Accident

348 18 0
                                    

Tai nạn

=======

: Bác sĩ! Bác sĩ! Taehyung tỉnh rồi!

Jungkook hốt hoảng gọi lớn khi nhìn thấy đôi mắt anh cử động và mày rậm khẽ nhíu. Các bác sĩ, y tá nhanh chóng có mặt rồi tiến hành kiểm tra tình hình hiện tại của Taehyung sau 2 năm hôn mê.

...

Vài phút sau, mọi người bước ra.

: Bác sĩ, anh ấy sao rồi ạ?

: Trước mắt tình trạng sức khỏe đang có tiến triển khá tốt.

Jungkook mừng rỡ đến tim muốn nhảy ra ngoài. Cậu cúi gập người cảm ơn ríu rít rồi lập tức ùa vào phòng bệnh với anh sau khi đã nhận được sự cho phép của bác sĩ.

Vừa chạm mắt nhau, Jungkook đã không kiềm được lòng mình mà nhảy bổ vào lòng anh. Động thái tuy vội vàng nhưng đủ nhẹ nhàng tránh làm anh khó chịu.

Jungkook bật khóc nức nở ướt đẫm cả áo đối phương. Tay vô thức ghì chặt đầy đau đớn.

: Hyungie, cuối cùng anh cũng tỉnh, 2 năm qua đối với em như địa ngục vậy!

.
.
.

: Cậu là ai?

Taehyung tỉnh bơ đáp lại, ánh mắt ôn nhu trước kia dành cho em bây giờ chỉ toàn sự nhạt nhẽo vô vị.

Jungkook như chết lặng, thân thể run bần bật dần rời khỏi người anh rộng lớn.

...

: Thật sao.. ừm.. sau vụ tai nạn xác suất để lại di chứng mất trí nhớ khá cao. Tôi cũng không còn cách nào khác, cậu hãy dành thời gian bên Taehyung để giúp bệnh nhân nhớ lại những kí ức trước kia. Hiện tại tôi chỉ có thể bảo rằng, hai chữ "kiên nhẫn" là thứ cần nhất cho bệnh nhân lúc này...

Series Những Câu Chuyện NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ