10. Phố đèn đỏ (3)

30 6 2
                                    

Ai cũng hừng hực khí thế chiến đấu. Cùng đi tìm dấu vết vị chủ nhân của mảnh đai có ý thức vừa nãy kia.

Vì Uzui chạy quá nhanh nên cô, Inosuke, Zenitsu đã lạc mất hắn khiến cho Haruna và Inosuke thầm chửi "Đậu má"

Cả 3 đang đi tìm Uzui thì tìm thấy Tanjirou đang chạy bế theo Nezuko. Vừa thấy cậu thì Inosuke đã hét lên: "TA ĐẾN RỒI ĐÂY ĐỒ ĐẦN KIA!! HÃY ĐỂ TÊN ĐÓ CHO TA!!"

- "TANJIROU NHÌN ANH THẢM QUÁ ĐỂ NEZUKO CHO EM!!!" - Haruna nhìn Tanjiro và Nezuko mà xót.

- "HARUNA! INOSUKE! ZENITSU- NHƯNG ỦA KHOAN CẬU ẤY ĐANG NGỦ SAO???!!!" - Tanjirou dù đang đau vãi cả lúa nhưng vẫn còn quan tâm những người bạn của mình, đặc biệt là Zenitsu. Nhưng sau đó hét lên: "CÁC CẬU HÃY HỘ TRỢ UZUI-SAN!! LÀM ƠN!!"

Inosuke nghe vậy lập tức đồng ý: "ĐỂ ĐÓ CHO TA VÀ HÃY XẢ HƠI ĐI!! TA ĐÂY SẼ BẮT ĐẦU CUỘC CHIẾN SIÊU CÀN QUÉT!! TA, INOSUKE-ĐẠI NHÂN SẼ BẮT ĐẦU-" câu sau cậu nói tiếp: "MỘT CÁCH HÀO NHOÁNG"

Nghe xong câu cuối Haruna lập tức đấm thẳng vào lưng cậu một cú khiến cậu kêu: "OÁI!"

- "Vậy thì phiền 3 người rồi, tớ phải đặt Nezuko lại vào hộp! Chờ chút nhé" - Nói xong cậu chạy vụt mất không để cho Haruna giúp.

Bọn cô đang đứng đó thì bất thình lình ngôi nhà bên cạnh nổ một phát làm cả 3 té lộn nhào khiến cô vô thức kêu một tiếng chửi thề.

Inosuke và Zenitsu tránh được nhưng Haruna làxui nhất. Cô đứng ngay bên cạnh  nên lúc nổ ra thì cô bị văng sang phía nhà đối diện mạnh đến nỗi làm thủng cả bức tường làm bằng gỗ. Xui hơn là vừa khởi đầu đã nhức xương lưng.

Inosuke thấy người xui xẻo nào đó đang nằm bẹp một góc thì thốt lên: "Ê! Chết chưa thế?!" - Nghe xong lời hỏi thăm của Inosuke làm Haruna phải vội đáp lại: "ÔI TRỜI ƠI!! Sao em có thể chết ngay từ cái va đập vài lưng chứ Inosuke??!!! Em chỉ nghỉ cho đỡ đau lưng thôi!!!"

Thấy Inosuke định phản bác thì cô tiếp tục nói: "Đứng đực ra đó làm gì!! Vô hỗ trợ Đại Trụ đi kìa!! Nhớ là 2 người đừng ngỏm đấy"

Nói xong thì cô ra cử chỉ mình vẫn ổn. Inosuke thấy thế thì xách theo Zenitsu đi cùng. Chỉ còn cô một mình ngồi dựa vào tường trên mảnh đất lạnh lẽo này.

Trong lúc chờ lưng đỡ đau hơn, Haruna bắt đầu suy nghĩ về thế giới này: 'Liệu mình có thật sự bị vấn để về thần kinh không? Nếu là thật thì bây giờ bộ dạng của mình đang như thế nào? Người ngoài đang nhìn mình như một kẻ tâm thần không?...'

Chẳng biết được, không ai trả lời cô.

Haruna khó chịu bộ kimono màu đỏ trên người mình, nhờ nó mà cô méo né được vụ nổ. Cô vứt bỏ sự nữ tính của mình và xé rách phần ống chân vải.

Đang suy nghĩ thì bỗng có người nào đó đỡ cô lên: "Đỡ đau chưa"

Cô đáp lại giọng nói quen thuộc: "Ừ đỡ hơn rồi" một lúc sau nói tiếp: "Nhưng vẫn đau" nói thế thôi chứ thật ra cô lười vờ lờ

Snowen: "..."

Snowen đành cùng ngồi với Haruna chờ diễn biến.

...

[ĐN KnY ] Thời gian để sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ