Oh man!

77 5 0
                                    

Trời ạ!

♡♡♡♡♡♡♡

: Hức hức.. huhuhu..

: Anh bé? Sao nữa vậy???

Jungkook hốt hoảng chạy lại khi nghe tiếng khóc thút thít ngoài phòng khách.

: Nói em nghe có chuyện gì?

: Hức.. em bé nhìn nè.

Taehyung giơ màn hình điện thoại trên tay ra cho em xem. Jungkook nheo mắt đọc lấy từng dòng chữ nhăng nhít.

"Hổ và thỏ thường được xem là hai loài khắc tinh của nhau. Chính vì tính cách và khẩu vị trái ngược hoàn toàn nên chúng không bao giờ có thể hòa hợp... Xem thêm.

: Em xem, bài bói này bảo chúng ta không hợp nhau, nếu về chung nhà sẽ tạo ra chấn động lớn.

: Anh không muốn như thế đâu Jungkookie, huhu..

Jungkook lại được thêm một phen cạn lời bó tay. Chồng em bình thường có trẻ con cũng đâu có ngốc nghếch đến mức như này.

: Anh ngố tàu hả Taehyung! Xem cái trang tào lao!

: Tào lao? Vậy là nó gạt anh hả?

: Không, nó không gạt anh.

: Hức.. th-thế?

: Tại anh ngáo với dễ tin thôi chứ bài báo này có gạt anh mô.

: ???

: Vậy ha, ngồi ngoan ở đây để em nấu bữa tối, đừng nghịch.

: Hừm..

Jungkook nói rồi rời đi. Đôi khi Taehyung hành xử như thế cũng có chút đáng yêu, em quen rồi nên lần nào cũng giải quyết nhanh gọn xong lại trở về công việc dang dở của mình.

Taehyung bó gối thẫn thờ trên sofa, mặt nhăn như khỉ cứ suy nghĩ linh la linh tinh không ngừng.

Cuối cùng anh vẫn chọn vứt điện thoại sang bên rồi vào bếp bám người. Suốt cả 1 tiếng ở căn bếp ấy ngoài mùi thức ăn ra còn có cả mùi cẩu lương của đôi chồng trẻ nữa.

Quả nhiên là tình yêu, luôn có cách làm người trong cuộc mê đắm nhỉ?


Series Những Câu Chuyện NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ