa.- hắn nói mà lòng như có chút chua xót.

- cho dù ko muốn gặp lại huỳnh, tỷ ấy cũng nhất định sẽ đến thăm muội, không thể bạt vô âm tín như vậy! Lệnh Hồ đại ca, muội thật sự rất lo lắng cho tỷ ấy. Dạo gần đây muội thường nằm mơ cùng 1 giấc mơ. Trong giấc mơ muội nhìn thấy tỷ ấy ở 1 nơi tăm tối và lạnh lẽo, còn có kẻ muốn ám hại tỷ nữa.- Càng nói NL càng trở nên hoảng loạn- Không được, muội phải đi tìm tỷ tỷ!!

- NL, muội bình tĩnh đã, có thể do muội ngày nhớ nên đêm nằm mơ thôi. Vã lại thiên hạ rộng lớn muội đi đâu mà tìm.

Hậu Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ - [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ