Can't sleep tonight!

301 16 0
                                    

Tối nay không thể ngủ!

♡♡♡♡♡♡♡

: AAAAAAA!

Tiếng hét thất thanh vang lên giữa buổi đêm làm náo loạn cả khu xóm.

Jeon Jungkook với miếng dán hạ sốt trên trán loạng choạng chạy tới phòng ai kia.

: Sao đấy? Có chuyện gì mà anh la?

Taehyung nhào tới ôm chặt lấy Jungkook trong lúc người yêu đưa tay bật đèn lên. Anh tham lam vùi đầu vào hõm cổ em dụi dụi, miệng mếu máo cầu cứu.

: Em.. em bé ơi cứu anhhh!

: Nào, em đang cảm, đừng gần như thế kẻo lây!

Jungkook nhẹ nhàng đẩy anh ra rồi ân cần chạm má hỏi thăm.

: Anh bé của em làm sao?

: Lúc nãy trong bóng tối, anh nhìn thấy thứ gì đó đáng sợ lắm!

Taehyung nắm lấy tay em mách lẻo. Tay còn lại run rẩy chỉ về phía góc phòng, nơi có chiếc sào treo đồ nhỏ không hơn không kém.

Jungkook triệt để cạn lời! Em bất lực trề môi lườm anh một cái sau đó nhanh tay tắt đèn cái rụp.

: AAA, nó, là nó! Nó tới bắt anh đó!

Lại bật đèn lên.

Sau đó lại tắt.

: A, đừng nha! Có em bé của tôi ở đây thì mi đừng hòng lộng hành!

Bật.

Tắt.

: Gì vậy trời! Mau biến điiiiiii!

Bật.

Tắt.

: Eo ơiiiii, trông sợ thật ý!

Jungkook muốn trêu nên cứ tắt bật hẳn 4 5 lần. Nhìn bộ dạng của anh mà tức cười lộn ruột, cảm xúc thay đổi như chong chóng. Người yêu em trước giờ đều trẻ con như vậy, nhưng chỉ là đối với em thôi!

: Hức, em bé cho anh sang ngủ cùng tối nay nhé?

: Nhưng em đang bệnh mà.

(Bạn nhỏ cảm nên cả hai phải ngủ riêng).

: Vậy em nằm quay mặt vào tường, anh ở phía sau ôm em, có được không?

Taehyung bĩu môi, cầm tay người yêu lắc qua lắc lại nài nỉ mãi không thôi.

: Anh sợ con ma bắt anh đi lắm! Em bé cho anh sang ngủ cùng nha nha nha?

: Thiệt tình!

Jungkook bất lực lắc đầu, đành chiều "đứa trẻ" này nốt lần nữa vậy.

Nhận được sự đồng ý của Jungkook, Taehyung nhanh chóng bế xốc em lên tay mình.

: Ơ n--?

: Mặt em bé ửng đỏ rồi, chắc lúc nãy chạy vội sang đây nên hơi đừ. Anh xin lỗi phiền em nhé, giờ bế em về bù lại nà!

Jungkook cau mày rồi cũng nhanh gục trên vai anh. Tuy Taehyung trẻ con là thế nhưng luôn mang lại cảm giác an toàn cho người yêu. Chính vì vậy mà Jungkook hoàn toàn buông thả bản thân khi bên cạnh lúc nào cũng có một Kim dịu dàng và tinh tế như này.





Series Những Câu Chuyện NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ