Criminal

79 4 0
                                    

Tội phạm

=======

Đoàng!

Một phát súng xuyên thẳng vào đầu Jeon Jungkook. Giọt nước mắt cuối cùng rơi trên gò má sau khi tự kết liễu đời mình, cả thân xác sau đó rơi thẳng xuống biển sâu.

: JUNGKOOK!

Kim Taehyung bàng hoàng hét lớn chạy lại nhưng chẳng kịp nữa rồi. Nhìn xuống phía dưới chỉ thấy một khoảng nước đục dần vì máu tươi loang ra.

Viên cảnh sát ấy đã chính thức đánh mất đi người ngài yêu thương nhất - tội phạm khét tiếng Jeon Jungkook.

...

: Taehyung, xin anh đừng nói gì hết, chỉ nghe em thôi!

: Chúng ta sinh ra vốn dĩ đã đối lập nhau, có cố gắng đến mấy cũng chẳng có kết quả.

: Thật ngưỡng mộ anh quá, một tổng cảnh điển trai và vô cùng tài năng. Luôn được nhân dân hết mực tín nhiệm..

: Bản thân em lại chẳng được như thế, chỉ mang lại nỗi khiếp sợ cho hàng tá người ngoài kia. Ban ngày mang một lớp mặt nạ dơ bẩn giả tạo, đêm đến lại xem việc giết hại người vô tội là thú vui. Hah, Taehyung anh xem, em có còn là con người không?

Jeon Jungkook mỉm cười, gương mặt em chua chát lắm..

: Taehyung, là em chọn sai đường, quyết định sai hướng nên mới có cớ sự như hiện tại. Em xin lỗi..

: Xin lỗi vì đã không nghe lời anh khuyên nhủ, xin lỗi đã dại khờ tuổi thiếu niên, và xin lỗi.. rất xin lỗi vì đã yêu anh khi hoàn toàn không nên như vậy!

: Taehyung, đến lúc em phải đi rồi. Cảm ơn anh vì thời gian qua đã luôn cố gắng vì em, cảm ơn đã luôn yêu em, một kẻ sát nhân với hai tay bị vấy bẩn. Hứa với em phải sống tốt nhé, em đi rồi anh cứ việc trấn an người dân về cái chết của em, sẽ ổn thôi..

: Tạm biệt, Kim Taehyung!

...

Viên cảnh sát gào thét trong vô vọng trên vách đá. Trái tim với nhiều vết băng bó đang rỉ máu trở lại, hàng ngàn mũi dao như xuyên thẳng qua nơi ngực trái.

: JUNGKOOK! EM NÓI ĐI LÀ ĐI SAO? EM PHẢI Ở LẠI, Ở LẠI ĐỂ TRẢ GIÁ CHO NHỮNG SINH MẠNG EM ĐÃ NHẪN TÂM XUỐNG TAY GIẾT HẠI.. Ở LẠI.. Ở LẠI ĐỂ...

Giọng nói nghẹn ngào dần nhỏ đi.

: Ở lại bên cạnh anh.. anh sẽ có cách... sẽ có cách mà...

...

Không. Đến cuối cùng cũng chẳng có cách nào cứu vớt cả. Jungkook là phạm tội giết người hàng loạt, Taehyung vẫn thật sự muốn dung túng cho cậu ta sao?

Chẳng thể đặt tình cảm cá nhân lên trên sự an toàn của mọi người được. Trọng trách gánh trên vai mỗi ngày  Taehyung đương nhiên rất áp lực.

Hiện giờ có thể mang tin vui về rồi, nhưng.. tin này đối với anh có vui không?

Trong chuyện này, rốt cuộc phải giải quyết thế nào khi một tổng cảnh - lãnh đạo trong đồn cảnh sát đem lòng yêu sâu đậm một tên tội phạm?

Series Những Câu Chuyện NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ