Student's love

152 7 0
                                    

Tình yêu tuổi học trò

♡♡♡♡♡♡♡

: Nhanh lên nhanh lên! Phim sắp chiếu tới nơi rồi!

Jeon Jungkook hối hả chạy thục mạng, hai gò má từ bao giờ đã ngả màu đỏ hỏn.

: Từ từ kẻo té!

Kim Taehyung không vội mà cẩn thận theo em từ phía sau. Ánh mắt có phần lo lắng lẫn dịu dàng.

Hôm nay đôi bạn trẻ cùng nhau đi xem phim nhân ngày kỉ niệm hẹn hò được 1 năm.

Jungkook thích bộ phim này lắm. Thích hơn cả, là được cùng Taehyung ngồi trong rạp ngả đầu vào nhau suốt 1 tiếng rưỡi đồng hồ.

Oạch!

: A!

: Té rồi hả?

Taehyung vội vã chạy lại ngay khi con thỏ nhỏ nhà anh vừa bị vướng chân ngã sấp mặt ra đất.

: Té rồi...

Jungkook ngoái đầu bĩu môi nhìn người yêu em. Lúc nãy bảo không nghe, bây giờ thì hay rồi, chạy cho cố xong lại ngã rồi nằm ăn vạ luôn.

: Ừm. Té rồi thì thôi.

Ơ?

Có phải Taehyung lú rồi không? Em người yêu đang trưng ra bộ mặt nức nở với đôi mắt long lanh như thế lại nỡ lòng nào lạnh nhạt như vậy.

: Cái tên này? Còn không mau đỡ bổn thiếu gia dậy!

: Anh bảo Jeon thiếu gia đừng chạy có nghe lời đâu.

: Nhưng--

: Jeon thiếu gia cứ nằm đó thì anh đi trước nhé.

Dứt lời liền một mạch bước đi, Kim Taehyung nhẫn tâm như thế thật sao?

Jungkook không bằng lòng. Với tính cách chai lì không sợ trời không sợ đất, em ngửa người lại, khoanh tay nằm một cục tại chỗ.

: Vậy thì bổn thiếu gia nằm đây luôn! - Jungkook lớn tiếng.

Mọi người xung quanh đã bắt đầu đổ dồn sự chú ý về hai cậu nhóc nam sinh cấp ba này. Người che miệng cười ngặt nghẽo, kẻ chỉ trỏ bàn tán xôn xao.

Taehyung cuối cùng cũng chào thua, đành bất lực quay lại đỡ em dậy.

Jungkook sau đó phụng phịu hờn dỗi, đứng im như trời trồng để anh kiểm tra có vết thương nào trên người không, tiện thể phủi phủi đi lớp bụi dơ bám trên quần áo.

: !

: Thiếu gia dỗi anh à?

: Dỗiiiii!

Taehyung cười khổ lắc đầu. Chuyện này vẫn hay diễn ra như cơm bữa nên anh cũng quen rồi, vì thế luôn có cách chữa cháy kịp thời cho từng tình huống.

Cẩn thận kéo nón áo hoodie của Jungkook trùm lên đầu em, Taehyung nhẹ nhàng khom cổ đặt lên trán nhỏ một nụ hôn ngọt ngào.

: Cơn dỗi của Jeon thiếu gia mau biến đi để Taehyung cùng em ấy có buổi đi chơi vui vẻ hạnh phúc nào!

Ừm. Quả thật có hiệu quả a~

Jungkook lúng túng, đáng yêu dùng tay đánh nhẹ vào lồng ngực anh biểu thị rằng em đang ngại. Taehyung hiểu ra liền mỉm cười rồi lập tức nắm tay em dẫn vào rạp phim.

...

Suốt cả buổi đi chơi hôm ấy, đôi bạn trẻ đã khiến nhiều người xung quanh mình hiểu ra được khái niệm về tình yêu tuổi học trò là thế nào khi quá đỗi dễ thương.

Không phô trương, không làm lố. Chỉ là những cái hôn nhẹ ở trán và má xinh, chỉ là những cái nắm tay dịu dàng, nâng niu hết mực..

Tình yêu tuổi học trò không xấu, xấu ở chỗ mọi người vẫn hay giữ những định kiến không tốt về mối quan hệ này.

Mọi thứ trên đời đều luôn tồn tại mặt phải và mặt trái, nếu nhìn theo hướng tích cực sẽ có thể thấy được những điều tốt đẹp và ngược lại.. Ở các bạn học sinh cũng vậy, yêu sớm không hề xấu, điều quan trọng nên nhớ đó chính là suy nghĩ trong sáng và vì nhau mà phấn đấu cho tương lai sau này..

Đừng vội đưa kết luận khi chưa tận mắt chứng kiến, đôi khi bạn sẽ phải xem xét lại khi bản thân đã bỏ lỡ quá nhiều kỉ niệm đẹp ở tuổi học trò và tiếc nuối cho cả thanh xuân của tuổi thiếu niên nổi loạn đấy..













Series Những Câu Chuyện NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ