Hôm sau.
: Chào buổi sáng.
Jungkook bơ phờ bước vào lớp học.
: Jungkook!
Nhóm bạn thân gọi tên cậu thay cho lời đáp lại.
: Chào
: !!
Phía sau là Taehyung cũng vừa đến, Jungkook nghe giọng hắn thì ngoay ngoắt đi đầy hờn dỗi. Cả Taehyung xem ra cũng không có dấu hiệu bắt chuyện.
: Ê.. hai ông tướng này lại có chuyện rồi!
Jimin thì thầm với 4 người còn lại, bọn họ sau đó vội vã hỏi thăm tình hình.
: Jungkook! Cậu với Taehyung có chuyện gì kể nghe chơi!
Jungkook tỉnh bơ.
: Taehyung nói thích Namjoon, Seokjin, Yoongi, Hoseok với Jimin!
: Ớ!? - Cả hội đồng thanh.
: Chừa mình tôi ra mới ghét chứ!
Cạn lời!
: Nhưng mà... tại sao lúc đó cả mình cũng không thể nói câu "thích cả Taehyung nữa"..?
Tiết học đầu tiên cũng nhanh chóng bắt đầu, là tiết chủ nhiệm. Giáo viên tiến hành thông báo về hội thao sắp tới của trường và cần chọn ra ban cán sự mỗi lớp để phụ trách việc này việc kia.
Hội bạn thân anh em chí cốt ấy lại xì xầm đưa ý kiến đề cử Taehyung và Jungkook. Đến khi đôi bạn trẻ nhận ra cũng đã quyết xong xuôi.
...
Cuối giờ học, ban cán sự được dặn tới phòng đa phương tiện để hội ý. Thật bất ngờ khi họ lại là hai người xuống đầu tiên.
Tuy ngồi cùng bàn nhưng Taehyung một góc, Jungkook một góc. Cả hai chưa buồn nói với nhau lời nào..
: Jung--
Vèo~
: Bự tổ chảng!?
Taehyung hoảng hồn khi vừa định bắt chuyện thì một con vật nguy hiểm bay vào từ cửa sổ và đậu ngay trên đầu Jungkook.
: Ê, có con ong..
: Ong!?
: Đừng.. đừng động! Nó đang trên đầu cậu!
: Ơ? Gì chớ!? Giỡn chơi hả!
: Đi từ từ qua đây!
: Eo ơi..
Taehyung nhẹ nhàng hướng dẫn Jungkook bước gần lại cửa sổ, còn chưa kịp đuổi đi thì nó đã bật cánh lên.
Vo ~ ve
: Oái!
: Taehyung!
Jungkook tức mình cầm ngay quyển vở quơ mạnh tay.
: Bay chỗ khác đi!
: Ngốc!!
Vo ~ ve
: Ngốc gì chớ!?
: Chọc cho nó chích hả?
Vo ~ ve
: Oái! Nó tới nữa kìa!
: Đứng, đứng yên!
Bịch!
Jungkook ngã nhào vào người Taehyung, con ong cũng chẳng buồn ăn cơm chó nữa đành miễn cưỡng bay vọt ra ngoài.
: Đâu rồi? Nó bay đâu rồi!?
: Đóng cửa sổ lại mau!
Roạt!
Hộc! Hộc!
: Haha, hú hồn nhỉ!
Jungkook mỉm cười nhìn Taehyung, mồ hôi đã lấm tấm rồi.
Taehyung không nói gì, chỉ đưa tay nhẹ nhàng chặm chặm lên trán Jungkook.
: Tôi có nói là thích Namjoon, Seokjin, Yoongi, Hoseok, Jimin..
: Nhưng riêng cậu.. là tôi thấy thú vị nhất đấy!
: ...
: Taehyung cũng vậy! Haha..
: Nhìn cái mặt cậu thôi cũng thấy mắc cười rồi!
: Gì!? Đồ ba trợn!
Jungkook ào tới muốn tẩn cho Taehyung một trận nhớ đời. Hội bạn đứng bên ngoài cũng cạn lời nhìn theo. Bao giờ mới chịu trở thành một đôi đây?
(Miko - Thích ải thích ai '31')
BẠN ĐANG ĐỌC
Series Những Câu Chuyện Nhỏ
FanfictionTổng hợp (đủ thể loại) không theo trình tự. Lúc thăng lúc trầm, lúc thiên lúc địa, lúc ngọt lúc ngược, v.v... 《 Just focus on Taekook 💚💜 》 P/s: Cậu có thể mượn idea từ đây để viết fic đó! (Cre thì cre, không cre thì cre :p) _ Takiz.