3. Tiềm năng (đã chỉnh sửa)

74 8 0
                                    

Đến tối, Haruna và Tanjirou mới lết xác về khỏi khu luyện tập. Nhỏ đang cay Kanao, hất nước vào trẻ em 13 tuổi, bực không????

- "Anou! Anh chị có ổn không ạ?" - 3 cô bé mắt hạt đậu nhìn cô và Tanjirou.

- "Xin lỗi anh mải suy nghĩ quá"

- "Ừm ừm" - Cô gật đầu liên tục, thật tội lỗi khi làm 3 đứa trẻ đáng yêu này lo lắng.

3 đứa bé 2 tay chọt chọt vào nhau được vài giây thì 1 bé xoè 2 tay ra 2 chiếc khăn.

- "Khăn của anh chị đây ạ!"

- "A! Tốt quá, cảm ơn các em nhé!"

- "Các em tốt thật" - Cô nhận lấy chiếc khăn và mỉm cười nhìn 3 bé mắt hạt đậu.

- "Oa!" - 3 bé rất vui vẻ nhìn 2 người.

- "Cảm ơn nhé chị đi luyện tập đây"

Haruna cần luyện tập hơi thở tập trung

Cô cần tìm 1 chỗ để luyện tập, cô cần tránh xa Tanjirou ra, vì nếu cô gặp anh ấy thì cô sẽ không kìm được mà nói chuyện với anh ấy suốt 1 tiếng đồng hồ, kĩ năng tán chuyện của cô chắc thừa hưởng từ mẹ.

2 tiếng trôi qua,

- "Ặc!"

Ôi mẹ ơi, các trụ cột và Kanao đúng là quái vật mà, sử dụng hơi thở tập trung cả ngày chắc chết, 2 tiếng đã muốn ngủm củ tỏi rồi mà còn phải dùng hơi thở tập trung cả ngày nữa chứ. Bể phổi nhỏ mất!!! Tai đau méo chịu được. Giờ nhỏ hiểu cảm giác của Tanjirou như thế nào rồi.

Cô phải làm tiếp, sống ở thế giới toàn quỷ ăn thịt người thì sao mà sống được? Nên cô phải cố gắng, nghị lực lên! Áp dụng câu nói của ông cha "Có công mài sắt có ngày nên kim" là được.

Ở đằng xa có 3 cô bé ở Điệp phủ nãy giờ theo dõi người đang luyện tập.

- "Chị Haruna-san chăm chỉ ghê~~ "

- "Ừm ừm, như anh Tanjirou-san vậy á!"

- "Mình cùng làm cơm cho 2 người đó đi"

- "Đi thôi"

Chuỗi ngày luyện tập vất vả cứ thế trôi qua, ở thế giới cũ cô chưa từng tập GẮT như thế này, cùng nhóm Kamaboko luyện tập đủ thứ. Bài tập thể lực dành cho con trai mà lại có đứa con gái như cô cùng tham dự. Khỏe thì giờ đã khỏe, gầy thì cũng đã gầy, thân hình thì nhìn vẫn rất chi bình thường không vạm vỡ như 3 thanh niên kia, anime ảo thật đấy.

Trong buổi tập phục hồi chức năng, đúng như cốt truyện, Tanjirou đã bắt kịp được tốc độ của Kanao, trong bài lấy cốc, Tanjirou đã lấy được chiếc cốc trước Kanao, nhưng cậu không hất nước vào mặt cô mà đặt cốc lên đầu Kanao làm cô ngơ ra. Cô thề khi đấy Kanao mặt đáng yêu cực kì luôn ý, cưng quá!!! Tanjirou đúng là bậc nam nhi. Inosuke và Zenitsu nhìn nhau á khẩu.

Đến lượt Haruna, vì đã đấu với Tanjirou nên khi đấu với cô, Kanao đã không chủ quan nữa.

Bài tập đuổi bắt, Haruna đuổi Kanao.

- "Một chút nữa thôi... một chút nữa thôi..." - Tay nhỏ sắp nắm được bàn tay của Kanao rồi!! Nhưng nghiệp vẫn là nghiệp, nhỏ bị trượt chân ngã UỲNH!!!

[ĐN KnY ] Thời gian để sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ