Crush? (P1)

222 10 1
                                    

: Taehyung.

: Ông thích ai rồi hả? Nói tui nghe đi?

Jungkook dụi dụi cùi chỏ vào người bên cạnh, gương mặt hớn hở muốn nghe câu trả lời.

: Nói nghe đi mà.

Chỉ thấy Taehyung im lặng, mặt có chút ửng hồng hai bên gò má. Jungkook chẳng nói nữa, yên lặng chăm chú chờ đợi.

Taehyung bối rối đút tay vào túi quần rồi nhìn đi chỗ khác.

: Ơ?

Anh bất ngờ quay đầu bước đi, tiến thẳng vào chiếc xích đu ở công viên gần đó rồi ngồi xuống. Jungkook thấy vậy cũng nhanh chân theo sau rồi ngồi bên cạnh.

: Còn cậu?

: Có thích ai chưa?

: Ể!?

Jungkook lúng túng, lắp bắp không tròn câu.

: Tui.. tui..

: Ai tui cũng thích hết á!

Cậu đưa chân đẩy mạnh xích đu đánh trống lảng.

Kít!

: Namjoon nè.

Kít!

: Seokjin nè.

Kít!

: Yoongi và Hoseok nè.

Kít!

: Jimin nè.

: Cả Taehyung nữa!!

Taehyung im lặng một lúc lâu.

: Còn Taehyung thì sao!?

: ...

: Tôi..

Sạt!

Giữ yên không đong đưa nữa, Jungkook tròn mắt nghiêm túc lắng nghe.

: Cũng thích.. Namjoon, Seokjin, Yoongi, Hoseok, Jimin...

Cả không gian khó xử bao trùm ngay sau đó, cả hai đều cảm thấy hụt hẫng đến lạ.

: Tui về...

Jungkook đứng dậy rời đi một mạch. Gương mặt có chút buồn bã nhưng chẳng hiểu lí do. Taehyung nhìn theo cũng nặng lòng không kém, chỉ biết thở dài một hơi. Đến khi Jungkook ngoái đầu nhìn thì Taehyung cũng đã chọn quay lưng trở về nhà.

Từng mớ suy nghĩ tuôn ra trong đầu, đôi bạn trẻ thật sự cảm thấy khó hiểu lòng mình vô cùng.

.....






Series Những Câu Chuyện NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ