Rốt cuộc.
=======
Xoảng!
Tiếng chén bát rơi xuống nền đất lạnh lẽo, âm thanh chói tai vang lên từng hồi khiến người khác không khỏi rùng mình.
: Vô dụng!
Người đàn ông hằn giọng, sự tức giận hiện rõ trên gương mặt.
: Có mỗi việc chuẩn bị bữa sáng thôi cũng không ra hồn!
: Thiếu.. thiếu gia xin thứ lỗi. Chỉ là em đang cảm thấy hơi mệt nên có chút sơ xuất, mong thiếu--
Chát!
Còn chưa kịp nói hết câu, chàng trai trẻ đã ăn trọn cú tát trời giáng từ người đàn ông đáng sợ trước mặt.
Mày rậm cau lại, ngài ta nắm tóc cậu giật ngược lên.
: Không làm được thì chờ phạt!
Cảm giác đau rát bên má phải ngày càng rõ. Chàng trai đáng thương đưa tay ôm lấy gương mặt sưng tấy ửng đỏ.
Sau khi dùng ánh mắt đầy căm phẫn nhìn cậu, ngài cười gian tà mạnh tay hất đầu nhỏ đi khỏi. Chàng trai mất đà ngã nhào về sau, trán đập xuống sàn một tiếng "cốp".
Tỏn. Tỏn.
Dòng máu đỏ tươi bắt đầu chảy xuống, càng lúc càng nhiều. Chàng trai ứa nước mắt nhưng vẫn cố kìm nén cơn đau, tay vịn lên trán cầm lại vết thương ngăn không cho máu tiếp tục chảy.
: Thiếu gia đừng giận, em sẽ làm lại ngay ạ!
: Ha, trông kìa! Bị thương như thế thì làm ăn được gì? Cút đi để bổn thiếu gia còn gọi kẻ khác vào thế!
Ngài máu lạnh, nhẫn tâm buông lời giễu cợt. Không ngừng dùng những lời lẽ khó nghe áp đảo tinh thần người nhỏ con phía dưới.
Chàng trai oan ức đứng phắt dậy liều mạng chạy đi, rời khỏi nơi sa hoa mĩ lệ mà cậu vẫn hay cho nó là địa ngục trần gian không hơn không kém.
Trong cơn mơ hồ với sức dần yếu đi, chưa chạy được bao xa đã gục xuống. Chàng trai trẻ với nhiều vết thương trên cơ thể nở một nụ cười mãn nguyện vì cuối cùng đã được giải thoát. Nơi khóe mũi cũng bắt đầu đổ máu, môi xinh thâm dần cùng gương mặt nhợt nhạt, mất sức sống đến đau lòng.
Jeon Jungkook. Rốt cuộc chúa cũng nghe được lời thỉnh cầu của em rồi. Rốt cuộc, em cũng được trở về trên thiên đàng nơi em vốn thuộc về. Rốt cuộc, em đã thật sự được giải thoát khỏi tên máu lạnh lấy việc hành hạ người khác làm thú vui - Kim Taehyung ấy rồi.
Rốt cuộc.. rốt cuộc cũng thoát rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Series Những Câu Chuyện Nhỏ
FanfictionTổng hợp (đủ thể loại) không theo trình tự. Lúc thăng lúc trầm, lúc thiên lúc địa, lúc ngọt lúc ngược, v.v... 《 Just focus on Taekook 💚💜 》 P/s: Cậu có thể mượn idea từ đây để viết fic đó! (Cre thì cre, không cre thì cre :p) _ Takiz.